Sao Hàn lên đời nhan sắc nhờ chỉnh răng, đến Kim Tae Hee cũng không ngoại lệ

( PHUNUTODAY ) - Cùng chiêm ngưỡng những màn "lột xác" ngoạn mục của loạt sao Hàn dưới đây sau khi chỉnh răng nhé!

Các ngôi sao xứ kim chi thường xuất hiện với nụ cười hoàn hảo trước ống kính. Chắc hẳn ai cũng iết hữu một hàm răng đẹp sẽ giúp nụ cười trở nên rạng rỡ, nhưng không phải ai sinh ra cũng may mắn có được ưu điểm này. Đó là lý do nhiều sao Hàn phải can thiệp để chỉnh sửa phần khấp khiểng, không đều. Cùng chiêm ngưỡng những màn "lột xác" ngoạn mục của loạt sao Hàn dưới đây sau khi chỉnh răng nhé!

Jessica

Nổi tiếng xinh đẹp, ít ai biết Jessica cũng từng sở hữu hàm răng nhấp nhô không đồng đều. Sau khi chỉnh sửa răng, cô nàng vô cùng tự tin, duyên dáng mỗi lần nở nụ cười. Sự thay đổi ở hàm răng đã phần nào giúp nhan sắc của Jessica thăng hạng. 

Empty

Lee Jun Ki

Lee Jun Ki trong quá khứ cũng sở hữu hàm răng cái ra, cái vô không được đồng đều. Trước khi ra mắt, nam diễn viên đã phải trải qua quá trình niềng răng để ở hữu nụ cười rạng rỡ "đốn tim" fan. 

Empty

Han Ye Seul

Bên cạnh một vóc dáng lý tưởng, gương mặt đẹp cùng nụ cười tỏa nắng chính là điểm thu hút ở Han Ye Seul. Không ít ý kiến cho rằng, cô đã chỉnh sửa nhiều điểm trên gương mặt, trong đó có hàm răng “lởm chởm” và mọc vô trật tự.

Empty

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee thường xuyên được nhắc tới là một trong những "tường thành nhan sắc"  nhưng nhìn vào những hình ảnh quá khứ, có thể nhận thấy người đẹp họ Kim cũng từng tìm đến nha sĩ để sở hữu hàm răng trắng và đều tăm tắp như hiện tại. 

Empty

Kim Bum

Kim Bum luôn góp mặt trong danh sách mỹ nam được yêu thích nhất xứ Hàn. Tuy nhiên, ít ai biết rằng để sở hữu nụ cười ngọt ngào, "đốn tim" hàng triệu fan nữ như hiện tại, anh cũng phải nhờ đến thẩm mỹ răng để chỉnh sửa hàm răng khấp khiểng. 

Empty

Soo Ae

"Nữ hoàng nước mắt" của những bộ phim tình cảm Soo Ae cũng từng sở hữu hàm răng hơi xô lệch, kém đồng đều. Cô hiện sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và vô cùng tự tin mỗi khi nở nụ cười nhờ chỉnh răng.

Empty

Yoo Seung Ho

Quá khứ, Yoo Seung Ho từng có hàm răng không đều với cặp răng cửa ngoại cỡ. Hàm răng trắng và đều tăm tắp hiện tại chính là sản phẩm hoàn chỉnh của quá trình niềng răng từ khi còn nhỏ.. Nhờ "làm mới" bộ răng, Yoo Seung Ho luôn có mặt trong danh sách mỹ nam sở hữu nụ cười tỏa nắng nhất xứ Hàn.

Empty

Vì biết nụ cười là vô cùng quan trọng nên không ít ngôi sao xứ sở kim chi lũ lượt đi chỉnh nha niềng răng để hoàn thiện nhan sắc của mình. Trong số họ, bạn thấy ai cũng là người có màn "lột xác" ngoạn mục nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link