Thiều Bảo Trâm có vô vàn cách biến hóa với cardigan vừa trẻ trung vừa gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Giọng ca Love Rosie biến tấu với nhiều kiểu dáng, chất liệu, màu sắc mang đến nhiều phong cách khác nhau.

Cardigan là một loại áo len dệt hở phía trước ngực, có cổ chữ V hoặc chữ U, sau đó có biến tấu thêm nút cài phía trước. Hiện nay, áo cardigan được phát triển và biết đến trên toàn thế giới, tạo nên những xu hướng và được giới sành điệu lăng xê nhiệt tình. 

Có thể thấy cardigan là một item được nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm ưu ái diện mặc. Giọng ca Love Rosie biến tấu với nhiều kiểu dáng, chất liệu, màu sắc của những chiếc áo cardigan để có được những set đồ hoàn hảo và phong cách nhất. 

Empty

Thiều Bảo Trâm chọn chiếc áo cardigan trắng nhẹ nhàng kết hợp cùng váy 2 dây màu tím có họa tiết bươm bướm, phụ kiện là chiếc túi kẹp nách hồng cùng kiểu tóc củ tỏi búi cao, tạo ra tổng thể hài hòa.

Empty

Cô ưa thích những chiếc áo cardigan màu trắng. Cô chọn áo dáng ngắn mix cùng váy 2 dây hoa cúp ngực vừa nữ tính vừa sexy.

Empty

Kết hợp cùng những chiếc váy hoa tối màu, rất đơn giản mà vẫn tôn lên nét đẹp tự nhiên của phái đẹp. Chẳng cần cầu kỳ nhưng điểm nhấn vẫn giúp cô khoe được sự gợi cảm vốn có. 

Empty

Chiếc áo cardigan màu xanh lá mạ được Thiều Bảo Trâm chọn phối cùng áo quây màu đen và quần jeans. Thiết kế croptop giúp cô khoe được vòng eo con kiến.

Empty

Đôi khi cô high teen theo phong cáhc của những năm 2000 đang quay trở lại hiện nay. Cô mặc chiếc áo cardigan hồng, bung cúc cuối để lộ vòng eo bé xíu cùng chân váy xếp ly, đeo giày sneaker cùng tất trắng dài đến đầu gối nhìn như cô nàng nữ sinh trung học. 

Empty

Đôi khi, nữ ca sĩ chỉ đơn giản là diện áo cardigan cùng quần jeans ống rộng, màu sắc không quá chói lòa mà vẫn đầy quyến rũ.

Empty

Muốn nổi bật giữa đám đông, bạn có thể học Thiều Bảo Trâm diện váy đuôi cá dáng ngắn màu đen cùng áo cardigan có phần tay bồng xòe xinh xắn. Cô xách theo túi sành điệu cùng giày sneaker trắng.

Empty

Xống phố, đôi lúc chỉ cần diện quần biker short, áo cardigan cùng giày thể thao trắng là đã đủ thu hút mọi ánh nhìn rồi. Nhìn Thiều Bảo Trâm bạn sẽ thấy điều đó hoàn toàn đúng. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link