Điểm lại những kiểu mũ đội mùa thu xinh xắn được các mỹ nhân Hàn - Việt yêu thích

( PHUNUTODAY ) - Mùa thu năm nay hãy sắm cho mình những chiếc mũ xinh xắn được cả sao Hàn và sao Việt lăng xê nhiệt tình nhé.

1. Mũ nồi

Mũ nồi trẻ trung, dễ thương và mix được với nhiều loại trang phục khác nhau.Tuy không phải là một chiếc mũ quá mới nhưng mũ nồi chắc chắn không thể thiếu trong tủ đồ.  Ngày nay mũ nổi hôn chỉ có màu sắc chỉ đơn giản như ban đầu mà còn cải tiến với nhiều họa tiết, chữ thêu, chấm bi, kẻ ô,.... Tùy vào cá tính của mình, bạn có thể chọn những họa tiết mà bạn thấy phù hợp.  Nhìn chung, chiếc mũ xinh xắn này không bao giờ là hạ nhiệt, có thể giúp nâng tầm nhan sắc của các mỹ nhân.

Empty

2. Mũ backet boy

Mũ backet boy giúp bạn từ bánh bèo, tiểu thư cũng có thể trở nên cool ngầu với chiếc mũ này. Với thiết kế có phần lưỡi trai. Đây chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa mũ nồi và mũ lưỡi trai. Kiểu mũ này không hề kén mặt hay khó phối đồ. tương tự như mũ beret thì kiểu mũ baker boy đơn sắc đen hay xám luôn là lựa chọn số 1 của các sao nữ Hàn.

Empty

Kiểu mũ này giúp Jennie trở nên siêu ngầu, cô nàng thường yêu thích đội kiểu mũ này ra sân bay

Empty

Khánh Linh the face siêu sang chảnh với kiểu mũ này, việc mix áo lệch vai với quần jean đen cùng kính râm giúp cô nàng nâng tầm đẳng cấp hơn. 

3. Mũ bucket

Kiểu mũ Bucket với tên gọi thân thương là mũ bán báo được sao Hàn yêu thích đội từ sân bay đến đời thường.

Empty

Lisa yêu thích kiểu mũ này và thường xuyên mix đồ với kiểu mũ này khiến các fan phải lùng sục học theo. iểu mũ này không chi diện đẹp với áo phông mà còn kết hợp ăn ý với váy đấy.

Empty

Châu Bùi đã sắm cho tủ đồ của mình chiếc mũ bucket họa tiết da báo hot trend. Set đồ màu trầm ấm đậm chất mùa thu vừa cá tính vừa đáng học hỏi. 

4. Mũ len

Nhắc đến kiểu mũ ấm áp thì mũ len là kiểu mũ được các sao Hàn lăng xê nhiệt tình vì kiểu dáng dễ thương, nhiều màu sắc bắt mắt và quan trọng hơn khi đội chiếc mũ này bạn sẽ trông trẻ hơn 3-4 tuổi nhờ sự đáng yêu mà kiểu mũ này mang lại.

Empty

Dù tạo dáng cool ngầu nhưng Lisa nhìn vẫn rất đáng yêu với kiểu mũ len này.

Empty

Ngọc Trinh chọn một outfit nữ tính và tạo dáng trên xe phân khối lớn trông vừa dịu dàng lại vừa chất chơi

Theo:  khoevadep.com.vn copy link