Võ Hoàng Yến và Kaity Nguyễn ngày càng thăng hạng phong cách nhờ thu nhỏ vòng 1

17:00, Thứ sáu 24/09/2021

( PHUNUTODAY ) - Để mặc váy áo sexy cho đẹp hơn thì cũng có những trường hợp như Võ Hoàng Yến và Kaity Nguyễn phải thu nhỏ vòng 1.

Không còn thời ai nấy đều sở hữu bộ ngực sừng sững mà những bộ ngực vừa phải diện đồ mới thực sự đẹp. Vbiz có một vài mỹ nhân hiếm hoi sở hữu vòng 1 nảy nở tự nhiên nhưng thường xuyên rơi vào tình cảnh khó khăn khi chọn trang phục, như Võ Hoàng Yến và Kaity Nguyễn. Tuy cách biệt lớn về tuổi tác lẫn thời trang, nhưng điểm chung của cả hai chính là phải tìm cách thu nhỏ vòng 1 mới có thể thăng hạng phong cách nổi.

Võ Hoàng Yến

Empty

Võ Hoàng Yến có vòng 1 chạm đến kích cỡ... 96. Và cũng bởi khuôn ngực lúc nào cũng như hai mũi tàu chuẩn bị ra khơi mà Võ Hoàng Yến lâm phải tình cảnh "lộ hàng".

Empty

Võ Hoàng Yến còn từng là gương mặt thân quen của các bảng xếp hạng thảm họa thời trang vì vòng 1 quá khủng. 

Empty

Từ khi can thiệp "dao kéo" đến tận 3 lần để thu nhỏ vòng 1 kết hợp ăn kiêng và luyện tập điều độ, hiện sắc vóc của chân dài lừng lẫy đã thanh thoát ít nhiều.

Empty

Vòng 1 được thu nhỏ để vừa vặn với tổng thể cũng giúp Võ Hoàng Yến thăng hoa hơn.

Empty

Khuôn ngực gọn gàng hơn, phong cách của Võ Hoàng Yến trông cũng rất vừa mắt. Cô cũng chịu khó thay đổi style cho phù hợp và đa dạng hơn. 

Kaity Nguyễn

Empty

 Kaity Nguyễn lại thuộc dạng "3 mét bẻ đôi". Bởi vậy nên vòng 1 đồ sộ từng khiến mỹ nhân "Em chưa 18" trông có phần lực lượng và đô hơn bình thường. Cô cũng khó lòng có được vóc dáng thon gọn vì khung xương cũng khá to. 

Empty

Kaity Nguyễn từng rất chuộng váy áo khoét ngực thênh thang.

Empty

Nhưng chính vì vậy, nhiều lần fan chỉ thấy bộ ngực như trực chào.. Phong cách của nữ diễn viên bởi thế đâm ra già trước tuổi, kém tinh tế.

Empty

Cũng có lúc vòng 1 cô nàng "xẹp đi". Thân hình nhờ thế thanh thoát hẳn, ăn diện dễ dàng hơn trước nhiều.

Empty

So với thời "Em chưa 18", hiện Kaity Nguyễn hẳn đã gầy đi đến chục cân. Cũng không ít tin đồn rằng nữ diễn viên đã tìm đến phương pháp "dao kéo" để thu nhỏ vòng 1.

Tuy nhiên không thể phủ nhận rằng dù có tự nhiên hay nhân tạo, vòng 1 được thu nhỏ cũng giúp Kaity Nguyễn thăng hạng thời trang, kiêu sa và đẳng cấp hơn.

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh