Cùng diện một style nhưng 5 idol này sau khi giảm cân đã có màn "lột xác" ngoạn mục

( PHUNUTODAY ) - Joy, Eunha, Suzy, Wendy hay Seolhyun là những cô gái từng có thời gian khổ sở vì bị chỉ trích bởi đôi chân kém thon gọn của mình.

Đối với các ngôi sao Hàn, việc duy trì ngoại hình hoàn hảo cũng là điều bắt buộc. Với gương mặt xinh như hoa, body hoàn hảo họ cũng sẽ được chú ý nhiều hơn. Tuy nhiên dù là ai thì cũng mắc phải những khuyết điểm cơ thể như chúng ta, chẳng hạn như có đùi to. Joy, Eunha, Suzy, Wendy hay Seolhyun. Đây đều là những cô gái từng có thời gian khổ sở vì bị chỉ trích bởi đôi chân kém thon gọn của mình.

Nhưng sau tất cả, các cô gái đã nỗ lực giảm cân, để xuất hiện trước công chúng với thân hình mảnh mai, gọn gàng và quyến rũ hơn. Cùng một style nhưng khi giảm cân đã có sự khác biệt hoàn toàn với trước khi giảm cân. 

Empty

Joy từng bị ném đã bởi thân hình mũm mĩm của mình. Khi diện trang phục ngắn trên sân khấu, cặp đùi tròn trịa của cô nàng lộ rõ. Nhưng ở lần comeback sau đó với Red Flavor, Joy thành công chinh phục khán giả với body thon gọn thấy rõ.

stylgiamcan5

Wendy ở đợt quảng bá Dumb Dumb cũng bị chê trách vì không kiểm soát được cân nặng. Tuy vậy so với Joy, Wendy có vẻ đã trải qua chế độ kiêng khem khắc nghiệt hơn. Hiện tại, không chỉ vóc dáng mà gu thời trang của Wendy cũng tiến bộ thấy rõ. Cô luôn chọn các item thoải mái như short bermuda, vừa hợp với bản thân nhưng cũng có thể khoe được đôi chân.

Empty

Eunha (cựu thành viên GFRIEND) có đùi trên to hơn đùi dưới, thêm nữa chân cô có múi cơ khá săn chắc. Nhưng sau khi giảm cân, tuy đôi chân không xuất sắc đến độ mượt mà nhưng Eunha vẫn ghi điểm khi khoe vóc dáng khỏe khoắn cá tính và được khen hơn rất nhiều. 

Empty

Seolhyun  cũng từng rơi vào khủng hoảng khi liên tục phải phơi bày body tròn trịa trong những trang phục ngắn cũn, gợi cảm. Trở lại sau một thời gian chăm chỉ tập luyện, thân hình của Seolhyun hiện nay đã được xếp vào hàng top nên diện gì cũng đẹp, nhât là khi diện đồ ngắn hoặc quần skinny khó nhằn lại càng làm fan trầm trồ không ngớt.

Empty

Được yêu thích nhờ Dream High nhưng cũng bị chỉ trích vì ngoại hình kém thon gọn trong phim, Suzy sau đó đã có màn lột xác ngoạn mục. Bộ đồng phục nữ sinh với chân váy ngắn hiển nhiên khiên cô bị chê bai suốt thời gian dài. Hậu giảm cân, Suzy đã tự tin diện chân váy ngắn để khoe thành quả, cô cũng chuyển sang để tóc dài, không cắt mái, nhờ thế mà khoe được gương mặt thanh tú hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link