Không chỉ gây tranh cãi với tóc "cún gặm", Kim Go Eun cũng diện đồ như bà thím dìm hàng hiệu

( PHUNUTODAY ) - Gu thời trang của cô cũng có khá nhiều thay đổi. Tuy nhiên, thay vì trẻ xinh ưng mắt, nhiều bộ cánh Kim Go Eun chọn diện lại khiến cô trông dừ hơn đáng kể.

Trở lại màn ảnh với bộ phim Yumi's Cells, Kim Go Eun xuất hiện với tạo hình khá lạ mắt, mái tóc cún gặm vô cùng độc đáo nhưng đang gây ra nhiều tranh cã. Ngoài ra, gu thời trang của cô cũng có khá nhiều thay đổi, thay vì trẻ xinh ưng mắt, nhiều bộ cánh Kim Go Eun chọn diện lại khiến cô trông dừ hơn đáng kể.

Empty

Trong bộ phim mới, Kim Go Eun để mái tóc ngố tàu khiến nhan sắc của cô thay đổi khá nhiều. Có người nói dễ thương có người lại cho rằng dìm mặt vô cùng.  

Empty

Style của cô trong bộ phim này thiên về hướng nhẹ nhàng, đơn giản với những bộ cánh có thiết kế cơ bản, không cách điệu hay họa tiết cầu kỳ. 

Empty

Kim Go Eun diện mẫu váy hoa đỏ nổi bật, ngọt ngào. Vốn là dáng váy xinh tươi nhưng cô lại mix cùng  áo khoác mang tông nâu đất nên tổng thể bộ cánh có phần khá dừ và dìm dáng, che lấp đi nét xinh yêu của thiết kế gốc.  Thực tế mẫu váy này đã từng được nhiều fasion blogger chọn diện. Bản thân thiết kế của váy vốn đã nữ tính, trẻ xinh và tôn dáng.  Còn Kim Go Eun vừa cố tình không để lộ chi tiết vạt xẻ lại vừa mix váy theo cách này nên giảm bớt độ sang của váy. 

Empty

Trước đó, trong buổi họp báo của Yumi's Cells, Kim Go Eun chọn diện mẫu váy sơ mi dáng liền mang tông đen. Tuy Kim Go Eun diện không xấu nhưng lối lên đồ của cô khá đơn giản, kém sang so với mẫu gốc. Nếu không chú thích rõ ràng hẳn khối người sẽ không nhận ra cô đang diện đồ hiệu đắt đỏ bởi nó không làm tôn lên độ sành điều. 

Empty

Khi khác, Kim Go Eun lại tiếp tục lép vế so với người mẫu hãng khi diện váy hàng hiệu nhưng tóc ngố tàu khiến hình ảnh của cô lép vế ít nhiều trước vẻ thời thượng, hút mắt của người mẫu hãng. 

2087504541011908755352675428881734299566590n-16317675445141944989598

Lên đồ thoải mái trong mẫu váy và dép hàng hiệu dù Kim Go Eun tuy không xấu nhưng lại khiến tổng thể bộ cánh có phần bí bức, chưa hút mắt, thời thượng như mẫu của hãng nên cũng bị dìm đi vài phần. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link