Son Ye Jin là mỹ nhân hiếm hoi giữ nguyên style trang điểm và kiểu tóc qua bao năm mà vẫn đẹp

( PHUNUTODAY ) - Vì sao bao năm luôn giữ vững danh hiệu "quốc bảo nhan sắc" thì bạn xem ảnh so sánh quá khứ - hiện tại thì sẽ hiểu tại sao.

Son Ye Jin dù năm nay đã 39 tuổi nhưng vẫn là một trong những nữ diễn viên nổi bật xứ Kim chi về cả tài năng diễn xuất lẫn nhan sắc. Cô đã có được những thành tựu về diễn xuất và ngày càng được khen ngợi hơn về nhan sắc cũng như khí chất.

Nếu như khi còn trẻ, cô được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" thì nay cô lại được ví von là "quốc bảo nhan sắc". Vẻ đẹp của cô nhiều lần khiến bao người mê mẩn. Và nếu muốn biết lý do vì sao Son Ye Jin nhan sắc đỉnh đến độ nào, có thể xem ảnh quá khứ - hiện tại thì sẽ hiểu tại sao.

sonyejin1

Từ lâu, Son Ye Jin vẫn được ví von là "quốc bảo nhan sắc xứ Hàn" vì nhan sắc ngọt ngào, mê đắm lòng người. Dù năm nay đã 39 tuổi nhưng vẻ đẹp của cô vẫn ở top đầu của Hàn Quốc và được nhiều người chọn là tiêu chuẩn phẫu thuật thẩm mỹ. 

Thực tế, ngay từ khi mới bước chân vào sự nghiệp diễn xuất, Son Ye Jin đã nổi bật với nhan sắc ngọt ngào, được ví von như "tình đầu quốc dân". Dù thời đại lúc đó chưa thực sự có nhiều xu hướng làm đẹp hay trang điểm nhưng những hình ảnh của Son Ye Jin vẫn khiến bao người nao lòng. Vậy, vì sao cô vẫn luôn duy trì danh hiệu "quốc bảo nhan sắc" qua bao nhiêu năm? 

sonyejin2

Câu trả lời chính là do nhan sắc nói không với lão hóa, không có chút chảy xệ của làn da. So sánh hình ảnh khi xưa và hiện tại của Son Ye Jin thì chúng ta sẽ càng thấy rõ điều đó. 

sonyejin3

Có một số kiểu mốt, cách làm tóc thì dù bao năm vẫn không hề lỗi mốt, bản thân Son Ye Jin cũng là một ví dụ dù chẳng thay đổi mấy nhưng cô chưa bao giờ bị chê bai. Và khi đóng phim Son Ye Jin cũng từng thử nghiệm với nhiều tạo hình khác biệt nên việc đụng độ với tạo hình khi xưa là không thể tránh khỏi. 

sonyejin4

So kè Son Ye Jin quá khứ và hiện tại với cùng 1 kiểu tóc như tóc tết lệch, tóc buông xõa uốn xoăn, tóc buộc cùng dây vải lụa... Thời gian cũng khiến Son Ye Jin thay đổi ít nhiều, nếu như khi xưa, cô mang cảm giác trong trẻo, ngọt ngào thì nay lại thiên về hướng đằm thắm, nữ tính. 

sonyejin7

Tuy nhiên dù là khi xưa hay hiện tại thì Son Ye Jin vẫn vô cùng xinh đẹp. Cô vẫn giữ được nét thanh thuần như ngày nào, xứng danh 1 trong những nữ diễn viên có nhan sắc ấn tượng nhất xứ Kim chi được nhiều người yêu mến. Vậy nên việc Son Ye Jin được gọi là "quốc bảo nhan sắc xứ Hàn" cũng không phải điều khó hiểu. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link