Showbiz 9/10: Sơn Tùng M-TP lên tiếng khi bị nghi "dằn mặt" antifan, bạn trai cũ Hòa Minzy gây bất ngờ khi khóa Instagram

( PHUNUTODAY ) - Giữa lúc dân mạng xôn xao về lời nhạc của Sơn Tùng: "Đâm sau lưng anh. Đúng là lũ trẻ ranh" thì mới đây nam ca sĩ đã có những chia sẻ về vấn đề này. Bạn trai cũ Hòa Minzy gây bất ngờ khi khóa Instagram còn facebook thì ẩn hết tất cả các bài viết.

Thời gian gần đây cư dân mạng đang không khỏi xôn xao về việc Sơn Tùng M-TP phát hành đoạn intro có phần lời "Đứng từ xa nhìn ngắm thành công của anh bao nhiêu lâu rồi? Đâm sau lưng anh. Đúng là lũ trẻ ranh". Nhiều người cho rằng anh đang nhắn nhủ đến antifan. Mới đây Sơn Tùng M-TP cho biết mỗi người nên có sự chọn lọc khi quyết định lắng nghe một ai đó. Anh phân trần bản thân trong quá trình làm nhạc không hề suy nghĩ quá nhiều: "Khi viết intro mới, tôi luôn để cho mình được là chính mình, thậm chí là không cần phải suy nghĩ quá nhiều về những thứ mà Tôi hay suy nghĩ khi làm nhạc. Tôi muốn Intro phải là một thứ gì đấy mạnh nhất, nó phải là một thứ gì đấy 'tôi' nhất, nó phải là tuyên ngôn của nghệ sĩ đó".

Mới đây, dân tình bất ngờ phát hiện rằng bạn trai cũ của nữ ca sĩ Hòa Minzy đã khóa trang Instagram. Hiện tại, ai nấy cũng không thể tìm được tài khoản của Minh Hải. Nhưng trang Facebook thì vẫn còn hoạt động nhưng tất cả các bài viết đều đã được Minh Hải ẩn, giờ trang Facebook của anh đang ở trạng thái trống rỗng. Nhiều người cho rằng anh đang có động thái tránh thị phi sau ồn ào bênh tình mới ngay trong bài đăng của Hòa Minzy.

Sau khi Nam Em chê Quỳnh Quỳnh luộm thuộm, Lê Dương Bảo Lâm đã có động thái khoe nhan sắc thời "son rỗi" của bà xã mình. Trong ảnh mà nam danh hài chia sẻ, Quỳnh Quỳnh gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp và tươi tắn. Ngoài ra, cô còn ăn diện vô cùng thời thượng và sành điệu khi khoác trên mình những bộ cánh cuốn hút.

Tuấn Hưng đăng đàn tiết lộ chuyện tai bay vạ gió. Theo đó, khi thấy đám thanh niên có ý định xô xát với một đôi vợ chồng, nam ca sĩ đã xuống can ngăn, không cho mọi người đánh nhau. Anh khuyên mọi người nên ngồi xuống nói chuyện thay vì đụng tay đụng chân. Tuy nhiên, sự việc đi theo chiều hướng khác khi đoạn clip bị đưa lên mạng xã hội. "Giữa đường thấy chuyện bất bình nên nhảy xuống can, không cho mọi người đánh nhau. 3 - 4 thanh niên định xô xát với một đôi vợ chồng. Tôi chỉ khuyên không nên động chân động tay, có chuyện gì từ từ nói. Thế mà lại bị đưa lên mạng là sai phạm giao thông. Sáng sớm đã nhận được mấy link bảo mình sai phạm. Đến khổ", Tuấn Hưng than thở. 

Trên xã hội đã lan truyền bức ảnh thú vị liên quan đến Diệu Nhi. Theo hình ảnh ghi lại, một người phụ nữ sở hữu gương mặt rất giống Diệu Nhi xuất hiện tại hậu trường cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, đang diễn ra tại Indonesia.Thực tế, đây chỉ là hình ảnh một nhân viên trong ban tổ chức của Miss Grand International có tướng mạo giống Diệu Nhi mà thôi.

Hồng Đăng chia sẻ loạt ảnh đón tuổi 38 trên mạng xã hội. Đây là bữa tiệc ấm cúng tại gia, ngoài sự xuất hiện của gia đình Hồng Đăng còn có bạn bè nam diễn viên và gia đình của họ. Trong không gian đông người, Hồng Đăng có những giây phút thực sự vui vẻ. "Có anh có em là đủ...", nam diễn viên hào hứng viết kèm loạt ảnh.

Mới đây, Thùy Tiên có màn xuất hiện gây chú ý khi xuất hiện trong sự kiện Welcome Ceremony & Press Conference (Lễ chào mừng & Họp báo) tại Indonesia, thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Grand International 2022. Người đẹp diện chiếc váy tím ôm sát khoe đường cong, giật trọn spotlight của các thí sinh Miss Grand International. Sau màn trình diễn của một cô gái khuyết tật, BTC Miss Grand International cùng Nguyễn Thúc Thùy Tiên cùng lên sân khấu để giao lưu. Thùy Tiên ghi điểm mạnh vì trong suốt khoảng thời gian đó, nàng hậu này luôn khép nép, cúi người để trò chuyện với nhân vật đặc biệt này.

Trên trang cá nhân, Xuân Lan đã đăng tải hình ảnh ngọt ngào cùng với ông xã. Đính kèm theo đó, Xuân Lan cho biết, cô và ông xã của mình gặp nhau vào tháng 10/2019. Như vậy, tính từ thời điểm đó đến nay thì Xuân Lan và ông xã của cô đã tròn 3 năm gặp nhau. Xuân Lan chia sẻ: "Để kể cho nghe, em gặp ổng vào tháng 10/2019. Mà tháng 10 là mùa thu lãng mạn tức cảnh sinh tình. Cứ đến mùa này em gọi là mùa yêu. Thấy đời đẹp hơn, yêu đương rung động hơn, thích được ôm, hôn, nắm tay tung tăng khắp phố với người mình yêu… rồi em gặp ổng, ổng hạnh phúc đắm say thề non hẹn biển với em, rồi ổng vớt em luôn cho đến giờ…".

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thêm những khoảnh khắc thường ngày của bé Polo. Đồng thời nam ca sĩ còn tiết lộ thêm một quyết định dành cho con trai tới đông đảo khán giả. Cụ thể anh cho biết sẽ lập một tài khoản mạng xã hội Facebook riêng của quý tử đầu lòng: "Một trong những “siêu xe” của chàng lúc nhỏ... Hai năm rồi mới ngồi lên lại…. Ba Hưng sẽ lập Facebook riêng cho Polo. Lúc đó các cô chú nhớ theo dõi, ủng hộ, yêu thương Polo nha!". Ca sĩ Thanh Thảo hào hứng cho rằng quyết định của đàn anh là hoàn toàn kịp thời: "Đúng rồi! Lập trang riêng đi ba Đàm Vĩnh Hưng ơi! Nếu không mai mốt trang Facebook của ba toàn hình con không, chứ hết đăng hình ba nhiều như trước á".