Showbiz 6/10: Diệu Nhi bất ngờ viết thư tay 'xin lỗi' mọi người, Đàm Vĩnh Hưng nhắc đến mẹ ruột của con trai

( PHUNUTODAY ) - Diệu Nhi gửi lời xin lỗi đến những người người bạn vì không thể gửi thiệp mời vì nhiều lý do. Đàm Vĩnh Hưng nói: "Để sống lâu dài hay thế nào thì đã có mẹ bé Polo lo rồi. Không biết mẹ Polo là ai luôn, cuối cùng cũng không ai biết mẹ Polo là ai luôn".

509A3087-1833-1594782389

Trên trang cá nhân Diệu Nhi đăng tải hình ảnh là bức thư tay nữ diễn viên viết gửi tới khán giả, những người yêu thương cặp đôi Nhi - Tú suốt thời gian qua: "Lời xin lỗi em muốn tự tay viết ra để gửi đến tất cả những ai đã từng cùng chúng em trên con đường 7 năm ở bên nhau. Những người, mà vì nhiều lý do, điều kiện, em Diệu Nhi chưa thể gửi một lời mời trân trọng, cùng thiệp cưới ngày 10/10 sắp tới - đến tay tất cả mọi người. Mong mọi người hiểu cho em. Do mọi người thương em và Tú nên mọi người mới thương cả đám cưới này như vậy. Và em cũng muốn nói rằng, em trân trọng tất cả những ai sẽ có mặt hoặc không thể có mặt vì bất cứ lý do gì trong ngày 10/10 sắp tới. Bởi em Diệu Nhi ghi nhớ tất cả những ân tình dành cho tụi em suốt 7 năm qua" 

21-1664766602-saostar-cff5yk3hoa7e4o2z

Trong tiệc mừng sinh nhật diễn ra tại TP HCM, Đàm Vĩnh Hưng đã có lần đầu tiên nhắc đến mẹ ruột của con trai. Đàm Vĩnh Hưng hài hước chia sẻ trên sân khấu: "Hưng chỉ mong Polo sống bình an, mạnh khỏe thôi, còn để sống lâu dài hay thế nào thì đã có mẹ bé Polo lo rồi. Ghê chưa, không biết mẹ Polo là ai luôn, cuối cùng cũng không ai biết mẹ Polo là ai luôn. Mẹ con trai tôi chính là tôi, tôi đẻ rồi tôi nuôi luôn (cười). Đó là nguyện vọng cũng như mơ ước của Hưng, những ai có con sẽ hiểu, mình lo lắng mất ăn mất ngủ. Thế nên Hưng đưa ra quyết định như thế, mong mọi người ủng hộ Hưng nhé".

dam-thu-trang-dap-tra-cuc-gat-khi-bi-che-phau-thuat-tham-my-hong-46349f67

Đàm Thu Trang chia sẻ khung ảnh xinh đẹp của mình do ông xã thực hiện. Tuy nhiên, một netizen đã vào khung bình luận và đánh giá rằng chiếc mũi của người đẹp thiếu tự nhiên. Đồng thời, người này cũng khẳng định nguyên do sự thay đổi này là kết quả của phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Nhanh chóng, bà mẹ 1 con đã phản ứng gay gắt. Cô viết: "Chị cũng bị đồn đập hết mặt đi xây lại rồi em nhé nên chị thấy bình thường. Nhưng cùng là phụ nữ nên bớt cái tính vô duyên lại em à. Chị cũng góp ý chân thành. Đừng giận nha em".

hoa-hau-huong-giang-kenh-youtube-bi-hack-nghi-ngo-do-antifan-lam-fe378360

Mới đây, người hâm mộ bỗng phát hiện ra kênh YouTube chính chủ của Hương Giang cùng tất cả các MV đều đã “không cánh mà bay”. Khi phát hiện sự việc này, trong khi các fan đang hoang mang không hiểu chuyện gì đã xảy ra và liên tục nhắn tin, bình luận hy vọng Hương Giang sớm lấy lại được kênh thì nàng hậu đã đăng một story lên trang cá nhân hy vọng các khán giả kiên nhẫn chờ đợi và ủng hộ mình tại kênh YouTube phụ. 

310388429_10160627619138708_1564043529511276101_n-ngoisaovn-w1152-h2048

Trên trang cá nhân, Bạch Lan Phương đã khoe hình ảnh cùng với Huỳnh Anh. Đính kèm với đó, Bạch Lan Phương đã có dòng trạng thái chia sẻ về tình yêu của mình. Cụ thể, nữ MC cho biết, mọi nhân duyên đến trong đời đều cần phải trân quý. Cô còn tiết lộ thêm, Huỳnh Anh đã khiến cho một phần thanh xuân của cô trở nên rực rỡ hơn. "Rất khó để gặp và yêu ai đó, vừa đúng lúc người ấy cũng yêu mình. Vậy nên, mọi nhân duyên đến trong đời đều cần phải trân quý. Không có đúng người sai thời điểm, mà hãy biến mọi thời điểm đều trở nên hợp lý với cách yêu đúng, tự khắc mối quan hệ sẽ lâu bền. Không có gì là mãi mãi, cũng chẳng cần lo lắng về tương lai, sống ở thực tại mới thật sự là đang sống. Một phần thanh xuân này, vì có anh mà trở nên rực rỡ" – Bạch Lan Phương bày tỏ.

Empty

Phạm Quỳnh Anh đã đăng tải trên story về đoạn clip khoe không gian căn hộ mới của mình. Có thể thấy, nhà mới của nữ ca sĩ là một căn hộ nằm trong chung cư cao cấp và có giá trị hàng tỷ đồng. Không gian nhà khá rộng rãi, thoáng đãng với view nhìn triệu đô. Phòng khách là một không gian lớn nối liền với phòng bếp ngay bên cạnh. Từ phòng khách, nữ ca sĩ có thể nhìn ngắm cảnh đẹp của thành phố từ trên cao với cửa sổ lớn.

thuy-tien-1

Sau lễ trao "sash" cho thí sinh Miss Grand International 2022, người sáng lập kiêm Chủ tịch cuộc thi - ông Nawat Itsaragrisil - có chia sẻ gây chú ý về Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 - Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Theo ông Nawat, Thùy Tiên đã kiếm được ít nhất 2 đến 3 triệu USD (khoảng 47 đến 71 tỷ đồng) trong nhiệm kỳ của mình. Ngoài ra, ông cho biết nàng hậu còn làm đại sứ cho nhiều thương hiệu, nhãn hàng lớn. Chia sẻ của Chủ tịch Miss Grand International về người đẹp Việt khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, tự hào.

Empty

Mới đây, Bình An đã đăng tải những hình ảnh đầu tiên trong lễ ăn hỏi của mình. Trong đó, có một bức ảnh ghi lại khung cảnh từ xa nơi trang trí để cặp đôi làm lễ. Ngoài ra còn có một bức ảnh chụp lại lễ vật. Bình An còn hé lộ cảm xúc của mình rằng anh không ngủ được trước ngày vui, hiện lễ ăn hỏi của cả hai đã được diễn ra.

fan-choi-lon-tang-han-cho-ngoc-trinh-mot-ngoi-sao-tren-troi-ad4375cf

Nhân dịp sinh nhật tuổi 33, Ngọc Trinh bày tỏ sự bất ngờ khi được fan mua hẳn cho một ngôi sao trên bầu trời.  Cụ thể, fan đã gửi tặng Ngọc Trinh một ngôi sao trên trời thuộc chòm sao LIBRA. Đồng thời, đại diện FC NGỌC TRINH - Cô Bé Ăn Hàng còn chia sẻ vài dòng vô cùng xúc động: "Chị từng nói: 'Mình chưa phải là 1 ngôi sao, không phải diễn viên cũng như ca sĩ giỏi, chỉ là một người hoạt động nghệ thuật' nhưng với FC Cô Bé Ăn Hàng chị là một ngôi sao lớn". Có thể thấy, tình cảm của người hâm mộ dành cho Ngọc Trinh rất lớn, sẵn sàng đem đến những điều tuyệt vời dành cho thần tượng.

Theo:  xevathethao.vn copy link