Showbiz 2/10: Diệp Lâm Anh tiết lộ từng gặp mặt ‘tiểu tam’ để nói chuyện, Bảo Anh lên tiếng về nghi vấn mang thai

( PHUNUTODAY ) - Diệp Lâm Anh không ngại ngần trải lòng về bản thân sau biến cố hôn nhân.Bảo Anh đính chính việc mang bầu, còn về việc ăn mặc, nữ ca sĩ mong khán giả sẽ hiểu vì ai cũng có lúc sơ suất.

diep-lam-anh-gui-loi-den-chong-cu-22hay-song-co-trach-nhiem-va-cu-xu-nhu-mot-nguoi-dan-ong22-12-ngoisaovn-w1006-h1365

Khi xuất hiện tại talkshow cùng với MC Nguyên Khang, Diệp Lâm Anh không ngại ngần trải lòng về bản thân sau biến cố hôn nhân. Cô cho biết bản thân đã thoải mái tiết lộ về buổi trò chuyện cùng với “người thứ 3” xen vào cuộc hôn nhân của mình và chồng cũ. Cô cho biết bản thân quyết định đến gặp mặt trực tiếp cô gái này để xác nhận thông tin. Tại thời điểm đó, cô cho biết bản thân vô cùng căng thẳng và luôn trấn an mình để bình tĩnh. "Em chọn cách tới gặp trực tiếp bạn ấy, em nói chuyện để xác nhận đúng sai, biết đâu đó chỉ là sự tình cờ, trùng hợp gì đấy. Lúc em đến tận nơi, có ngồi xuống nói chuyện với bạn ấy. Thật ra em cũng rất căng thẳng và em nghĩ bạn kia cũng căng thẳng luôn, nói chung là 2 bên đều căng thẳng. Em cũng nghĩ là mình lên máu lúc nào mình cũng không biết đâu nên là lúc nào em cũng luôn niệm thần chú là phải bình tĩnh, phải bình tĩnh".

ca-si-bao-anh-len-tieng-khi-bi-soi-ngoai-hinh-120a2482-ngoisaovn-w500-h360

Thời gian qua, Bảo Anh vấp lại lùm xùm về phong cách ăn mặc. Nhiều người đã tỏ ra chê bai cô và cho rằng, nữ ca sĩ mặc đồ thiếu chỉn chu. Đặc biệt, vòng 2 to bất ngờ nên đã xuất hiện nghi vấn cô mang thai. Trước những lời nhận xét này, Bảo Anh đã lên tiếng chia sẻ: "Khi xuất hiện tại một sự kiện mà đồ trang phục có vấn đề thì mình không thể giải thích rằng: "Tôi có lý do" được. Nhưng Bảo Anh mong mọi người sẽ hiểu rằng con người ai cũng có những lúc sơ suất". Bảo Anh cho biết: "Tại vì Bảo Anh hay mặc áo rộng, mình vẫn nhận thấy bụng vẫn còn rất bé. Thời gian qua Bảo Anh lười biếng, không có đi tập gym. Bụng vẫn chưa bự đến mức báo động mà mọi người, khắt khe với nghệ sĩ quá".

anh-chup-man-hinh-20221001-luc-160537-0a143c01-ngoisaovn-w899-h1604

Trên tiktok đã lan truyền một đoạn clip ghi lại hình ảnh Lan Ngọc và Kaity Nguyễn trong một buổi fan meeting phim. Có rất nhiều fan đồng thanh gọi tên Lan Ngọc và lặp đi lặp lại rất lớn nhưng lại không gọi Kaity Nguyễn. Ngay sau đó, Lan Ngọc đã nhanh chóng ra hiệu là chỉ tay về phía Kaity Nguyễn để nhằm ám chỉ với fan hãy gọi luôn cả tên đồng nghiệp. Hành động này của Lan Ngọc đã nhận được nhiều lời khen ngợi vì có một cách cư xử quá tinh tế và khéo léo.

tien-21

Thủy Tiên bất ngờ đăng tải những hình ảnh mới khi bà con miền Trung đến nhà tránh bão lũ do cô cùng nhiều mạnh thường quân đóng góp xây dựng. Nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn tới tất cả lãnh đạo, chiến sĩ công an nhân dân và mạnh thường quân đã giúp đỡ đồng bào trong lúc khó khăn, nguy hiểm. "Nhà văn hoá cộng đồng mà chúng ta đã cùng nhau góp tiền xây dựng năm nào hôm nay thực sự có giá trị với bà con nhiều lắm. Bà con đang tránh trú bão lũ tại đây, ưu tiên người già và trẻ nhỏ. Cảm ơn lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh đã hỗ trợ xây dựng nhà. Cảm ơn các chiến sỹ CAND đã hỗ trợ đưa bà con đến nơi tránh trú an toàn. Cảm ơn sự góp sức của tất mọi người nhiều lắm" - cô viết.

screenshot-947-ngoisaovn-w304-h511

Mạng xã hội mới đây đã lan truyền đoạn clip ghi lại khâu trang trí đầu tiên trong hôn lễ của cặp đôi tại Phan Thiết. Theo trong đoạn clip ghi lại, có vẻ khi khách mời bước vào nơi tổ chức bữa tiệc thì sẽ được ngắm ảnh cưới của Diệu Nhi - Anh Tú. Cặp đôi đã phóng ảnh cưới của mình lên rất lớn để trang trí trong ngày trọng đại. Đây cũng là tấm ảnh mà Diệu Nhi - Anh Tú đã trang trí trong thiệp cưới để mời bạn bè, đồng nghiệp của mình. Đặc biệt, thông qua đoạn clip này còn thấy thêm một điều là đám cưới của Diệu Nhi sẽ được tổ chức rất rộng lớn.

mai-phuong-3-7795

Đến tận bây giờ thì các đường bay quốc tế đã mở lại bình thường, Phùng Ngọc Huy vẫn chưa đoàn tụ với Lavie khiến nhiều khán giả thắc mắc. Phùng Ngọc Huy cho biết điều kiện của anh chưa đủ dư dả để lo cho Lavie cuộc sống ổn định tại Mỹ. Hiện giờ, nam ca sĩ đang cùng lúc làm nhiều công việc từ biểu diễn ca nhạc đến bán hàng online để tích lũy đủ tiền đón con sang Mỹ sống. Phùng Ngọc Huy khẳng định mục tiêu lớn nhất lúc này là mang lại cuộc sống hạnh phúc đủ đầy cho con gái, được đưa con đi học: "Tôi hy vọng sẽ về được Việt Nam, rồi hai cha con cùng qua Mỹ. Tôi thích chở bé đi học, dù có vất vả cũng vẫn muốn".

Từ sáng sớm, Đàm Vĩnh Hưng đã có dòng chia sẻ cực hài trên trang cá nhân của mình. Nam ca sĩ viết: "Happy birthday to me! Tự đón sinh nhật bằng một trận tắm gội nhẹ hết cả người, sau khi chạy lại nguyên chương trình tới 2g sáng. Tự hỏi: "Ủa sinh nhật là ngày của riêng mình và sẽ là ngày được thảnh thơi mà ta? Sao lại như thế này!". Thôi, sang năm sinh nhật là đi chơi. Không làm show ngay ngày sinh nhật nữa! Happy birthday to me". Hóa ra dù là sinh nhật nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn miệt mài tập luyện trên sân khấu cho liveshow mừng tuổi mới của mình. Không chỉ "lăn lê" trên sàn sân khấu.

ngo-thanh-van-tung-anh-cuoi-voi-huy-tran-o-na-uy-ma-truoc-do-co-giau-ki-5-ngoisaovn-w1364-h2048

Ngô Thanh Vân đã chia sẻ loạt ảnh cưới chưa từng công bố của mình và Huy Trần. Cô cho biết bộ ảnh này được chụp ở Na Uy. Nàng đả nữ viết: "Chào tháng 10. Năm ngoái cũng làm được bộ hình ở Nauy nhân dịp dắt chú rễ về thăm quê nhà. Chúng ta hãy cùng nhau cười nhiều thật nhiều vào nhé". Trong ảnh, cả hai nụ cười ngập tràn hạnh phúc ở mọi shoot ảnh. Bộ ảnh được thực hiện trên đường phố Na Uy theo phong cách rất thoải mái phóng khoáng. 

lam-khanh-chi-1

Vừa qua, trong đêm chung kết Miss Grand Việt Nam 2022, Mai Ngô giành giải Á hậu 4. Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, Lâm Khánh Chi đã đăng tải bài viết tiếc nuối cho Mai Ngô: “Thương Mai Ngô”, Lâm Khánh Chi chia sẻ. Dưới phần bình luận, Lâm Khánh Chi còn nói thêm: “Thi hoa hậu mà hỏi câu hỏi không liên quan, sucana. Hợp với hoa hậu doanh nhân hơn thì phải, người hỏi liệu có trả lời được không?”. Tuy nhiên ngoài những ý kiến đồng tình với Lâm Khánh Chi và bày tỏ sự tiếc nuối cho Mai Ngô, thì nhiều người cho rằng việc Mai Ngô dành được danh hiệu Á hậu 4 là hợp lý bởi cách ứng xử khá dài dòng, phần trả lời câu hỏi ứng xử của top 5 kém hơn các thí sinh khác.

Theo:  xevathethao.vn copy link