Showbiz 30/9: Hé lộ thời gian Đỗ Mỹ Linh làm đám cưới, Kiều Minh Tuấn gặp vấn đề về sức khỏe

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, khán giả yêu mến vẫn đang chờ đợi xác nhận chính thức từ Đỗ Mỹ Linh. Chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm khiến fan lẫn cư dân mạng lo lắng cho sức khỏe của Kiều Minh Tuấn, bởi nam diễn viên đã mổ ruột thừa cách đây không lâu.

Photo1657181451061-1

Theo nguồn tin của 2sao.vn, Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ kết hôn vào tháng 10 tới đây. Được biết, Đỗ Mỹ Linh đã có lời mời dự cưới tới một số bạn bè trong giới. Hôn lễ của người đẹp và thiếu gia Đỗ Vinh Quang sẽ diễn ra vào khoảng giữa tháng 10. Hiện tại, khán giả yêu mến vẫn đang chờ đợi xác nhận chính thức từ Đỗ Mỹ Linh. Cách đây không lâu, hoa hậu Lương Thùy Linh cũng được cho là "hớ miệng" khi xác nhận bê tráp trong ngày vui của Đỗ Mỹ Linh.

le-duong-bao-lam-tiet-lo-tinh-hinh-suc-khoe-cuc-te-cua-kieu-minh-tuan-sau-mo-ruot-thua-2-ngoisaovn-w665-h1000

Lê Dương Bảo Lâm mới đây đã bất ngờ tiết lộ về tình hình sức khỏe Kiều Minh Tuấn. Nam nghệ sĩ hài cho biết đàn anh vẫn đang phải tích cực điều trị đau ruột thừa và trong người không thể thiếu thuốc: "Diễn viên nguời ta cầm hoa, cầm mic, anh tui sơ hở là cầm bịch thuốc ruột thừa. Sau cú nhảy chí mạng ở tập 15..., cái ruột của anh sưng lên 2cm. Tội nghiệp anh tui, Kiều Minh Tuấn, chiều nay lên clip anh tự tiệt trùng ruột mình". Điều này khiến fan lẫn cư dân mạng lo lắng cho sức khỏe của Kiều Minh Tuấn, bởi nam diễn viên đã mổ ruột thừa cách đây không lâu.

screenshot-927-ngoisaovn-w723-h537

Trong một chương trình, Trường Giang đã hiếm hoi kể về hành trình chào đón bé Destiny. Cụ thể, Trường Giang cho biết, Nhã Phương đã hạ sinh ái nữ trước ngày dự đoán. Trường Giang kể rằng, ban đầu bác sĩ nói Nhã Phương sẽ sinh mổ và từ ngày này đến ngày này thì có thể mổ, sau đó, gia đình Trường Giang đã lựa chọn là ngày 23 để chào đón con. Tuy nhiên ngày 21, anh phải đi diễn, dự tính sẽ về kịp ngày 23 đưa vợ đi sinh. Nhưng 4h sáng ngày 22 Nhã Phương bắt đầu chuyển dạ. Lúc này, Trường Giang đang đi làm, ngay lập tức anh đã đến sân bay để về kịp với Nhã Phương nhưng máy bay bị delay nên không về được. Trường Giang cũng tiết lộ lý do vì sao đặt tên con là Destiny. Theo đó, Trường Giang cho hay: "Lúc vợ anh đẻ anh đang trên máy bay, do sự cố, vợ anh tính rồi hết mà cuối cùng người tính không bằng trời tính cho nên con anh mới đặt tên là Destiny". 

screenshot-936-ngoisaovn-w307-h504

Mới đây, trên tiktok đã chia sẻ đoạn clip Mỹ Tâm trong một buổi biểu diễn. Khác với các nghệ sĩ thường ra về sau khi diễn xong thi trong buổi biểu diễn lần này, Mỹ Tâm đã nán lại trước sự yêu mến của các fan nhí, nữ ca sĩ đã chụp ảnh và ký tên cho từng bạn nhỏ. Không chỉ vậy, Mỹ Tâm còn gây chú ý khi nán lại và chờ đợi phần chào sân của các cầu thủ xuất hiện tại sự kiện này.

vo-le-duong-bao-lam-ban-nuoc-mia-5000-dong-1-ly-van-mua-xe-hop-tra-gop-3-ngoisaovn-w719-h960

Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ loạt ảnh cũ của bà xã Quỳnh Quỳnh. Anh còn hào ứng kể lại câu chuyện chịu chơi hết nấc trong quá khứ của vợ mình: "Năm 2016, vợ em nó bán nuớc mía 5.000 đồng/1 ly mà dám mua xe hơi trả góp, nể ghê. Đang bán ngon xong công viên lấy đất lại không cho bán nữa, vợ em nó xỉu lên xỉu xuống năm đó, thấy thuơng". Bài viết của Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người thích thú cười bò vì sự "mạnh tay" và "chơi tẹt ga" của Quỳnh Quỳnh.

309132713_10160081874777380_6869280195672553858_n

Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đã hào hứng khoe ảnh chạy bộ vào buổi sáng sớm. Ngoài những bình luận mang tính tích cực từ phía người hâm mộ, giọng ca Tìm lại bầu trời không khỏi bức xúc khi chứng kiến hành động "quấy nhiễu" của một số anti-fan vào lúc nửa đêm. Cụ thể Tuấn Hưng cho biết đã chặn vài người quá khích làm phiền đến anh trên mạng xã hội: "Sáng sớm ngày ra đã phải chặn một số em thiếu ngủ không làm chủ được đôi tay rồi. Viết lung tung thì nhốt vào ngồi chung một lớp". Một số khán giả đã ủng hộ việc nam ca sĩ có hành động mạnh mẽ dành cho những người cố tình đưa ra những ý kiến ác ý về anh.

diem-huong-63abf238

Hoa hậu Diễm Hương bất ngờ trở thành mục tiêu công kích của cư dân mạng. Cụ thể, Diễm Hương có chia sẻ gây chú ý ngay sau đêm bán kết Miss Grand Vietnam 2022. Dù không chỉ đích danh, song cô được cho là đang nhắc đến màn hô tên "gây sốt" của sân chơi này. Lúc này, dân mạng còn mang quá khứ của cô ra mỉa mai. Có bình luận nhắc lại chuyện Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 từng bí mật kết hôn, vướng ồn ào lớn nhất trong sự nghiệp. Trước lời lẽ công kích, Diễm Hương khá gay gắt đáp trả. "Cảm ơn" những ai đã quan tâm, đọc lại thông tin về mình, người đẹp cũng hỏi ngược: "Bạn có muốn liên hệ với anh ấy (chồng cũ Diễm Hương - PV) để xin thêm ý kiến không?".

-1712-1663686251

Trao đổi với báo chí, Shark Bình cho biết trong buổi hòa giải diễn ra chiều cùng ngày, ông và vợ là bà Đào Lan Hương chưa thỏa thuận được vấn đề phân chia tài sản. Do đó, bà Hương đề nghị tòa án cho thêm thời gian. Về mối quan hệ với Phương Oanh và việc bà Đào Lan Hương lập vi bằng về các bài viết trên trang cá nhân của diễn viên, ông Bình cho biết: “Tôi hẹn hò với Phương Oanh từ tháng 6, sau khi tôi ly thân vài năm và đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn. Bản thân tôi cũng từng trải qua vài mối quan hệ khác trước đó. Vì vậy quan điểm của tôi trước sau như một, cô ấy không phải người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân này như một số tài khoản trên mạng xã hội bình luận sai trái”.

hhe1

 H'Hen Niê khoe khoảnh khắc "check-in" tại phi trường ở Cộng hòa Czech. Tuy nhiên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 buồn thiu kể lại chuyện phải nộp 12 triệu tiền thừa cân hành lý. "Nhớ mang đúng hành lý cho phép của hãng bay này nha. Đừng mang dư như Hen phải nộp hơn 12 triệu tiền thừa cân. Uổng quá uổng luôn nè", chân bày bày tỏ. H'Hen Niê cũng cho biết, giá trị đồ đạc trong vali của cô cũng không đến 12 triệu. "Nộp 12 triệu xong là buồn, buồn ơi là buồn. Kiểu đồ mình ở trong cũng không đáng 12 triệu á, mà đi nộp 12 triệu, buồn", người đẹp Ê Đê cho hay.

Theo:  xevathethao.vn copy link