Showbiz 4/10: Chính thức hé lộ ngày cưới của Đỗ Mỹ Linh,Thiên Ân bật khóc chào bố để đi thi Miss Grand International

( PHUNUTODAY ) - Đám cưới của Hoa hậu Việt Nam 2016 hứa hẹn quy tụ dàn phù dâu toàn là những Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng, hoạt động chung công ty. Khoảnh khắc Thiên Ân ôm bố bật khóc chào tạm biệt khiến ai cũng xúc động.

thoi-diem-dien-ra-dam-cuoi-hoa-hau-do-my-linh5-164258267

Trong lúc nói chuyện với Thiên Ân về lịch trình thi cử Miss Grand International 2022 và chuyện bay sang Indonesia cổ vũ, bà Phạm Kim Dung cũng buột miệng công khai ngày cưới của Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh. Theo đó, đám cưới của Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển - thiếu gia Đỗ Vinh Quang - sẽ diễn ra vào tối 23/10, trước chung kết Miss Grand International 2 ngày. Đám cưới của Hoa hậu Việt Nam 2016 hứa hẹn quy tụ dàn phù dâu toàn là những Hoa hậu, Á hậu nổi tiếng, hoạt động chung công ty.

screenshot-1025-ngoisaovn-w426-h721

Theo lịch trình, sáng nay Thiên Ân đã chính thức lên đường sang Indonesia để thi Miss Grand International. Tại sân bay, ngoài các fan và các người đẹp, á hậu như Quỳnh Châu, Tuyết Như, Ngọc Thảo,… đến tiễn Thiên Ân thì còn có bố của cô nàng. Thấy bố đến, Thiên Ân nhanh chóng chạy đến ôm bố và bật khóc. Về phía bố của nàng hậu, ông cũng không giấu được sự nghẹn ngào.  

saostar-fxvozw8jyg6ykg7l

Trong bài đăng của Lệ Quyên bỗng có một netizen đã nhanh chóng để lại bình luận đầy mỉa mai với nữ ca sĩ. Người này đã cho rằng, trước sau gì Lâm Bảo Châu cũng sẽ chia tay Lệ Quyên để lấy một cô gái trẻ đẹp khác. Cụ thể, anti-fan bình luận rằng: "Cho một thằng cháu kém 11 tuổi đi chơi khắp thế giới, cháu không tốn một xu nào xong rồi vớ được kha khá tiền ấm thân nghèo. Xong nó đá cho rồi đi yêu và cưới con trẻ xinh mới đúng tầm lứa đôi. Lúc đấy mới nhục với những người mà trước kia... ảo tưởng sức mạnh tình yêu. Bọn thảo mai nó khen đẹp đôi hạnh phúc ảo thì tưởng thật…". Ít giờ sau Lệ Quyên cũng nhanh chóng đáp trả lại bình luận của người này một cách vô cùng gắt: "Mẹ nói con nghe nè mẹ sợ lắm, lo lắm. Các con lo kiếm ăn qua ngày đi đừng lo cho mẹ, đừng lang thang kiếm chuyện thế này…".

tieuvy

Trao đổi với Zing, đại diện của Tiểu Vy cho biết hoa hậu nhập viện vào cuối tháng 9 và được bác sĩ chẩn đoán viêm dạ dày. Cô bị sụt 5 kg, sức khỏe bị ảnh hưởng do tình trạng bệnh kéo dài. Đến nay sức khỏe của cô đã tạm ổn, cô được xuất viện nhưng phải thường xuyên tái khám. Đại diện công ty quản lý cho biết đang cố gắng giảm thiểu lịch trình hoặc chỉ sắp xếp những công việc tại TP.HCM để Tiểu Vy tập trung dưỡng bệnh.

a70498f42fa4e8fab1b5-ngoisaovn-w938-h1281

Mới đây, Bạch Lan Phương đã đăng tải một đoạn clip ghi lại ngoại hình thời còn đỉnh cao của Huỳnh Anh. Có thể thấy, visual của nam diễn viên cách đây khá lâu trông cực kì xuất sắc.  Trước ngoại hình xịn xò của Huỳnh Anh năm xưa, Bạch Lan Phương cũng bày trò "cà khịa" nửa kia của mình: "Eo ơi, giờ gầy đẹp trai như này thì em mê chết mất thôi". Dưới phần bình luận, khi có người nói: "Giờ không mê hả chị? Kaka". Cô liền có câu trả lời siêu hài: "Gầy như này là đập đầu vô tường luôn này em này". Ngoài ra, khi có người nhận xét trông Huỳnh Anh có phần "badboy", Bạch Lan Phương liền đáp trả luôn: "Em từng yêu anh ấy không mà bảo badboy. Bad ở đâu không thấy với chị chị thấy good mà".

gtrjgrt

Minh Hằng vừa hiếm hoi cho chồng đại gia lên sóng. Cụ thể, cô đang cầm điện thoại và nhún nhảy, múa tay điệu nghệ theo điệu nhạc cực trend để chuẩn bị quay clip mới cho kênh riêng của mình. Tuy nhiên cô đã phải dừng lại vì nhân vật đối diện. Ông xã cô chăm chú nhìn vợ, anh tỏ vẻ mệt mỏi và lấy tờ báo úp vào mặt và xỉu ngang. Chứng kiến màn diễn sâu của chồng yêu, Minh Hằng bật cười và chia sẻ: "Ông xã của tôi quá mệt mỏi với tôi rồi". Còn khán giả được một phen cười bò vì sự dễ thương của hai vợ chồng nữ diễn viên. 

cuongdoa

Cường Đô La khoe khoảnh khắc hộ tống ái nữ Suchin dạo phố sau giờ tan làm, nam doanh nhân bày tỏ: "Đi làm về chưa kịp thay quần áo là đã có đứa đợi trước cửa và 'papa... đạp đạp'".Khoảnh khắc cha con Cường Đô La vi vu trên chiếc xe điện khiến nhiều người thích thú, đặc biệt là biểu cảm đáng yêu của bé Suchin. Tuy nhiên một người anh gây chú ý khi nhắc nhở nam doanh nhân vì quên đội mũ bảo hiểm cho mình và con gái Suchin. "Sao không đội nón ta?", người này bày tỏ. Trước câu hỏi từ người quen, ông xã Đàm Thu Trang phản hồi: "Dạo quanh nội khu quanh nhà anh ơi".

hoam

Cư dân mạng đều đồng loạt lan truyền hình ảnh Hòa Minzy đang có mặt tại thị trấn Cửa Việt, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị để hỗ trợ bà con nơi đây sau khi siêu bão Noru đi qua. Tuy nhiên một hành động của nữ ca sĩ đã bị người hâm mộ "bóc mẽ" một cách đầy thẳng thắn. Cụ thể người này cho biết nữ ca sĩ khi đến Quảng Trị đã bày tỏ mong muốn mua lại xe máy về để "đi đua": "Ơ cái chị này buồn cười nhỉ, từ đâu bay đến Cửa Việt - Quảng Trị nhà em làm từ thiện rồi gạ mẹ em bán con D. chiến ạ. Chị nói mua về độ lại để đi đua". Được biết trong chuyến đi từ thiện lần này, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp đã tự tay chuẩn bị 300 suất quà để hỗ trợ và gửi đến bà con tại Quảng Trị.

Empty

Phạm Hương khoe khung ảnh xinh đẹp nhằm kỉ niệm ngày đặc biệt 7 năm kết thúc hành trình tại Miss Universe 2015 trên trang cá nhân. Có thể thấy, với bức ảnh này, nàng Hậu vẫn xuất sắc như ngày nào cùng thần thái đỉnh cao, nhan sắc chuẩn Beauty Queen khó ai sánh bằng. Ở mỗi phần trình diễn, từ bikini đến dạ hội, ở Phạm Hương luôn toát ra năng lượng tràn trề với sự tự tin khó ai sánh bằng.

anyconvcom_saostar-z99p24f82r2opt47-1-ngoisaovn-w700-h795

Mạng xã hội đã chia sẻ lại một đoạn clip sau khi kết thúc chung kết Miss Grand Vietnam 2022. Minh Tú được các fan réo gọi nhiệt liệt và hỏi cô khi nào lấy chồng. Lúc này, Minh Tú đã nhanh chóng trả lời với fan rằng: "Đợi Thùy Tiên final walk rồi sẽ lấy chồng". Chia sẻ của Minh Tú làm nhiều fan không khỏi thích thú.

ong-cao-thang-be-con-doi-dong-nhi-di-lam-den-nua-dem-moi-ve-2cbc8be3

Đông Nhi vừa đăng tải video với con gái và ông xã. Giọng ca Cho em một lần yêu có lịch trình ở đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2022 nên về nhà muộn. Tưởng rằng cả gia đình đã nghỉ ngơi hết rồi nào ngờ Ông Cao Thắng và bé Winnie vẫn thức chờ mẹ về, ra tới tận cửa đón Đông Nhi vô cùng ngạc nhiên và hạnh phúc khi nhận được tình cảm quan tâm ấm áp của chồng con. Nữ ca sĩ nhanh chóng bế ái nữ vào lòng, âu yếm không rời. Bé Winnie vui mừng khi thấy Đông Nhi về. Không những vậy, tiểu công chúa nay còn biết cách "nịnh" khi nói yêu, khen mẹ đẹp, xinh. 

Theo:  xevathethao.vn copy link