Sao Việt chung khung hình với dàn mỹ nhân đình đám thế giới: Hà Hồ xuất sắc, Minh Tú ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Qua những màn đọ sắc trên, người hâm mộ Việt càng thêm tự hào bởi nhan sắc của dàn mỹ nhân Vbiz chẳng kém cạnh những ngôi sao quốc tế đình đám.

Các khoảnh khắc dàn sao Việt và nghệ sĩ quốc tế đứng chung khung hình càng gây chú ý hơn cả. Tại đây, thần thái và ngoại hình của các người đẹp này được fan đặt lên bàn cân so sánh.

Empty

Mới đây, Minh Tú đã có chuyến công tá nước ngoài và lập tức khoe hình ảnh đọ sắc bên bà xã Justin Bieber. Xuất hiện trong khung ảnh, nữ siêu mẫu Việt nhận được nhiều lời khen bởi thần sắc rạng rỡ. Xuất hiện chung khung hình với ngôi sao đình đám, mỹ nhân sinh năm 1991 chẳng hề lép vế. Một số fan cho rằng chân dài Vbiz có phần lấn lướt nhờ chọn layout make up sắc sảo với màu môi đỏ đậm. 

Hồ Ngọc Hà được xem là một trong những mỹ nhân có nhiều cơ hội gặp gỡ dàn sao quốc tế đình đám Vbiz. Xứng danh "nữ hoàng giải trí" của Vbiz, người đẹp gốc Quảng Bình đều khẳng định đẳng cấp nhan sắc của mình khi đọ sắc với sao ngoại quốc. Trong đó, khoảnh khắc đứng cùng nữ người mẫu Victoria Beckham của cô từng gây bão một thời. 

Empty

Bà xã Kim Lý được cựu thành viên Spice Girls mời tham dự sự kiện riêng. 

Empty

Người đẹp 8x được khen có phần nổi bật hơn Coco Rocha bởi thần thái rạng rỡ. 

Empty

Bà xã Kim Lý có phần lấn lướt Miss Universe 2007 - Riyo Mori nhờ màu son đỏ. 

Trong những khoảnh khắc chụp hình cùng thần tượng xứ sở kim chi hay Tbiz, người đẹp Việt không ít lần giành phần thắng về khoản sắc vóc. Vẻ đẹp ngọt ngào, đậm chất Á - Đông của dàn mỹ nhân Vbiz được khen nổi bật và hút mắt người nhìn hơn. 

Empty

Hương Giang tạo dáng thân thiết bên chị đại Tbiz - Lukkade.

Empty

Hương Giang có phần hút mắt người nhìn hơn bởi vẻ đẹp sắc sảo khi đứng cạnh HyunA. 

Empty

Chi Pu trong khung ảnh đọ sắc ấn tượng bên Park Shin Hye. 

Empty

Lan Ngọc chẳng hề bị lép vế khi đứng cạnh biểu tượng nhan sắc xứ Hàn - Yoona. 

Ngoài ra, loạt khoảnh khắc đọ sắc của dàn hậu Việt và những Hoa hậu quốc tế cũng gây xôn xao cộng đồng fan sắc. 

Empty

Kim Duyên khoe sắc dịu dàng bên Amanda Obdam.

Empty

H'Hen Niê được khen nổi bật hơn đương kim Miss Earth nhờ cách lựa chọn trang phục và kiểu tóc đơn giản. 

Empty

Đỗ Thị Hà rạng rỡ chẳng kém đương kim Miss World khi đứng chung khung hình. 

Qua những màn đọ sắc trên, người hâm mộ Việt càng thêm tự hào bởi nhan sắc của dàn mỹ nhân Vbiz chẳng kém cạnh những ngôi sao quốc tế đình đám. Hình ảnh chụp chung với siêu sao toàn cầu của Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, Minh Tú cũng thể hiện sự vươn tầm thế giới của những nghệ sĩ nước nhà. Từ đây, công chúng có thêm niềm tin về việc giới mộ điệu trong nước sẽ được quảng bá hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link