Tuấn Hưng bất ngờ gặp "họa" khi can ngăn người đánh nhau trên đường

( PHUNUTODAY ) - Dưới bài viết, dân mạng gửi lời động viên Tuấn Hưng khi anh gặp chuyện không mấy dễ chịu trên mạng xã hội, dù đang làm việc tốt.

Mới đây, Tuấn Hưng đăng đàn tiết lộ chuyện tai bay vạ gió. Theo đó, khi thấy đám thanh niên có ý định xô xát với một đôi vợ chồng, nam ca sĩ đã xuống can ngăn, không cho mọi người đánh nhau. Anh khuyên mọi người nên ngồi xuống nói chuyện thay vì đụng tay đụng chân. Tuy nhiên, sự việc đi theo chiều hướng khác khi đoạn clip bị đưa lên mạng xã hội.

"Giữa đường thấy chuyện bất bình nên nhảy xuống can, không cho mọi người đánh nhau. 3 - 4 thanh niên định xô xát với một đôi vợ chồng. Tôi chỉ khuyên không nên động chân động tay, có chuyện gì từ từ nói.

Thế mà lại bị đưa lên mạng là sai phạm giao thông. Sáng sớm đã nhận được mấy link bảo mình sai phạm. Đến khổ", Tuấn Hưng than thở. 

th

Dưới bài viết, dân mạng gửi lời động viên Tuấn Hưng khi anh gặp chuyện không mấy dễ chịu trên mạng xã hội, dù đang làm việc tốt.

Tuấn Hưng là ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt, với hàng loạt ca khúc đình đám như Tìm Lại Bầu Trời, Nắm Lấy Tay Anh, Cầu Vồng Khuyết... Về đời tư, nam ca sĩ kết hôn với bà xã Hương Baby vào năm 2014. Sau 7 năm về chung một nhà, cặp đôi có 3 con là bé Su Hào, bé Son và bé trai út Sâm sinh năm 2019.

Trong suốt những năm qua, Tuấn Hưng không hoạt động showbiz xuyên suốt. Lâu lâu anh sẽ đi hát vài nơi và chủ yếu phụ vợ trong công việc kinh doanh, chăm sóc gia đình, các con. Tuấn Hưng từng cho biết: "Chấp nhận lùi lại trên con đường sự nghiệp để ghi dấu ấn cho gia đình yêu thương đó là điều mình đã lựa chọn và cảm thấy hạnh phúc". Trên trang cá nhân, Tuấn Hưng thường xuyên khoe nhiều khoảnh khắc hạnh phúc của cả nhà. Đặc biệt, đôi khi anh cũng trổ tài làm "nội trợ" phụ vợ việc này việc kia trong gia đình.

chan-dung-nguoi-vo-xinh-dep-ban-linh-thay-doi-cuoc-doi-tuan-hung-1

Nam ca sĩ còn nổi tiếng là người yêu chiều, chịu chi tặng quà cho vợ. Đặc biệt, Tuấn Hưng cũng rất mạnh tay khi nhiều lần chi quà tiền tỷ tặng vợ. Vốn đã quen với hình ảnh đầy mạnh mẽ và cháy hết mình trên sân khấu, nên khoảnh khắc Tuấn Hưng chăm sóc gia đình một cách cẩn thận và chu đáo khiến dân tình không khỏi bất ngờ và ngưỡng mộ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link