Showbiz 8/10: Phương Oanh bất ngờ khóa Facebook, Nam Em đáp trả khi bị chỉ trích vì chê bà xã Lê Dương Bảo Lâm

( PHUNUTODAY ) - Một số người đã cho rằng, việc cô khóa Facebook cá nhân liên quan đến lùm xùm tình ái vừa qua. Nam Em bức xúc khi bị chỉ trích vì đoạn clip cắt ghép đoạn trò chuyện của cô trên một talkshow về bà xã Lê Dương Bảo Lâm.

202210070718330348-8ee441fd-5584-4cdb-9419-bc12429a1ec4-ngoisaovn-w600-h1103

 Mới đây, dân mạng lại bất ngờ phát hiện thêm một điểm khác là Phương Oanh đã khóa trang Facebook của mình. Trước đó, nữ diễn viên không đưa ra một động thái, lý do hay thông báo nào nên với hành động này của Phương Oanh khiến khán giả rất thắc mắc. Hiện tại, ai nấy cũng đều không thể tìm được Facebook của Phương Oanh nữa. Một số người đã cho rằng, việc cô khóa Facebook cá nhân liên quan đến lùm xùm tình ái.

bi-chi-trich-vi-che-vo-le-duong-bao-lam-nam-em-gat-22lam-nghe-si-chu-co-phai-lam-trau-lam-bo-gi-dau22-2-ngoisaovn-w580-h395

Vừa qua trên TikTok đã chia sẻ đoạn clip được Nam Em đề cập đến bà xã của Lê Dương Bảo Lâm và chê Quỳnh Quỳnh ăn diện lôi thôi. Đa phần cho rằng cô kém duyên khi chê bai người phụ nữ ba mặt con và buôn gánh nên không có thời gian chăm chút cho bản thân.  Ngay sau khi dư luận dậy sóng và ném đá về phía mình, Nam Em đã nổi cáu và đăng hẳn dòng trạng thái phản ứng gắt. Cô viết: "Tui tham gia talkshow thì tui làm đúng nhiệm vụ của tui là đứng về một phe để làm rõ vấn đề. Xong cuối cùng chốt lại thì cái nào đúng mình ghi nhận nào sai mình bỏ. Làm gì làm cũng phải nghĩ tới cái hậu về sau chứ nhỉ? Thấy hiền rồi bắt nạt quài nha. Thấy tui không thèm nói là đổi trắng thay đen. Chơi vậy ai chơi lại. Nửa đêm đọc mà quạo ngang hà. Làm nghệ sĩ chứ có phải làm trâu làm bò gì đâu mà lôi ra tế quài. Ủa nghệ sĩ không phải con người hả? Không biết buồn hả?".

contrai-hoang-oanh1-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w1536-h2048

Khi phát hiện đốm nâu trên da của bé Max, Hoàng Oanh đã lên mạng hỏi: "Help! Cả nhà ơi Max bị nổi đốm nâu trên da, mà con không bị bầm, không trầy, không đau, cũng không phải do dính mực… Mẹ tắm nhiều lần không hết! Có mẹ nào biết con bị gì và có bác sĩ nào chữa được, chỉ giúp mẹ Oanh với nhé! Cám ơn cả nhà nhiều ạ". Dưới bình luận của Hoàng Oanh, Á hậu Tú Anh chia sẻ: "Trước em cũng bị do thay đổi sâc tố da một tgian là hết à nhưng tốt nhất cứ đi khám cho an tâm chị ơi". Nhiều cư dân mạng cũng bình luận động viên Hoàng Oanh. 

saostar-gi3uyhs9qwu3f86d

Trong buổi phỏng vấn với SAOstar, khi được hỏi liệu có phải chăng việc không đi đến "happy ending" với Mỹ Tâm là lý do khiến cho Đàm Vĩnh Hưng quyết định có con riêng hay không, Mr. Đàm cho rằng con cái là duyên. Mr. Đàm cũng tiết lộ từ khi công khai thông tin có con ruột, Mỹ Tâm thường nhắn tin cho anh với hy vọng sẽ sớm gặp trực tiếp bé Polo để ẵm bồng. "Ngay cả Mỹ Tâm cũng vậy, cứ nhắn tin bảo là hôm nào cho gặp bé Polo, cưng quá, nhìn không chịu nỗi. Tôi cũng nói với Mỹ Tâm là em có con nhanh đi để tôi và Mỹ Tâm còn ngồi sui gia với nhau", Đàm Vĩnh Hưng hài hước chia sẻ.

Empty

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã tung bộ ảnh cưới xịn xò lấy cảm hứng từ những cô dâu GenZ hiện đại, phóng khoáng, trẻ trung, tràn đầy tự tin. Cô diện thiết kế váy cưới ấn tượng, mang đến diện mạo khác biệt, đầy mới mẻ so với hình ảnh ngọt ngào, nữ tính thường xuất hiện trước công chúng và giới truyền thông. Được biết, những chiếc đầm cưới của Hoa hậu Việt Nam 2016 đến từ thương hiệu đồ cưới được nhiều sao Việt lẫn quốc tế lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. 

dieplamanh

Diệp Lâm Anh đăng đàn tiết lộ việc bị dọa giật điện thoại. "Nghe tin có người muốn giật điện thoại của mình", cựu mẫu viết, đính kèm ảnh chụp màn hình các cuộc ghi âm từ năm 2019 tới tháng 9/2021. Trước đó,  bà mẹ 2 con đăng đàn bày tỏ sự bàng hoàng khi phát hiện xe hơi bị gắn định vị. Chân dài 8X cho biết việc vô tình phát hiện thiết bị định vị khi chiếc ô tô của mình gặp tai nạn, phải mang ra garage sửa. Diệp Lâm Anh đã xác định được người đứng sau chuyện này. Cô nghi ngờ có người lập mưu để đổi trắng thay đen.

viet-huong-mung-sinh-nhat-ngot-ngao-ben-chong-xuc-dong-vi-qua-dac-biet-tu-con-gai-2-ngoisaovn-w700-h933

 Việt Hương đã đăng tải khoảnh khắc cùng ông xã hạnh phúc đón tuổi mới của mình. Cô nghẹn ngào viết: "Cảm ơn tình cảm của cả nhà. Fan hâm mộ và khán giả đặc biệt. Cảm ê-kíp, cảm ơn con gái Elyza vẽ tặng mẹ, cảm ơn anh ấy chưa thấy quà nha mới thấy bông. Vẫn nhận quà tới 15 tháng 10 mặc dù đi Thái Lan nha, chưa kịp chụp hình". Cô còn bất ngờ và ấm lòng với món quà đặc biệt mà con gái cưng đã tặng cho mình. Đó là bức tranh do chính bé Elyza tự vẽ kèm dòng chữ: "Happy birthday. I love you mẹ". 

thianan

Mới đây, trang chủ Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - cập nhật ảnh mới dàn thí sinh tại một hoạt động của cuộc thi. Xuất hiện bên đại diện Nigeria, chân dài Long An chọn thiết kế xanh xẻ tà, tóc búi cao trông khá nổi bật. Tuy nhiên, khiến khán giả không khỏi lo lắng là bàn chân thâm đen của Thiên Ân. Được biết, sau vòng sơ khảo Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Thiên Ân không may gặp tai nạn giao thông, bàn chân bị chấn thương. Việc thường xuyên đi giày cao gót khiến vết thương của cô ngày càng nghiêm trọng.

minh-hang-tiet-lo-thai-do-cua-chong-khi-vo-lao-vao-cong-viec-quen-ca-moi-thu-4-ngoisaovn-w660-h1007

Vào tháng 6/2022, Minh Hằng kết hôn cùng với doanh nhân Quốc Bảo. Sau đó, nữ diễn viên lại nhanh chóng quay lại với lịch làm việc bận rộn và căng thẳng. Cô gần như ăn dằm nằm dề ở phim trường với phim điện ảnh mới. Mới đây, trên kênh TikTok của Minh Hằng đã đăng tải đoạn clip chia sẻ về cảm nhận của ông xã cô khi vợ làm việc quá nhiều: "Anh ấy thấy cường độ làm việc của tôi rồi nên cũng quen. Anh ấy chỉ hơi xót vì tôi làm nhiều nên bệnh một tháng không hết, nói tôi mệt quá nghĩ, khỏe sẽ làm tiếp. Anh ấy không phải biết tôi ngày một ngày hai mà là bảy năm rồi".

Theo:  xevathethao.vn copy link