Bạn trai cũ Hòa Minzy gây bất ngờ khi khóa Instagram sau khi bị chỉ trích vì bênh tình mới

( PHUNUTODAY ) - Bạn trai cũ Hòa Minzy gây bất ngờ khi khóa Instagram còn facebook thì ẩn hết tất cả các bài viết.

Mới đây, dân tình bất ngờ phát hiện rằng bạn trai cũ của nữ ca sĩ đã khóa trang Instagram. Hiện tại, ai nấy cũng không thể tìm được tài khoản của Minh Hải. Nhưng trang Facebook thì vẫn còn hoạt động nhưng tất cả các bài viết đều đã được Minh Hải ẩn, giờ trang Facebook của anh đang ở trạng thái trống rỗng.

screenshot_20221009_084800_facebook_f6061f99dd-ngoisaovn-w1080-h2196

Thời điểm thiếu gia Minh Hải công khai có người yêu hậu chia tay Hòa Minzy đã nhận về nhiều chỉ trích. Bởi có một số ý kiến cho rằng, người bạn gái mới chính là lý do khiến Minh Hải chia tay Hòa Minzy. Trước những điều này, Minh Hải cũng lên tiếng bảo vệ người mới. Về phía Hòa Minzy cô cũng liên tiếp bảo vệ bạn trai cũ.

minh-hai-than-thiet-voi-hoa-minzy-cung-dua-con-trai-den-truong-nu-ca-si-con-khang-dinh-dieu-nghia-tinh-nay-voi-chong-cu-1-ngoisaovn-w2048-h1536

Cụ thể, Hòa Minzy đã đăng tải tâm thư mong muốn chấm dứt mọi chuyện: "Em và anh Hải thực sự đã không thể quay lại với nhau nữa cho nên việc ai trong mỗi người có một mối quan hệ mới là điều bình thường, em cũng xác nhận mối quan hệ mới đó không xuất hiện khi 2 đứa còn yêu đâu ạ, không có người thứ 3 nào hết.

Duy nhất giữa em và anh Hải vẫn còn đó là trách nhiệm cùng nhau chăm sóc Bo nên việc giữ mối quan hệ tốt sau chia tay là để con nhìn vào nữa! Nếu có nói chuyện cũng chỉ về con và nếu gặp cũng chỉ vì con thôi ạ.

Em xin cúi đầu cảm ơn mọi người đã lo lắng cho 2 mẹ con, khoảng thời gian qua thật sự 2 mẹ con nhận được rất nhiều tình yêu của mọi người, nó rất yên bình và hạnh phúc!

Giờ mình hãy chấm dứt mấy chuyện này, hãy để anh Hải thoát khỏi mác người cũ Hoà Minzy, yêu ai, quen ai, đi với ai đó là quyền của anh ấy đừng ai quan tâm nữa ạ. Em nghĩ đây là mong muốn cuối cùng em có thể giúp bố Bo có cuộc sống riêng thoải mái hơn, từ đó mà 2 người cũng thoải mái hơn lo cho con". 

Theo:  xevathethao.vn copy link