Ăn diện lúc nào cũng ăn ý thế này bảo sao fan mong Quang Hải và Nhật Lê mau quay lại

12:55, Thứ sáu 28/02/2020

( PHUNUTODAY ) - Thoải mái hẹn hò nhau ăn tối lại còn ăn mặc đồng điệu sau 1 khoảng thời gian chia tay, người hâm mộ rất mong Quang Hải - Nhật Lê tái hợp.

Những khoảnh khắc gần đây của Quang Hải và Nhật Lê làm họ nhớ đến khoảng thời gian quen nhau trước đây, khi xuất hiện cùng nhau ở bất kì địa điểm nào, Nhật Lê và Quang Hải đều "lên đồ" có cặp có đôi. Việc ăn ý trong cách lựa chọn từng chiếc quần, chiếc áo sao cho vừa vặn nhất với trang phục của đối phương đã cho thấy tình cảm chân thành của cả hai. 

Empty

Đều chỉ ở độ tuổi đôi mươi, phong cách thời trang của Quang Hải và bạn gái luôn đề cao tính năng động, khỏe khoắn và đơn giản. Trang phục ra phố của cả hai thường ngày chỉ là chiếc quần short và áo phông, phối kèm một đôi sneakers hay sandal là đủ để trông thật tươi mới.

Empty

Chẳng biết bao lần hẹn hò nơi phố xá nhộn nhịp, cả hai có hội ý cùng nhau mặc gì trước đó hay không nhưng cứ "không hẹn mà gặp", trang phục của cả 2 lại khớp nhau đến lạ kì.

Empty

Là cô gái yêu phong cách quyến rũ, Nhật Lê cũng nhiều lần hóa điệu đà với với những chiếc váy ôm body nhằm "F5" hình ảnh trong mắt Quang Hải. Dù vậy, sắc trắng - đen vẫn được tận dụng và phối hợp hài hòa nhằm mang đến hiệu ứng đẹp mắt cho tổng thể của cả hai.

Empty

Không chú trọng đến những thiết kế đắt đỏ hay thời thượng, phong cách diện đồ đôi của Quang Hải và Nhật Lê chỉ quanh đi quẩn lại hai tông màu đen trắng, với những item hết sức cơ bản nhưng vẫn cuốn hút đến lạ. Đôi khi, sắc đỏ nổi bật cũng được thêm thắt một cách khéo léo để làm điểm nhấn cho vẻ ngoài. 

Empty

Chàng năng động, khỏe khoắn còn nàng gợi cảm nhưng chẳng thiếu cá tính, cứ thế công thức "lên đồ" đôi tưởng chừng khó nhằn nhưng vô cùng đơn giản này đã trở thành kim chỉ nam cho mỗi lần ra phố của chàng tiền vệ 9X và bạn gái. 

Empty

Chàng diện cây đồ nỉ thể thao chất lừ, nàng năng động và sành điệu chẳng kém với hoodie giấu quần. Chỉ tìm sự đồng điệu trong phong cách và màu sắc trang phục thế thôi là Nhật Lê và Quang Hải đã đủ chứng minh chúng tôi là một cặp đôi đẹp.

Empty

Ứng dụng màu sắc trắng đen xen kẽ trên cây đồ hẹn hò một cách khéo léo thế này, bảo sao Nhật Lê và Quang Hải không được cộng đồng mạng ủng hộ tái hợp.

Empty

Đen - xám - trắng, bộ ba tông màu trung tính vừa hợp với phong cách thời trang tối giản của chàng vừa không ảnh hưởng đến vẻ trẻ trung của nàng. 

Empty

Có thể thấy, đối với tình yêu của Quang Hải và Nhật Lê trước đây, chẳng cần phải "đao to búa lớn"  trong cách thể hiện mà đôi khi, chiếc "chìa khóa" quan trọng cho khẳng định tình cảm chính là thông qua phong cách ăn mặc xứng đôi vừa lứa và hiểu ý nhau trọn vẹn thế này.

Empty

Nhìn lại những hình ảnh này, hẳn ai cũng mong chờ cặp đôi trai tài gái sắc này sẽ tái hợp 1 ngày không xa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc