Muôn vàn cách mix đồ giúp nàng có diện mạo mới mẻ, xinh tươi ngày Hè

09:05, Thứ sáu 17/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Vào mùa hè, chị em nên đầu tư cho các mẫu váy áo mỏng nhẹ hơn.

Áo kiểu kết hợp cùng chân váy

Sự kết hợp hoàn hảo của áo kiểu và chân váy sẽ giúp nàng có diện mạo xinh tươi. Mang nét đẹp hiện đại, trẻ trung với sự tinh tế trong thiết kế, các dáng áo kiểu trở thành lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ từ mùa xuân chuyển sang mùa hè.

Áo croptop

Áo croptop luôn là xu hướng thu hút sự chú ý của người yêu thời trang và thể hiện sự sáng tạo trong thế giới thời trang. Áo croptop là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp nữ tính và gợi cảm lại cực kỳ hack dáng. Outfit với chất liệu mềm mại, bay bổng là một lựa chọn hoàn hảo.

Bạn cũng nên lưu ý khi chọn croptop nên nhớ chọn những màu phù hợp với đặc điểm người đậm, hãy chọn loại tối màu như đen, xanh navy, nâu. Bạn nên chọn chất vải không thun nhũn vì chất vải này sẽ khiến bạn tròn lẳn và béo hơn. Tuyệt đối tránh áo có sọc ngang hoặc có nhiều họa tiết cầu kỳ đấp nổi vì chúng sẽ làm bạn trở nên mập hơn nhiều. Những dạng áo croptop may dạng nhún bèo xếp ly cũng nên tránh vì chúng tạo cảm giác béo hơn, thân mình dày hơn.

 Bạn nên chọn chất vải không thun nhũn vì chất vải này sẽ khiến bạn tròn lẳn và béo hơn.

Bạn nên chọn chất vải không thun nhũn vì chất vải này sẽ khiến bạn tròn lẳn và béo hơn.

Khi chọn croptop tay dài bạn sẽ thấy chúng che đi khuyết điểm bắp tay to và phần vai u thịt bắp. Hơn nữa croptop tay dài không sợ già như sơ mi nhé. Những người mập nên ưu tiên màu sắc tối. Đừng chọn chiếc croptop rộng sẽ làm bạn vuông hơn, nhưng cũng đừng chọn loại croptop thun bó quá nhé vì sẽ hằn lên cục mỡ thừa. Để mặc croptop đẹp thì nên chọn quần váy cao sẽ che đi ngấn mỡ bụng cho các chị em béo. 

Váy trắng

Váy trắng là một trong những kiểu váy dễ diện nhất nhất là vào mùa Hè nó lại càng có cơ hội lên ngôi. Váy trắng được coi là "bảo chứng" cho vẻ ngoài tao nhã và thanh lịch.

Với vẻ tươi sáng, váy trắng còn cho hiệu quả hack tuổi rất tốt. Váy trắng có nhiều phiên bản, trong đó xu hướng nhất là váy sơ mi, váy babydoll hay váy tay bồng yêu kiều. Sự đa dạng trong thiết kế, từ váy trắng tay bồng, váy cổ chữ V, đến váy đuôi cá, cho phép bạn thỏa sức biểu đạt phong cách cá nhân và làm mới hình ảnh của mình trong mọi dịp.

Váy hoa mát mẻ

Chiếc đầm thanh khiết với họa tiết in hoa nổi bật, chi tiết bất đối xứng ở phần cổ tạo nên điểm nhấn đặc biệt. Nắm bắt xu hướng thời trang công sở hiện đại, các món đồ này đảm bảo mang đến sự tươi mới cho nàng. 

Chiếc đầm thanh khiết với họa tiết in hoa nổi bật cực kỳ sành điệu

Chiếc đầm thanh khiết với họa tiết in hoa nổi bật cực kỳ sành điệu

Gam màu pastel

Gam màu của “những trái mơ và đào” là một trong những màu sắc được yêu thích nhất hiện nay. Các thiết kế mang gam màu này vừa thể hiện được sự nữ tính, ngọt ngào vừa giúp nàng tỏa sang. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh