Có con giáp này trong nhà bố mẹ tha hồ hưởng giàu sang, may mắn cả đời phú quý

( PHUNUTODAY ) - Những gia đình kinh doanh, buôn bán nếu sinh được con vào năm Dậu thì không khác gì “hổ chắp thêm cánh”..

con-giap

Tuổi Dậu

Những người cầm tinh con gà thường thật thà, thẳng thắn, không quá phức tạp, chẳng quá sâu xa và rất cởi mở. Đặc biệt, người tuổi Gà rất thông minh, tài giỏi và đa tài, trong mệnh chứa Kim nên tiền tài hanh thông, phúc lộc rất lớn. Bởi vậy, con giáp này mang lại sự thịnh vượng, mang lại may mắn và tài lộc về cho cha mẹ.

Những gia đình kinh doanh, buôn bán nếu sinh được con vào năm Dậu thì không khác gì “hổ chắp thêm cánh”, buôn may bán đắt, tiền lộc dồi dào, tài vận hanh thông khoáng đạt, khiến nhiều người ngưỡng mộ, ghen tị.

Những đứa trẻ sinh vào năm 2005 (Ất Dậu) và 2017 (Đinh Dậu) sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho cả gia đình, khiến cuộc sống ngày càng tốt đẹp.

Tuổi Tuất

Những người sinh tuổi Tuất đều có vận thế về sự ngihệp luôn ở thế thượng phong, con đường đi hanh thông, tốt đẹp. Đại đa số những con giáp này đều khá thành đạt, tài năng và được hưởng phúc lộc trong đời sống vật chất.

Nếu sinh con tuổi Tuất, tài vận của cha mẹ sẽ ngày càng tăng theo cấp số nhân, quan vận cũng thăng cấp không ngừng, tiền tài và vị thế song toàn.

Đặc biệt là những đứa trẻ tuổi Tuất sinh vào các năm 2006 và 2018 lại càng giúp đường tài vận và quan vận của cha mẹ thêm thuận lợi.

Sinh con đúng luật

Vạn vật trong vũ trụ đều trải qua quá trình tuần hoàn sinh sinh diệt diệt không ngừng. Con người cũng là một thực thể thiên nhiên, sinh ra, lớn lên, bệnh tật và chết đi như muôn loài, chỉ khác ở hoạt động tư duy (nói cách khác, con người khác muôn loài ở ý thức).

Thuyết “Ngũ hành”, thuyết “Bát quái” là nội dung bản chất chứng minh Kinh Dịch là triết học duy vật. Mà đã là duy vật thì không có nhân tố “tâm linh”, tất cả là do quy luật sinh tồn của sự sống chi phối. Ví như trồng cây phải xem các điều kiện: nước, phân, cần, giống và thời vụ.

Vậy con người cũng phải xem thế nào là sinh đẻ “đúng luật”. Vòng Tràng sinh hay còn gọi là Trường sinh, cũng có khi gọi là vòng Sinh – Vượng – Tử - Tuyệt của 10 thiên can. Đây là một chu kỳ 12 năm chi phối sự thịnh suy của mỗi con người. Sinh con theo vòng Tràng sinh chính là cách sinh đẻ đúng theo quy luật tự nhiên. Sinh con vào giai đoạn hưng thịnh, đứa con vừa thông minh, khỏe mạnh, vừa mang lại nhiều may mắn phúc lộc cho cha mẹ và ngược lại.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT