Hé lộ quy tắc "vàng" giúp nàng công sở không bị chê gu thời trang là “nhạt”

( PHUNUTODAY ) - Thời trang công sở không nhất thiết chỉ toàn những item khuôn mẫu, cổ điển.

Học cách mặc blazer theo nhiều kiểu

Vốn được coi là một trang phục đặc trưng của dân công sở nhưng những chiếc blazer đôi khi chưa được tận dụng hết công năng. Một số quý cô thường chỉ mix blazer với sơ mi, chân váy trong khi số khác lại nhất quyết chỉ mặc cùng quần âu. Thực tế thì item đa-zi-năng này có rất nhiều cách ứng dụng, có thể tạo ra cả chục outfit nếu như bạn không ngại sáng tạo và thử nghiệm.

thoi-trang-cong-so-1

Tránh những trang phục phô diễn cơ thể

Bạn thân hình hoàn hảo, có vòng một “khủng”, cặp mông được mệnh danh là “siêu vòng 3”, và đó là niềm tự hào lớn nhất của bạn. Tuy nhiên, nơi làm việc không phải là nơi phù hợp để bạn phô diễn những ưu điểm đó. Hãy chọn những trang phục thanh lịch nhã nhặn vừa khoe được ưu điểm cơ thể vừa lịch sự phù hợp với môi trường làm việc.

Đừng ngại mặc những trang phục đời thường

thoi-trang-cong-so-2

Thời trang công sở không nhất thiết chỉ toàn những item khuôn mẫu, cổ điển. Phái đẹp cũng có thể tận dụng ngay những trang phục thường ngày như áo thun, quần jeans hay một đôi sneaker khỏe khoắn để tăng thêm độ trẻ trung, mới lạ.

Cũng đừng lo rằng những món ấy không được chấp nhận nơi công sở bởi chỉ cần bạn khéo dung hòa bằng cách mix chung với các item mẫu mực như sơ mi, váy bút chì hay quần vải là đã có ngay những set đồ đi làm xinh xắn, hợp thời.

Tránh đem những đôi dép lê ở nhà tới nơi làm việc

Cho dù có là hàng hiệu đắt tiền, thì những đôi dép lê xỏ ngón cũng không bao giờ phù hợp với môi trường công sở vì chúng tạo cho bạn sự cẩu thả, có phần “bệ rạc”. Nếu bạn muốn sự thoải mái, nhẹ nhàng, hãy chọn một đôi giày hoặc sandal đế thấp hoặc đế bệt.

Áo ren 

thoi-trang-cong-so

Với những khoảng hở nhẹ nhàng và tinh tế, trang phục ren vẫn đang là xu hướng hot nhất năm nay. Tuy nhiên, đối với những cô nàng công sở thì hãy thận trọng, nên tránh xa những kiểu áo sát nách hay 2 dây, thay vào đó hãy lựa chọn những chiếc áo ren tay cộc hoặc tay lỡ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn