Ân hận vì đã đi nâng mũi S-line Hàn Quốc

( PHUNUTODAY ) - Chị đồng nghiệp cũng khuyên em đợi hết sưng thì đến thẩm mĩ khác mà sửa lại xem sao. Nếu sửa mà xấu hơn thì thà làm lại lần nữa cho đẹp luôn. Huhu, em ân hận quá.

(Thẩm mĩ viện)- Chị đồng nghiệp cũng khuyên em đợi hết sưng thì đến thẩm mĩ khác mà sửa lại xem sao. Nếu sửa mà xấu hơn thì thà làm lại lần nữa cho đẹp luôn. Huhu, em ân hận quá.
 
 
Trước đây, em cứ tha thiết có tiền để được đi nâng mũi. Lý do là em có cơ thể khá đầy đặn, khuôn mặt cũng rất xinh xắn. Chỉ mỗi tội cái mũi của em to ở đầu mũi với 2 cánh mũi bè bè ra trông đến là thô.
 
Rõ ràng với nhược điểm ấy, khuôn mặt của em nhìn mất xinh toàn diện hẳn. Thấy nhiều bạn bè đi phẫu thuật mũi về rất ngon lành cành đào nên em cũng ham hố một sự thay đổi táo bạo. Hơn nữa, qua tìm hiểu giá cả, em thấy nâng mũi chỉ hết 32 triệu nên vẫn còn kham được. Dù sao chúng không quá đắt như nâng ngực, nâng mông.
 
Trước khi quyết định nâng mũi, em cũng tìm đến một trung tâm thẩm mĩ nổi như còn ở Sài Gòn. Thẩm mĩ viện này tư vấn rất nhiệt tình và cam kết làm mũi S line đẹp. Thấy chất lượng và giá cả khá ổn, em đã quyết định chọn thẩm mĩ viện này để làm phẫu thuật này.
 
Thế nhưng em đã nâng mũi thẩm mỹ được gần 3 tuần rồi mà đầu mũi vẫn to, cánh mũi có gọn lại đầu mũi do dựng vách ngăn mũi bằng sụn tự thân. Nhưng đầu mũi cao hơn nhưng vẫn to như cũ. Thậm chí đầu mũi cao không cân xứng với sống mũi nên nhìn nghiêng thấy mũi bị hếch và sóng mũi bị gẫy. Nói chung em nhìn mình trong gương mà còn thấy thảm hại và xấu hơn lúc chưa nâng.
 
Ảnh MH
Em giờ đang buồn lắm đây nhưng lỡ chọn rồi, lỡ phẫu thuật nâng mũi rồi thì cũng đành phải chịu. Ngay cả khi có gì bất thường cũng không biết phải làm sao nữa.
 
Em đã đến lại thẩm mĩ viện này để hỏi bác sĩ phẫu thuật cho em song chỉ gặp được mấy cô nhân viên. Còn hỏi số điện thoại của bác sĩ thì nhân viên thẩm mĩ viện này cứ trốn tránh và giấu như mèo giấu cứt.  Em bực mình lắm vì khi hẹn gặp tư vấn thì luôn luôn gặp dễ dàng nhiệt tình. Nhưng khi khách hàng gặp hậu thẩm mỹ thì hầu như các bác sĩ ở đây lại không có thời gian cho khách hàng. Em không hiểu là các bác sĩ ấy tự phụ quá khi nghĩ phẫu thuật xong là đẹp nên không cần kiểm tra kết quả hay sao ấy.
 
Em giờ đang buồn lắm đây nhưng lỡ chọn rồi, lỡ phẫu thuật nâng mũi rồi thì cũng đành phải chịu. Ngay cả khi có gì bất thường cũng không biết phải làm sao nữa.
 
Chưa kể, đi nâng mũi về em mới thấy ở thẩm mĩ này thật đểu cáng và vô trách nhiệm, sửa mũi xấu nữa. Bởi mũi của em chỉ bị to ở đầu mũi thôi thì đáng ra họ chỉ cần làm phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là được. Hoặc nếu muốn nâng cao thêm thì thường làm nâng sống mũi và cả nâng đầu mũi nữa. 
 
Đau lòng hơn nữa là thấy một chị công ty em cũng vừa đi nâng mũi về. Chị ấy vừa sửa xong mà đẹp như mũi Hàn Quốc luôn. Mà chị ấy sửa mũi có 12 triệu là đẹp lắm luôn. Còn em, nhìn cái mũi đến là thảm họa, đến mức tạm được thôi cũng chưa chấp nhận được.
 
Em chỉ cầu mong sao sau 3-6 tháng nữa mũi được tạo mới định hình và cố định hình dáng trông chuẩn hơn. Chứ như này, ngày nào em cũng khiếp đảm với cái mũi hếch nên phải soi gương mấy chục lần.
 
Chị đồng nghiệp cũng khuyên em đợi hết sưng thì đến thẩm mĩ khác mà sửa lại xem sao. Nếu sửa mà xấu hơn thì thà làm lại lần nữa cho đẹp luôn. Huhu, em ân hận quá. Mà nghe chị ấy nói cũng có lý nên em còn đang tính sẽ đến thẩm mĩ viện kia để đòi tiền lại đây.
 
Các chị em có kinh nghiệm, chỉ cho em cách làm thế nào để đòi lại tiền nâng mũi của thẩm mĩ nọ? Và với cái mũi của em hiện giờ thảm họa thế này, em nên phải cứu cánh bằng cách nào đây?
 
  • Yến Xuân
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn