Ăn lộc Thần tài: Đầu tháng 11 âm 4 tuổi ra cửa vận may ùa tới, 'trúng số đổi đời' giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Cuối năm là thời điểm lý tưởng để người tuổi Hợi xây dựng một cuộc sống thăng hoa và viên mãn hơn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ là con giáp sống vui vẻ, khỏe mạnh, sẽ được thăng chức, tăng lương, thu nhập tăng gấp đôi, rất giỏi hòa giải mâu thuẫn giữa mọi người và có thể chủ động giải quyết mọi vấn đề.

Linh hoạt, dịu dàng và tốt bụng, sáng suốt, chăm chỉ và đơn giản, mỗi người tuổi Ngọ đều có thể gặp quý nhân giỏi giang và hiền lành.

Ngọ là con giáp may mắn đầu tháng 11 âm 2023 vì bạn có được rất nhiều mối quan hệ và đặt nền móng thuận lợi cho sự thành công nhờ ngoại giao làm ăn.

Các bạn trẻ chính trực và táo bạo, có tính cách dũng cảm, nhiệt tình và hào phóng, làm việc chăm chỉ và không phàn nàn, bản chất ngay thẳng và có siêu sức mạnh có thể vực bản thân đứng dậy trong cả những lúc khó khăn nhất.

tuoi-ngo

Tuổi Sửu

Sửu là người có nhiều may mắn, siêng năng, lãng mạn, kiên trì, không ngại khó, không sợ mệt mỏi, có thể trở thành một người đặc biệt xuất sắc nhờ khả năng và sự siêng năng của bản thân, cuộc sống tương lai của họ sẽ giống như một con cá chép nhảy qua cổng rồng.

Đầu tháng mới sẽ có nhiều cơ hội mới cả trong và ngoài sự nghiệp. Để kiếm được nhiều của cải vật chất và chia sẻ với người thân, người tuổi Sửu sẽ là người kiên quyết, ngoan cường, đầy tham vọng, vừa có năng lực vừa liêm chính, giỏi kiếm tiền.

Đường sự nghiệp thăng tiến, tài lộc dồi dào như lửa, vận may sẽ bùng nổ và thăng hoa và bạn sẽ có thể đạt được kết quả tốt trong mọi việc ở tương lai gần.

Tuổi Hợi

Theo dự đoán tháng 11 âm lịch năm Quý Mão 2023, người tuổi Hợi sẽ đón một tháng mới có cả cơ hội và thách thức trong sự nghiệp. Tham vọng mạnh mẽ khiến bạn không hài lòng với hiện trạng mà sẽ thử thách những lĩnh vực cấp cao hơn, bạn sẽ cố gắng thay đổi suy nghĩ công việc ban đầu của mình. Chính vì điều này mà bạn có thể tạo ra nhiều sự bứt phá bất ngờ, gặt hái thành công hơn cả mong đợi, đẩy lùi mọi khó khăn.

Các cát tinh sẽ mang lại nhiều lợi ích, bản mệnh tha hồ thể hiện sức sáng tạo của mình. Nhất là những người tuổi Hợi đang theo đuổi lĩnh vực nghệ thuật, âm nhạc, hội họa,... bạn càng có cơ hội thăng hoa trong công việc của mình. Thời gian này, những việc khó khăn cũng hóa thành dễ dàng trong phút chốc.

Ở cấp độ ý thức và cấp độ chuyên môn, bạn rất xuất sắc và có khả năng học tập tốt. Những ai làm về lĩnh vực nghiên cứu sẽ thu thập được nhiều thông tin thú vị và có giá trị. Ở lĩnh vực tài chính, người làm kinh doanh hay đầu tư sẽ dễ dàng thu được lợi nhuận, sẽ là tháng có lợi cho khía cạnh tiền bạc cho những ai kiên nhẫn đi tìm kiếm cơ hội, không ngừng sai và sửa, rút kinh nghiệm suốt trong những tháng vừa qua.

Những ai đang muốn bắt đầu kinh doanh thì có thể tập tành bằng một khoản tiền nhỏ. Dù thế nào cũng không nên vội vàng bỏ số tiền lớn cho dù bạn thuận lợi đủ đường nhé, đừng quên rằng sẽ luôn có những rủi ro tiềm ẩn mà bạn không thể lường hết. Với tất cả những điều thuận lợi này, cuối năm là thời điểm lý tưởng để người tuổi Hợi xây dựng một cuộc sống thăng hoa và viên mãn hơn.

Tuổi Mùi

Vận xui đeo bám trong tháng 11 âm lịch đẩy người tuổi Mùi vào tình trạng áp lực đeo bám khi nhiều chuyện không may mắn sẽ bất ngờ xảy ra, khó khăn dồn dập đổ về. Về mặt công việc, tiến trình không chỉ trì trệ, mà còn xảy ra nhiều mâu thuẫn với đồng nghiệp.

Lời khuyên cho con giáp tuổi Mùi trong tháng này đó là không nên kiêu ngạo và cũng không nên quá nhiệt tình vì ảnh hưởng của Thiên Hình khiến bạn khó giữ được lời hứa, làm hay sai, càng cố thể hiện với mọi người thì càng dễ bị rơi vào tình huống xấu hổ, há miệng mắc quai.

Nhiều kế hoạch vạch ra từ trước nhưng trong tháng này khó có cơ hội để hoàn thành. Thế nhưng hãy biết hài lòng rằng bạn đã đi khá xa so với vạch xuất phát ban đầu, bạn cũng đã tạo ra nhiều điều khác biệt cho cuộc sống của mình.

TAGS:con giáp
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link