Án mạng trên phố Hàng Hành do...đường hẹp?

11:24, Thứ sáu 15/07/2011

( PHUNUTODAY ) - Vụ án mạng đuổi chém nhau do mâu thuẫn khi tham gia giao thông xảy ra khoảng 21h30 tối qua, 14/7, tại ngã tư Hàng Hành, quận Hoàn Kiếm. Hai bên to tiếng rồi đuổi đánh nhau, một người bị thương nặng và tử vong sau đó. #160;

(Phunutoday) - Vụ án mạng đuổi chém nhau do mâu thuẫn khi tham gia giao thông xảy ra khoảng 21h30 tối qua, 14/7, tại ngã tư Hàng Hành, quận Hoàn Kiếm. Hai bên to tiếng rồi đuổi đánh nhau, một người bị thương nặng và tử vong sau đó.

Bị hại là anh Nguyễn Hồng Nam (SN 1987, ở 3 ngách 82/549 Lĩnh Nam, phường Lĩnh Nam, quận Hoàng Mai).

Được biết, vào khoảng 21h30 ngày 14/7, Nguyễn Thái Dương cùng bạn gái là Lê Ngọc Mai (ở quận Hoàn Kiếm) đứng ăn kem ở trước cửa 38 [[Hàng Hành]], có dựng xe máy [[Vespa LX]] (không biển kiểm soát) dưới lòng đường.- Tin trên HNM cho biết.
 
Lúc này, anh Nam lái xe ô tô rẽ từ phố Hàng Gai vào Hàng Hành nhưng vướng xe máy của Dương để dưới lòng đường không rẽ được. Anh Nam hạ kính xe ô tô, bảo Dương cho xe máy gọn vào.
 
Hiện trường vụ án mạng trên phố Hàng Hành. (Ảnh HNMO)
Hiện trường vụ án mạng trên phố Hàng Hành. (Ảnh HNMO)

Hai bên lời qua tiếng lại dẫn đến mâu thuẫn, chửi nhau, xô xát. Anh Nam dùng dui cui bằng kim loại và bình xịt hơi cay đuổi đánh Dương. Dương rút dao [[đâm]] trúng ngực anh Nam. Anh Nam được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức, đến 23h cùng ngày thì tử vong.
 
Đến 1h ngày 15/7, Dương đã ra đầu thú tại Công an quận [[Hoàn Kiếm]].
 
Hiện Công an quận Hoàn Kiếm đang hoàn tất hồ sơ để xử lý.

Trước đó, ngày 7/6 cũng xảy ra một vụ án mạng do va chạm giao thông tại đầu ngõ 75 đường Giải Phóng, thuộc địa bàn phường Đồng Tâm, quận [[Hai Bà Trưng]], Hà Nội.

Một nam thanh niên đi xe máy hiệu Future còn mới, bị hai nam thanh niên đi xe Wave “độ” dáng thể thao không có biển kiểm soát [[đuổi theo]]. Khi tới đầu ngõ 75 đường Giải Phóng, thì hai nam thanh niên đi xe Wave đuổi kịp người đi xe Future. Hai người này nhảy xuống xe, liên tiếp dùng chân, tay đấm đá, mặc cho nạn nhân van xin.
 
Không dừng lại, một trong hai đối tượng đã rút dao trong người đâm trúng vùng ngực bên trái khiến thanh niên bị đâm gục tại chỗ.
  • Tổng hợp)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc