Phát hiện đôi nam nữ tử vong trong tình trạng cháy xém ở phòng ngủ lúc đêm khuya

( PHUNUTODAY ) - Sau khi phát hiện đôi nam nữ chết cháy trong phòng ngủ thì người dân đã vội vàng trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Ngày 12/2, Công an TP Vũng Tàu vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu điều tra làm rõ nguyên nhân vụ 2 người tử vong tại căn nhà trên đường Bắc Sơn, phường 11, TP. Vũng Tàu.

Nạn nhân được xác định là anh Võ Đức Th. (SN 1973, trú tại căn nhà trên) và chị Nguyễn Thị Sa Gh. (SN 1981, quê Bạc Liêu).

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân. Ảnh: Người Lao Động

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân. Ảnh: Người Lao Động

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h30 ngày 11/2, một số người dân trong khu vực trên bất ngờ phát hiện anh Võ Đức Th. và Nguyễn Thị Sa Gh. chết cháy trong phòng ngủ. Ngay sau đó, sự việc đã được trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc. Theo kết quả điều tra ban đầu, có thể đây là một vụ tẩm xăng tự thiêu.

Theo một số nguồn tin được biết, cả anh T. và chị G. đều đã có gia đình. Cách đây khoảng 2 tháng, chị G. đã ly thân với chồng và có quan hệ tình cảm với anh T. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Trước đó, vào ngày 17/4/2019 ở phường Đông Hưng Thuận (quận 12) cũng xảy ra vụ việc đôi nam nữ tự thiêu ở bãi đất trống.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Theo đó, vào khoảng 19h15 cùng ngày, người dân sinh sống tại khu vực chợ An Sương, phường Đông Hưng Thuận (quận 12) phát hiện một đôi nam nữ chở nhau trên xe máy chạy vào khu đất trống để nói chuyện. Tuy nhiên, sau đó không lâu thì người dân thấy cặp đôi này bốc cháy dữ dội.

Phát hiện sự việc, mọi người đã lập tức tri hô nhau đến dập lửa. Ngay sau đó, cặp đôi này đã được người dân chuyển đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng.

Tại hiện trường xảy ra sự việc có một bình nhựa chứa xăng nên mọi người nghi ngờ đôi nam nữ mang xăng tự thiêu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn