Mặc váy bó đừng như công nương Meghan nếu không sẽ để lộ khuyết điểm trên cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Diện đồ sang chảnh nhưng Công nương Meghan Markle lại bị lộ khuyết điểm kém duyên

Sau nhiều lần bị chê bai phong cách ăn mặc xuề xòa, không phù hợp với phong cách Hoàng gia thì mới đây, Công nương Meghan đã xuất hiện với diện mạo và phong cách chỉn chu hơn hẳn. Nữ Công tước xứ Sussex diện chân váy da màu đỏ burgundy của Hugo Boss kết hợp áo len cổ tim tone sur tone, tạo nên tổng thể vừa nổi bật vừa thanh lịch, sang trọng. 

Empty

  Công nương Anh sang chảnh và sành điệu hơn hẳn so với những lần xuất hiện trước đây.

Thế nhưng, set đồ sẽ trở nên vô cùng hoàn hảo nếu chủ nhân diện nó không bị lộ nhược điểm "chí mạng" là vòng 2 lớn. Có vẻ như sau khi sinh con trai đầu lòng, cựu diễn viên người Mỹ vẫn chưa lấy lại được vóc dáng thon gọn như trước đây. Trước đó, cô nàng cũng thường xuyên bị soi vùng bụng sồ sề ngấn mỡ, thậm chí còn có tin đồn cô nàng đang mang bầu lần 2 chỉ vì vùng bụng...nhô ra bất thường. 

Empty

Chiếc váy bó sát vô tình "phản chủ" tố cáo vòng 2 kém thon gọn của vợ Hoàng tử Harry.

Empty

Bức ảnh được chụp trong chuyến công du Nam Phi gần đây cho thấy cô nàng trông chẳng khác gì đang mang bầu lần 2.

Nếu đem so với những trước đây thì rõ ràng là thân hình hiện tại của Meghan đang bị thừa cân, kém thon gọn và bị mất đi đường cong nóng bỏng vốn có.

Empty

Người đẹp 38 tuổi từng sở hữu thân hình đồng hồ cát vô cùng nóng bỏng với vòng eo phẳng lỳ, không chút mỡ thừa thế này cơ mà.

Empty

Khi cô nàng diện lại chiếc váy đã từng mặc lúc trước, dân tình có thể thấy rõ sự thay đổi về cân nặng cũng như vóc dáng của nàng dâu Hoàng gia tai tiếng.

Qua những hình ảnh trên có thể thấy, việc lựa chọn trang phục không phù hợp với vóc dáng chính là lý do khiến cho thân hình vốn đã mũm mĩm của Công nương càng lộ rõ hơn bao giờ hết. Công bằng mà nói thì với một người vừa sinh con xong chưa bao lâu như Meghan thì việc thân hình có bị thừa cân hay vòng 2 kém thon gọn cũng là điều vô cùng dễ hiểu. Nhưng nếu cô biết cách ăn mặc khéo léo hơn một chút thì có lẽ sẽ không bị mất điểm ngoại hình như vậy. Minh chứng rõ ràng nhất cho điều này chính là cô nàng cũng có vài lần hiếm hoi lên đồ sang chảnh mà không hề bị lộ khuyết điểm như thế này:

Empty

   Chiếc váy liền midi dáng xòe với điểm nhấn là chiếc thắt lưng to bản như thế này giúp Meghan che đi vùng bụng kém săn chắc một cách hoàn hảo.

Empty

Khi khoác lên mình bộ suit thanh lịch, Nữ công tước xứ Sussex trông gọn gàng và thanh lịch hơn hẳn.

Empty

Chiếc váy liền chữ A cách điệu với hàng khuy phía trước giúp người đẹp Mỹ che giấu vòng 2 cực chuẩn mà trông vẫn rất nữ tính và thời trang.

Empty

Nếu biết lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng như thế này thì thân hình của Meghan trông cũng không đến nỗi "siêu to khổng lồ"  như khi diện những set đồ bó sát kén dáng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn