An Nguy xuất hiện tiều tụy sau khi bị Cát Phượng nhắc lại chuyện cũ, bất ngờ nói đến trầm cảm

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người để lại bình luận phía dưới động viên cô vượt qua ồn ào, không nên quan tâm đến drama.

Cát Phượng vừa qua xác nhận chia tay Kiều Minh Tuấn sau 12 năm hẹn hò, nữ diễn viên đã nhắc lại chuyện luôn tình trẻ ngoại tình với An Nguy trong thời gian yêu mình. Cát Phượng chia sẻ: "Nếu như An Nguy có đọc được những chia sẻ này của tôi, thì chị xin em nói cho chị biết những tin nhắn mà em từng đăng lên, cho rằng chị buộc em và Kiều Minh Tuấn yêu nhau để PR phim, thì những tin nhắn đó, ai là người đưa cho em? Chị rất muốn biết, đến tận bây giờ chị rất muốn biết luôn. Điều tôi buồn nhất là An Nguy đã không liên lạc với tôi để giải quyết và tìm hiểu thực hư câu chuyện".

Trước drama từ trên trời rơi xuống, An Nguy chưa hề lên tiếng trên trang cá nhân. Mới đây cô đăng tải, nữ blogger xuất hiện với gương mặt tiều tụy mệt mỏi. Cô kể về quá trình mang thai đầy vất vả và bị trầm cảm sau sinh. 

“Mình nghĩ mình đã tuyệt vọng rồi. Bao nhiêu cố gắng, mãi mới có em bé. Bản thân từng nghĩ đã mất bé rồi, đến tuần sau đi khám lại nghe được tim của con. Như trêu ngươi mình vậy nhưng mình vui lắm vì cuối cùng cũng đã nghe được sự tồn tại của con”.

lan-dau-an-nguy-xuat-hien-sau-loat-on-ao-voi-kieu-minh-tuan-bi-dao-lai-doi-kieu-toc-moi-tieu-tuy-thay-ro-326-6455445(1)

Cô cho biết việc mình khóc lóc không có gì xấu xa vì đó là cách biểu đạt cảm xúc của mình.

"Khóc chỉ là cách biểu đạt cảm xúc, đàn ông có được phép khóc không? Có, khi mất người thân, hoặc chơi các môn thể thao. Còn các trường hợp khác, hầu như người đàn ông không được phép khóc. Khóc là phản ứng hoàn toàn tự nhiên của cơ thể. Việc kiềm chế chỉ khiến cảm xúc trong cơ thể bị đè nén, dễ gây ra bệnh tim mạch. Đó là vì sao nam giới dễ mắc bệnh về tim mạch hơn nữ”.

Nhiều người để lại bình luận phía dưới động viên cô vượt qua ồn ào, không nên quan tâm đến drama.

An Nguy được biết đến là một trong những vlogger đình đám đời đầu của Việt Nam. Cô cũng từng tham gia The Face và đóng phim. Cô nàng sinh năm 1987 và sở hữu gương mặt thanh thoát, nhỏ nên khá trẻ. Tuy nhiên, sau những ồn ào không đáng có trong sự nghiệp, An Nguy đã lui về ở ẩn trong một thời gian dài.

an-nguy 2

Cô từng hẹn hò với Toàn Shinoda. Năm 2014, cặp đôi này chính thức công khai chuyện tình cảm trên báo chí. Thông qua một vlog, cả hai tiết lộ, An Nguy chính là người chủ động trong mối quan hệ giữa cô và bạn trai sinh. Tuy nhiên phải đến khiin Toàn Shinoda qua đời, thông tin cả hai chia tay mới được tiết lộ.

Còn nhớ tháng 9/2018, An Nguy và Kiều Minh Tuấn gây sốc dư luận khi thừa nhận yêu nhau, bất chấp việc nam diễn viên và Cát Phượng thời điểm đó vẫn chưa chia tay. Nữ vlogger và diễn viên họ Kiều cho biết tình cảm của họ dành cho nhau là thật, không phải tạo scandal để PR cho phim.

Ồn ào tình ái nổ ra, cả Kiều Minh Tuấn và An Nguy đều bị chỉ trích. Bộ phim mà cặp đôi tham gia cũng bị khán giả kêu gọi tẩy chay, dẫn đến thua lỗ nặng nề.

Sau loạt ồn ào đời tư, nữ diễn viên sinh năm 1987 tạm gác các hoạt động nghệ thuật để tiếp tục sang Mỹ học tập. 

Vừa qua, An Nguy xác nhận đã sinh con và nhân tiện khẳng định về mối tình đồng giới với Alex vẫn nguyên vẹn như ngày nào. Về phần mình, mới đây trên trang cá nhân, Alex cũng có chia sẻ đầu tiên: "Sau nhiều năm, cuối cùng cũng quyết định được đứa nào đi đẻ rồi". 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link