Phương Khánh - Tân Hoa hậu Trái đất 2018 tiết lộ tuyệt chiêu giữ vòng eo con kiến, dáng thon gọn cực hay

( PHUNUTODAY ) - Tân Hoa hậu Trái đất 2018 có số đó 3 vòng chuẩn đặc biệt là vòng eo con kiến đặc biệt gây ấn tượng với nhiều người.

Nguyễn Phương Khánh - Tân Hoa hậu Trái đất sở hữu thân hình nóng bỏng với đường cong cơ thể hình chữ S cùng vòng eo thon nhỏ vô cùng quyến rũ. Cô còn được biết đến là một người đẹp có học thức cao và vô cùng thông minh khi hiện đanglà sinh viên trường Curtin University Singapore, chuyên ngành marketting. Curtin University Singapore là một trong 10 trường Đại Học danh tiếng nhất của Singapore và sẽ tốt nghiệp vào đầu năm 2019. Cô là sinh viên đoạt thành tích học tập loại giỏi với số điểm trên 8 chấm.  

hoa-hau-trai-dat-2018-3

Để có được thân hình với số đo 3 vòng vô cùng hoàn hảo không chút mỡ thừa, Phương Khánh đã phải nỗ lực rất nhiều đồng thời cô cũng tiết lộ bí quyết giữ vóc dáng thon thả, săn chắc của mình như sau:

1. Quấn eo từ năm 16 tuổi

hoa-hau-trai-dat-2018-1

Để có vòng eo con kiến cùng thân hình đồng hồ cát như Phương Khánh không hề đơn giản một chút nào. Phương Khánh tiết lộ, từ năm 16 tuổi cô đã quấn eo không bỏ một ngày nào. Ban ngày, Phương Khánh quấn bụng bằng quấn chun, nhưng ban đêm cô dùng quấn có nẹp bằng sắt để định hình. Cách như trên đã giúp vòng eo của cô nhỏ, có đường cong chữ S rõ ràng và mỡ dồn xuống để vòng 3 được nảy nở hơn. Nhờ đó, Phương Khánh có được cơ thể eo nhỏ con kiến, đường cong đẹp và lưng thẳng.  

2. Tập gym chăm chỉ

hoa-hau-trai-dat-2018-2
hoa-hau-trai-dat-2018-5

Phương Khánh tập gym từ khi còn nhỏ. Trong nhiều năm, cô tập thể dục đều đặn không nghỉ, mỗi tuần cô tập 4 buổi tập tạ và 3 buổi Cardio.  không có thời gian tập gym, Phương Khánh chọn cách đi bộ đi học để có thể thể vừa đi học vừa tập thể dục. Mỗi ngày, cô đều ăn ngủ vô cùng khoa học. Sáng sớm, Phương Khánh dậy từ 6h sáng, dành 10 phút thiền định để tâm được thư giãn, sau đó tập gym hoặc đi bộ.  

3. Hạn chế ăn tinh bột

hoa-hau-trai-dat-2018-4

 Chế độ sinh hoạt của Phương Khánh rất khoa học. Hiện sống và học tập tại Singapore nhưng Phương Khánh không ăn ở ngoài mà tự nấu nướng để đảm bảo đầy đủ dưỡng chất. Cô ăn nhiều vào buổi sáng, tuyệt đối không ăn bữa tối. Chế độ ăn của Phương Khánh nhiều rau xanh, khoai lang, nhiều thịt bò, ức gà…, cô hạn chế tối đa các loại tinh bột và đồ ngọt.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn