Đặt tủ giày vị trí này đúng cung tài lộc, gia chủ đổi vận tiền bạc chảy về ào ào trong két

( PHUNUTODAY ) - Khi đặt tủ giày trong nhà bạn hãy nhớ những điều cấm kỵ trong phong thủy dưới đây để hút tài lộc.

Không nên di chuyển tủ giày dép

Khi trong nhà bạn đặt tủ giày bạn nên lựa chọn vị trí hợp tuổi và khi đã đặt tủ giày ở đâu bạn nên cố định ở đó. Bạn không nên di chuyển tủ giày liên tục kẻo ảnh hưởng phong thủy. Việc thường xuyên di chuyển tủ giày có thể làm ảnh hưởng tới phong thủy của gia chủ tạo nên sự bấp bênh, bất ổn trong cuộc sống, sự nghiệp và sức khỏe của bạn.

Không nên hướng mũi giày ra ngoài

Khi bạn đặt tủ giày trong nhà bạn cần phải nhớ sắp xếp những đôi giày hướng vào bên trong. Bạn không nên hướng mũi giày ra bên ngoài. Bởi việc hướng mũi giày ra bên ngoài tạo nên một phong thủy xấu cho gia chủ.

Tủ giày không chọn màu sắc sỡ

Tủ giày không chọn màu sắc sỡ

Khi bạn hướng mũi giày ra ngoài, mỗi lần mở cửa tủ giày ra, mũi nhọn của giày hướng vào bản thân hình thành thế Hỏa sát, lâu ngày sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, khiến các thành viên trong gia đình gặp ốm đau bệnh tật cãi vã không hòa thuận.

Không nên chọn tủ giày sặc sỡ

Khi chọn tủ giày trong gia đình bạn không nên chọn tủ giày màu sắc quá sặc sỡ bởi, nên chọn tủ giày có màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng với các vật liệu từ gỗ, sắt cho chắc chắn. Bạn không nên lựa chọn tủ giày quá màu sắc bởi không hợp ngũ hành dễ gây rối mắt. Vì vậy, bạn không nên chọn tủ giày quá cao hoặc quá màu sắc để gia chủ luôn hài hòa êm ấm.

Đặt tủ giày ở vị trí bạch hổ hút tài lộc

Đặt tủ giày ở vị trí bạch hổ hút tài lộc

Không hướng tủ giày về phía cửa lớn

Theo phong thủy "trái có Thanh Long, phải có Bạch Hổ". Khi đặt tủ giày bạn cung cần phải chọn vị trí phong thủy để hút tài lộc vào nhà. Theo các chuyên gia phong thủy thì kệ giày nên đặt ở vị trí Bạch Hổ bởi nó tốt cho gia chủ biến xui thành may mắn.

Vì thế, khi đặtkệ giày không nên đặt đối diện với cửa lớn trong nhà để tạo phong thủy tốt, tạo vượng khí phát tài cho gia đình bạn.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn