Puka khiến khán giả bất ngờ với hình ảnh gợi cảm và nổi loạn trong bộ ảnh đón tuổi mới

( PHUNUTODAY ) - Mừng thêm tuổi mới, nữ diễn viên Puka “tự thưởng” cho mình bộ ảnh mới để ghi lại tuổi thanh xuân đẹp đẽ của mình. Nếu như năm ngoái Puka xuất hiện với hình ảnh “nàng thơ” nhẹ nhàng, bay bổng thì lần này cô nàng bất ngờ lột xác với hình ảnh mạnh mẽ, gai góc, cá tính đầy ấn tượng.

Để lại ấn tượng trong lòng người hâm mộ bằng hình ảnh một cô nàng diễn viên cá tính, hài hước nhưng cũng không kém phần xinh đẹp, Puka vượt xa hình ảnh vai trò một diễn viên hài mà thử sức thành công ở nhiều lĩnh vực, đặc biệt là vai trò người dẫn chương trình.

mung-tuoi-moi-puka-xuat-hien-voi-hinh-anh-noi-loan-goi-cam-day-bat-ngo-369ea4

Hào hứng với một năm đầy nhiệt huyết và tạo được nhiều dấu ấn mạnh mẽ trong sự nghiệp, Puka vẫn giữ thói quen đón tuổi mới luôn dành cho mình một bộ ảnh đẹp để ghi lại thanh xuân đẹp đẽ của mình. Nếu như năm ngoái hay nhiều năm trước đó, cô nàng trung thành với hình ảnh một “nàng thơ” nhẹ nhàng, bay bổng, thơ ngây thì bộ ảnh năm nay cô khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ với “độ mạnh” khó cưỡng.

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Milor và ekip của mình, Puka bỗng biến hoá hoàn toàn hình ảnh cũ bằng thần sắc sang chảnh, hút hồn. Nhiếp ảnh gia Milor và ekip đã giúp Puka khai thác triệt để vẻ sexy, gợi cảm và quyến rũ của mình mà trước đây cô chưa từng dám thử.

mung-tuoi-moi-puka-xuat-hien-voi-hinh-anh-noi-loan-goi-cam-day-bat-ngo-56cde5
mung-tuoi-moi-puka-xuat-hien-voi-hinh-anh-noi-loan-goi-cam-day-bat-ngo-d57cd8

Diện trang phục với chất liệu chủ đạo là da, ánh kim ôm sát cơ thể, kết hợp cùng boot cao qua gối, cùng tóc búi cao, Puka khoe vẻ mạnh mẽ với những cú tạo dáng, đánh hông cực gắt như những nữ chiến binh thực thụ. Tự nhận mình là cô nàng “bánh bèo”, gái quê, Puka từng không dám theo đuổi hình ảnh gợi cảm, quyến rũ vì tự ti với vóc dáng và chiều cao của mình. Thế nhưng, nhờ sự tư vấn của ekip cộng với việc phải thay đổi hình ảnh cho hợp với thời điểm, độ tuổi của mình, Puka thử sức với phong cách mới và… thích thú với sự thay đổi này.

Dịp sinh nhật 30/10 năm nay, Puka và các fan đã cùng nhau thực hiện chuyến từ thiện trước sinh nhật 3 ngày – ngày 27/10 tại Chùa Kỳ Quang để lan toả tình yêu thương đến các bé mồ côi, cộng đồng. “Năm nay tôi không tổ chức Offline như năm ngoái nhưng thay vào đó cùng các fans của mình đi từ thiện. Cùng các bạn tập trung lại chia sẻ tình cảm với các bé kém may mắn, nhưng tôi cũng xúc động khi các fans làm sinh nhật ngay trên xe cho mình đầy bất ngờ” – Puka bày tỏ.

mung-tuoi-moi-puka-xuat-hien-voi-hinh-anh-noi-loan-goi-cam-day-bat-ngo-c12bfa
mung-tuoi-moi-puka-xuat-hien-voi-hinh-anh-noi-loan-goi-cam-day-bat-ngo-48e78d

Nêu như sinh nhật vài năm gần đây, Puka đều dành thời gian hẹn hò, đi ăn với người ấy nhưng năm nay vì một mình nên cô nàng quên mất luôn ngày quan trọng mà nhận show kín bưng. Kết quả là, dù là ngày sinh nhật, dù bao nhiêu bạn bè rủ rê tiệc tùng nhưng Puka ngậm ngùi đi làm không kịp thở vì lỡ nhận lịch trước đó vài tháng.

Chia sẻ về việc làm đầu tiên khi đón tuổi mới, Puka tiết lộ: “Mỗi ngày cứ sáng đi khuya về, có những đêm rạng sáng mới về nhà nên cũng có lúc tôi quên việc chăm chút cho không gian nhỏ của mình. Ngày sinh nhật tôi không làm gì lớn, ngoài thời gian đi làm không kịp thở, về đến nhà tôi làm ngay việc xắn tay áo tự tay dọn dẹp, sắp xếp lại nhà cửa và nấu một bữa ăn thật ngon dù ăn chỉ 1 mình, cắm bình hoa thật đẹp và tươi cho không gian đi về của mình là đủ”.

mung-tuoi-moi-puka-xuat-hien-voi-hinh-anh-noi-loan-goi-cam-day-bat-ngo-b4b070
mung-tuoi-moi-puka-xuat-hien-voi-hinh-anh-noi-loan-goi-cam-day-bat-ngo-e971c8
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn