Né tránh Trường Giang, Nhã Phương nhắn tin xin lỗi "tình tin đồn" Nhan Phúc Vinh

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương đã nhắn tin xin lỗi "tình tin đồn" Nhan Phúc Vinh sau scandal tình ái của Trường Giang.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Nhan Phúc Vinh lần đầu đã có những trải lòng xoay quanh scandal tình cảm với Nhã Phương. Nam diễn viên cho biết, những tai nạn nghề nghiệp "từ trên trời rơi xuống" như thế này không phải lần đầu. Có rất nhiều người hỏi sao lúc đó anh không lên tiếng, không phủ nhận nhưng thực ra nguyên nhân vì anh không biết nói gì cả.

"Tôi có nói gì nữa thì người ta vẫn nghĩ vậy thôi. Vậy tôi lên tiếng để làm cái gì? Những người bạn, người thân thực sự sẽ tin tôi. Với khán giả, tôi tin họ sẽ tôn trọng đời tư của mình" - Nhan Phúc Vinh cho biết.

Nhan Phúc Vinh

Nhan Phúc Vinh

Nhan Phúc Vinh thừa nhận, "Nhã Phương là một trong những người thân thiết với tôi nhất. Hai anh em cũng quen biết 10 năm rồi vì học cùng khóa Sân khấu điện ảnh với nhau. Bọn tôi có thể hú một tiếng là đi ăn với nhau".

Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên cho biết, sau khi tin đồn lan truyền rộng rãi, Nhã Phương có nhắn tin xin lỗi vì đã làm phiền anh. Thế nhưng anh em trong nghề thì cũng hiểu cho nhau nên không vấn đề gì.

Về phía Nhã Phương, xuất hiện tại lễ trao giải Cánh Diều 2017 tối 15/4, người đẹp phủ nhận về nghi vấn có tình cảm với bạn diễn. Cô nói: "Nhan Phúc Vinh là bạn diễn của tôi trong phim Ngày ấy mình đã yêu. Tôi không hiểu sao mọi người lại đồn như vậy. Chúng tôi là bạn, chơi với nhau rất lâu rồi, từ trước khi tôi làm phim Tuổi thanh xuân và được khán giả yêu mến như bây giờ. Vinh là người rất khó tính, không thích vướng vào chuyện lùm xùm nên tôi đã nhắn lời xin lỗi sau khi xảy ra sự cố. Vinh hiểu và chỉ cười thôi".

Đồng thời, trước câu hỏi về mối quan hệ tình cảm với Trường Giang, Nhã Phương vẫn giữ thái độ im lặng và không trả lời.

Untitled

3 lần đóng phim cùng nhau, Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh khiến nhiều người ngỡ rằng họ là một cặp bởi độ tình cảm, thân thiết mà hai người dành cho nhau. Cụ thể, hôì cuối năm ngoái, Nhan Phúc Vinh bất ngờ đăng tải hình ảnh anh chụp cùng Nhã Phương và đạo diễn Khải Anh. Tuy nhiên, đoạn trạng thái của "soái ca" khiến dư luận xôn xao, "Tạm biệt các tình yêu, kết thúc một chặng đường, kết thúc một kỷ niệm đẹp, miss you (nhớ em). Ngày ấy, mình đã yêu" và nhận được sự tương tác là biểu tượng icon dễ thương của Nhã Phương.

Phát ngôn đó của Nhan Phúc Vinh làm mọi người nghi ngờ và gán cho anh "danh hiệu" kẻ thứ ba ngáng đường tình duyên của Nhã Phương và Trường Giang. Tuy nhiên, quản lý của Nhã Phương thời điểm đó đã lên tiếng cho rằng họ chỉ là đồng nghiệp mà thôi./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn