Học ngay 3 Hotmom đình đám cách biến tấu trang phục bầu bí cực cuốn hút

( PHUNUTODAY ) - Bầu bí mà vẫn muốn có diện mạo xinh đẹp thì các mẹ chắc chắn phải học hỏi 3 người đẹp dưới đây, cách tạo trang phục sao cho mới mẻ và thu hút nhất.

Khác với thông thường, thời điểm mang thai là lúc chị em phụ nữ sẽ gặp nhiều hơn khó khăn trong việc lựa chọn trang phục sao cho vừa bảo toàn hình ảnh xinh đẹp, lại vừa có được cảm giác thoải mái nhất cho mọi hoạt động. Lúc này, các mẹ bầu nghĩ sao về việc học hỏi các người đẹp Việt cách lựa chọn trang phục phù hợp với bản thân để ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện. Bởi dẫu sao thì hơn ai hết, những người đẹp showbiz luôn luôn phải giữ gìn hình ảnh xinh đẹp trong mắt fan mà.

Cụ thể, dưới đây là 3 người đẹp, cũng là 3 mẹ bầu đang khiến dân tình phát sốt vì phong cách thời trang quá đỗi sành điệu.

Diệp Lâm Anh

Dẫu đã mang bầu lần hai, Diệp Lâm Anh vẫn xuất sắc ghi điểm trong mắt fan bởi phong cách thời trang vô cùng thời thượng và quyến rũ. Đôi lúc, người đẹp này còn khiến dân tình như quên mất rằng cô đang mang bầu bởi những màn giấu khéo bụng bầu nhờ những mẫu váy, áo nhấn eo kết hợp xòe rộng bên dưới. Đôi lúc, Diệp Lâm Anh lại mạnh dạn khoe ra chiếc bụng bầu đang lớn lên từng ngày với những mẫu váy thun ôm sát cực gợi cảm. Phải nói rằng, dẫu có mang bầu hay không thì Diệp Lâm Anh trong mắt dân tình vẫn vô cùng xinh đẹp và cuốn hút.

Empty

Chiếc váy với thiết kế tay bồng cùng phần cổ khoét sâu giúp Diệp Lâm Anh tạo điểm nhấn cho vòng 1 thêm phần nổi bật, tránh sự chú ý vào bụng bầu.

Empty

Người đẹp mạnh dạn khoe bụng bầu với váy hai dây chất thun với thiết kế ôm sát kết hợp phần nhún eo lạ mắt.

Empty

Dáng váy ôm nhẹ nhàng phía dưới chân ngực pha tay bồng mang gam màu đối lập tạo nên vẻ quyến rũ cho phong cách Diệp Lâm Anh.

Empty

Người đẹp giấu khéo bụng bầu với chiếc váy hai dây dáng suông rộng với điểm nhấn là phần xếp ly lạ mắt. Ngoài ra, gam màu xanh da trời của chiếc váy đã khiến người đẹp trông tràn đầy sức sống.

Empty

Set đồ white-on-white với áo hai dây nhấn chân ngực và quần ống rộng giúp tôn lên triệt để vóc dáng Diệp Lâm Anh, khiến người ta như quên mất mỹ nhân này đang mang bầu.

Empty

Người đẹp khéo léo biến tấu màu sắc cho set đồ với áo hai dây nhấn chân ngực và quần ống rộng để tăng thêm sự mới mẻ cho phong cách.

Empty

Chiếc váy bầu với gam màu xanh nhã nhặn cùng thiết kế điệu đà, tinh tế, có điểm nhấn là phần cổ bèo lớn đã tạo nên vẻ nữ tính cho diện mạo mẹ bầu.

Lan Khuê

Tuy bụng bầu đang ngày một lớn nhưng điều đó vẫn chẳng hề ảnh hưởng tới phong cách thời trang đẹp mê ly của Lan Khuê. Nhằm tăng thêm sức hút và sự gợi cảm cho phong cách, Lan Khuê chẳng ngại biến hóa phong cách với các thiết kế trang phục tối giản nhưng không kém phần nổi bật, tôn dáng như những mẫu váy với thiết kế nhấn eo, các mẫu có phần nhấn nhá là khoảng cut-out sau lưng tinh tế hay hơn nữa là những mẫu váy thun dáng ôm sát body. Nhờ vậy mà mẹ bầu đình đám này luôn xuất sắc duy trì hình ảnh xinh đẹp trong mắt fan.

Empty

Mới đây, mẹ bầu Lan Khuê khiến fan xuýt xoa khi xuất hiện với vẻ ngoài đầy gợi cảm trong chiếc váy trắng tay bồng lạ mắt kết hợp chi tiết cut-out phía sau lưng.

Empty

Khi bụng bầu chưa phát triển lớn, Lan Khuê tranh thủ diện váy dài dáng suông kết hợp chi tiết tua rua lạ mắt  ở chân váy cùng phụ kiện mũ rộng vành thời thượng.

Empty

Lan Khuê chẳng ngại diện váy thun dáng body, khoe trọn bụng bầu trong những tháng giữa thai kỳ.

Empty

Set đồ gồm quần âu đen, chiếc áo cardigan với thiết kế cúc lệch độc đáo kết hợp phần cổ V khoét sâu cùng các món phụ kiện như vòng cổ, đồng hồ lạ mắt tạo nên một phong cách sang trọng, thời thượng cho mẹ bầu Lan Khuê.

Empty

Diện váy nhấn chân ngực, Lan Khuê trông thật chẳng giống đang mang bầu chút nào.

Empty

Cách dùng đai thắt phía dưới vòng 1 tạo nên đường cong mềm mại cho vóc dáng, khiến Lan Khuê trông gợi cảm hơn trong mắt fan ngay cả khi đang bầu bí.

Thu Hương - Bà xã của Tuấn Hưng

Những mẹ yêu thích phong cách thời trang tối giản, phóng khoáng chắc chắn nên học hỏi phong cách thời trang của Thu Hương - bà xã của Tuấn Hưng. Thay vì bó mình trong những trang phục dáng ôm chật chội, bà xã của Tuấn Hưng luôn dành trọn ưu ái cho những mẫu váy liền dáng oversized hay những mẫu váy có thiết kế nhấn chân ngực cùng thân váy suông rộng. Bằng cách này, Thu Hương không chỉ giấu được bụng bầu mà hơn nữa còn có được cảm giác thoải mái, dễ chịu trong mọi hoạt động. Để tránh nhàm chán cho phong cách, người đẹp thường thay đổi lựa chọn giữa những mẫu váy trơn màu, váy phủ họa tiết tối giản, váy phủ họa tiết hoa màu nhã nhặn,...

Empty

Dẫu đang mang bầu, bà xã Tuấn Hưng vẫn trông vô cùng điệu đà và nữ tính nhờ chiếc váy hai dây dáng oversized phủ họa tiết hoa nhã nhặn.

Empty

Chiếc váy hai dây với thiết kế độc đáo cùng chất liệu lụa mềm mại đem tới vẻ thời thượng cho phong cách mẹ bầu Thu Hương.

Empty

Thu Hương khéo léo lựa chọn váy liền hai dây nhấn chân ngực nhẹ nhàng nhằm tạo thêm đường cong quyến rũ cho vóc dáng.

Empty

Người đẹp vốn cực chuộng những mẫu váy có thiết kế phần thân rộng rãi nhằm tạo cảm giác thoải mái trong thời kỳ mang thai.

Empty

Váy liền họa tiết sọc giúp tạo cảm giác thon gọn cho vóc dáng của mẹ bầu Thu Hương.

Empty

Người đẹp trông đầy quyến rũ và trẻ trung trong chiếc váy trắng lệch vai dáng suông rộng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn