Quế Vân “điên tiết” khi bị gọi là “tình cũ Trường Giang”

( PHUNUTODAY ) - Dù mỗi người đều đã có cuộc sống riêng thi thoảng vẫn có bài viết liên quan đến mình, Quê Vân tỏ thái độ khó chịu ra mặt.

Ồn ào tình ái giữa Quế Vân với Trường Giang dù đã cách đây 3 năm trước nhưng thỉnh thoảng vẫn bị dân mạng khơi gợi chuyện cũ khiến nữ ca sĩ không khỏi bực mình.

Cách đây vài giờ, Quế Vân bất ngờ bày tỏ sự phẫn nộ khi bị gọi là “tình cũ Trường Giang”. Đáng chú ý, trong vô tình bình luận riêng có một cư dân mạng để lại bình luận mỉa mai hỏi Trường Giang là ai thì ngay lập tức bị nữ ca sĩ đáp lại “Hình như... Lâu quá quên. Mất trí”. Thái độ của Quế Vân rõ ràng thể hiện sự không hài lòng khi ai đó nhắc đến tên Trường Giang và những ồn ào trong quá khứ.

Empty

Quế Vân tỏ ra phẫn nộ khi bị gọi là "tình cũ Trường Giang"

Empty

Quế Vân đáp trả khi bị một cư dân mạng hỏi Trường Giang là ai

Từng gây chấn động trong làng giải trí vào năm 2016 khi Quế Vân công khai mối quan hệ với Trường Giang kèm theo rất nhiều lời tố cáo danh hài lăng nhăng, bạc tình, “bắt cá hai tay” cả cô và Nhã Phương. Tuy nhiên ở thời điểm đó, ngoài một số ít người bênh vực, đồng cảm với cô thì có không ít người ném đá về phía Quế Vân khi cho rằng cô đang cố tình “đu” theo Trường Giang để nổi tiếng. Riêng về phía Trường Giang, anh chọn im lặng để giải quyết vấn đề.

Empty

Ồn ào tình ái của Quế Vân và Trường Giang vào năm 2016

Chuyện không dừng lại tại đó khi đúng 2 năm sau, người em thân thiết với Quế Vân là Nam Em cũng sa vào lưới tình của Trường Giang. Bỏ ngoài tai lời khuyên của chị, Nam Em lao như thiên thân vào mối quan hệ tình cảm mập mờ với Trường Giang. Cho đến khi câu chuyện tình yêu của Nam Em và Trường Giang đổ vỡ thì Quế Vân một lần nữa ra mặt bóc mẽ mọi thói hư tật xấu của danh hài xứ Quảng. Về phía Trường Giang, anh thừa nhận thích Nam Em nhưng đó không phải tình yêu và cho rằng đầu óc Nam Em không bình thường, có những việc làm không thể hiểu được và cảnh cáo Nam Em nếu động đến Nhã Phương sẽ không để yên.

Empty

Hiện Trường Giang và Nhã Phương đã về chung một mái nhà và sống hạnh phúc bên bé gái đầu lòng xinh xắn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn