Người phụ nữ tố bị dọa tung clip nóng để ép quan hệ tình dục

( PHUNUTODAY ) - Chị H. không hề biết rằng ông Đ. quay lại clip mỗi khi hai người ân ái.

Chị Lê Thu H. (38 tuổi, ở Long Biên, Hà Nội) cho biết, chị đã gửi đơn tố cáo bạn trai tên Đ. (44 tuổi, trú tai Long Biên) có hành vi làm nhục, dọa đăng clip nhạy cảm để ép chị làm nô lệ tình dục suốt 2 năm.

Chị H. đã có buổi làm việc với cơ quan công an về sự việc trên - "Sáng nay tôi lên làm việc với cơ quan công họ cũng chia sẻ và hứa sẽ có kết quả trả lời sớm", chị H. nói với phóng viên.

Theo chị H. chị và chồng đã ly hôn từ lâu và hiện chị đang sống cùng con gái (SN3003) và mẹ đẻ. Tới tháng 6/2015 chị quen ông Đ. và giữa 2 người đã nảy sinh tình cảm, sau đó đã quan hệ tình dục nhiều lần.

Chị H. tố bạn trai ép quan hệ tình dục suốt thời gian dài. Ảnh Báo Tiền Phong

Chị H. tố bạn trai ép quan hệ tình dục suốt thời gian dài. Ảnh Báo Tiền Phong

Nhưng chị H. không hề biết ông Đ. quay lại clip mỗi khi hai người ân ái. Cho đến cuối năm 2015 chị H. mới biết người này đã có vợ nên đề nghị chấm dứt mối quan hệ tình cảm.

Và tối 7/12/2016, chị H. đi ăn uống rồi vào một nhà nghỉ quan hệ tình dục với bạn trai, sau đó chị đã nói đây là lần gặp cuối cùng của 2 người.

"Vừa nghe xong, anh ta đấm liên tiếp vào mặt tôi dù tôi van xin. Hắn còn cầm chiếc gạt tàn thuỷ tinh đánh gần 10 nhát vào đầu tôi", chị H. run rẩy kể lại.

Khi đó chị đã nhận ra bản thân đã trao phận nhầm người, ngay sau đó, anh Đ. đập vỡ chiếc cốc rồi nhặt mảnh thủy tinh dọa rạch mặt người phụ nữ nếu cô không tiếp tục quan hệ. Anh ta còn dọa giết nếu chị H. chia tay.

Những ngày sau đó, người phụ nữ 38 tuổi và người thân liên tục bị ông Đ. đến nhà đe dọa, chửi bới.

Thậm chí chị H. còn cho hay, ông Đ. đã gửi cho con gái của chị một bức ảnh nhạy cảm trong clip sex. Sự việc khiến nữ sinh đang học cấp 3 hoảng loạn, tâm lý bị sốc.

Không chỉ dừng lại ở đó, ông Đ. còn đến công ty nơi chị làm lễ tân để gây rối, chửi bới và đe dọa các đồng nghiệp và cơ quan này đã phải cho chị nghỉ việc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn