Tăng Thanh Hà chia sẻ khoảnh khắc được "cầu hôn" nhưng bất ngờ nhất vẫn là câu nói của cô với ông xã

( PHUNUTODAY ) - Tăng Thanh Hà được cộng đồng mạng ngưỡng mộ khi có một gia đình vô cùng hạnh phúc, mới đây, "ngọc nữ" còn khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước lời cầu hôn vô cùng bất ngờ.

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ niềm hạnh khi "bất đắc dĩ" nhận được lời câu hôn. Điều đặc biệt, lời câu hôn này không phải đến từ ông xã Louis Nguyễn mà lại là cậu bé Richard - con trai của Tăng Thanh Hà.

Lời câu hôn của con trai dành cho mình được "Ngọc nữ" viết bằng Tiếng Anh, tạm được dịch như sau: "Đêm qua, trước khi đi ngủ, Riki thì thầm vào tai tôi:

Riki: Mẹ ơi, mẹ sẽ cưới con chứ?

Mama: Con có biết "kết hôn" nghĩa là gì không?

Riki: Mẹ đang yêu và chúng ta yêu nhau.

Và sau đó, anh nói với Louis: Bố ơi, con lấy mẹ rồi, con là chồng của mẹ.

Cậu bé ngọt ngào của mẹ, mẹ sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc này! Đây là lý do tại sao mẹ muốn đưa con đi ngủ mỗi đêm, mẹ yêu cách con thì thầm những lời ngọt ngào vào tai mẹ. Mẹ yêu con rất nhiều.

Ok, Louis Nguyễn. Em phải nói đồng ý với lời cầu hôn này."

Tăng Thanh hà kể về lời cầu hôn đầy ngọt ngào của con trai nhỏ.

Tăng Thanh hà kể về lời cầu hôn đầy ngọt ngào của con trai nhỏ.

Qua đoạn hội thoại ngắn với mẹ, cộng đồng mạng có thể thấy con trai nhà Hà Tăng vô cùng đáng yêu và lanh lợi. Cùng với đó, rất nhiều người tò mò về gương mặt của cậu bé, khi cả nữ diễn viên và chồng đều cẩn trọng trong việc "giấu" con.

Được biết, trong tất cả những bức ảnh gia đình đăng tải lên mạng xã hội, vợ chồng Tăng Thanh Hà đều khéo léo chỉ chụp tay, chân hoặc từ góc khuất không thấy mặt con.

Trước đó, trên mạng xã hội được một phen bàn tán xôn xao khi xuất hiện bức ảnh được chụp lén cậu bé được cho là con trai Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn.

11.2

Ngay sau khi bức ảnh được chia sẻ rộng rãi, ngoài những bình luận khen ngợi vẻ kháu khỉnh, dễ thương của con trai Hà Tăng, nhiều khán giả còn lên tiếng phê phán và kêu gọi hạn chế việc soi mói đời tư cũng như ủng hộ việc Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn giấu hình ảnh 2 con.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn