Angela Phương Trinh và Võ Cảnh đang hẹn hò là thật sau hình ảnh này?

( PHUNUTODAY ) - Liên tục thân mật tình tứ bên nhau, Angela Phương Trinh - Võ Cảnh thực sự "phim giả tình thật"?

Sau khi có mặt tại Hà Nội để tham gia lễ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội 2016, Angela Phương Trinh và Võ Cảnh đã trở về TP HCM. Cả hai thu hút sự chú ý của nhiều người khi xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất. Angela Phương Trinh và bạn trai Võ Cảnh liên tục dành cho nhau những hành động vô cùng tình tứ.

vo-canh-angela

Tại sân bay, Angela Phương Trinh và Võ Cảnh diện đồ "ton sur ton" với 2 màu sắc trắng - đen nổi bật. Từ khi xuất hiện, cặp đôi liên tục thân thiết với nhau khiến cho mọi sự chú ý đều đổ dồn về họ.

vo-canh-angela1

Cặp đôi dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật, liên tục cười nói, đùa giỡn. Điều này tiếp tục làm dấy lên nghi án "phim giả tình thật". 

Sau khi đóng chung phim Sứ mệnh trái tim, Angela Phương Trinh và Võ Cảnh vướng tin đồn phim giả tình thật. Nam người mẫu 9X từng khẳng định "bà mẹ nhí" là cô gái tốt, giản dị và hòa đồng, khác xa những ồn ào trên báo và anh cũng muốn có bạn gái giống Phương Trinh ở ngoài đời. Còn Angela Phương Trinh chọn cách im lặng khi nói về mối quan hệ của cả hai.

Bên cạnh đó, thời gian gần đây, Angela Phương Trinh và Võ Cảnh cũng thường xuyên “dính như hình với bóng”, càng làm tin đồn hẹn hò thêm mạnh mẽ.

vo-canh-angela11
vo-canh-angela5

Cặp đôi có hành động thân mật "đáng ngờ" khi lên xe.

KHOA9726

Không xác nhận hay chối bỏ tin đồn tình cảm, nhưng những ngày qua việc họ liên tục dính lấy nhau khi tham gia các hoạt động quảng bá phim vẫn khiến khán giả ngờ vực.  

104551_an-2

 Trong bộ phim điện ảnh Sứ mệnh trái tim, Angela Phương Trinh và Võ Cảnh trở thành một đôi giai nhân - quân tử, bất ngờ gặp nhau giữa vùng cao nguyên. Vì vậy, cả hai phải thể hiện rất nhiều cung bậc cảm xúc trong tình yêu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn