Phong cách thời trang độc lạ, đẳng cấp của Phượng Chanel tại sự kiện

( PHUNUTODAY ) - "Người tình tin đồn" của Quách Ngọc Ngoan liên tục gây ấn tượng tại Vietnam International Fashion Week.

Phượng Chanel tên thật là Trương Thị Phượng, sinh năm 1977, quê gốc ở Thanh Hóa, hiện sinh sống tại Hà Nội. Có cái tên Phượng Chanel là bởi người phụ nữ này có niềm đam mê đặc biệt với nhãn hàng Chanel.

Mới đây, sau thời gian dài "ẩn mình", Phượng Chanel gây bất ngờ khi có tới 3 lần ngồi vị trí Vip, theo dõi sự kiện Vietnam International Fashion Week. Đam mê bất tận với thời trang và có gu ăn mặc độc lạ, nữ doanh nhân trẻ luôn tự tin trong mỗi lần xuất hiện.

phuong-chanel-phunutoday

 Tại đêm cuối cùng của Vietnam International Fashion Week 2016, nữ doanh nhân thành đạt diện cây đồ hiệu đắt giá. Đầm của Prada, giày Givenchy và vòng cổ của Chanel

phuong-chanel-phunutoday

Vũ Khắc Tiệp là người bạn lâu năm của Phượng Chanel, ngoài làm ăn chung họ luôn tâm tình về cuộc sống riêng tư.

phuong-chanel-phunutoday

Phượng Chanel thành nhân vật được săn đón dù chỉ xuất hiện nhanh chóng trên thảm đỏ. Sắc vóc của nữ doanh nhân tài năng, cùng những cuộc gặp gỡ cũa những gương mặt quyền lực phía sau lưng showbiz tạo nên sức hút đặc biệt cho người đẹp.

phuong-chanel-phunutoday

Phượng Chanel yêu thích gam màu đen sang trọng, quý phái.

phuong-chanel-phunutoday

Cô khiến mọi người ấn tượng khi kết hợp áo nhung đen kết hợp lưới xuyên thấu cùng quần ống loe cùng tông màu.

phuong-chanel-phunutoday

Trước đó, trong đêm diễn thứ 4 của Vietnam International Fashion Week, Phượng Chanel xuất hiện trong chiếc váy Comme des Garcons (nhãn hiệu nổi tiếng Nhật Bản) kết hợp cùng giày Fendi.

phuong-chanel-phunutoday
phuongchanel9-1478484916809-111-36-1361-2048-crop-1478485429418

 "Người tình tin đồn" của Quách Ngọc Ngoan liên tục tạo sự chú ý khi ngồi trên ghế Vip của sự kiện Vietnam International Fashion Week 2016. Một số nguồn tin trong giới showbiz cho biết, Phượng Chanel đang âm thầm thực hiện các dự án lớn về thời trang và các show giải trí mang tiêu chuẩn quốc tế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link