Angela Phương Trinh xứng đáng nhận Cống hiến như Hương Tràm

06:07, Thứ bảy 27/04/2013

( PHUNUTODAY ) - Trong số đó phải kể đến Angela Phương Trinh với nhiều cống hiến cho nền âm nhạc Việt.

ới nhiều cống hiến cho nền âm nhạc Việt.

Angela Phương Trinh là gương mặt tiêu biểu của giới tuổi teen hiện nay. Phương Trinh được nhiều người biết đến với hình tượng dễ thương, trong sáng trong các bộ phim truyền hình như: Mùi ngò gai, Kính vạn hoa, Người mẹ nhí, Thứ 3 học trò, Tiểu thư đi học… Sau đó, Phương Trinh đột ngột chuyển hướng sang lĩnh vực ca hát, đồng thời thay nghệ danh thành Angela Phương Trinh. Sau một năm ca hát, giọng hát của Phương Trinh đã chinh phục được rất nhiều khán giả tuổi teen bằng giọng hát trong trẻo.
 
Năm 2012, Phương Trinh đã cho ra mắt album My Boy với hình ảnh xinh đẹp, gợi cảm. Qua album này, khán giả có thể thấy nhiều nỗ lực, cố gắng của Phương Trinh trong các sản phẩm âm nhạc. 
 
Phương Trinh đã mang tới một cơn gió mới cho nền âm nhạc Việt, sự xuất hiện của cô đã tạo được tiếng vang tới dư luận. Mỗi khi Phương Trinh xuất hiện, cô luôn làm sân chơi âm nhạc thêm phần thú vị và có sức thu hút. Cô đã cống hiến cho khán giả những màn vũ đạo tuyệt vời, sexy đến nóng bỏng với đủ các tư thế bò, trườn, ưỡn, xoạc... Đôi khi cô còn khiến khán giả choáng váng bởi lời đề nghị dễ thương: "Cho em cởi giày ra nhảy cho dễ nha" hoặc động tác xoạc chân rồi nằm xoài ngay trên sân khấu. Khó có thể phủ nhận việc hot girl Sài thành này rất biết cách hâm nóng sân khấu bằng sự gợi cảm của mình. Phương Trinh khiến khán giá thỏa mãn cả phần nghe và phần nhìn, quên đi mệt nhọc, buồn phiền.

Phuong Trinh đã hết mình cống hiến cho âm nhạc
Phương Trinh đã hết mình cống hiến cho âm nhạc
 
Ngoài ra, là ca sĩ trẻ Phương Trinh rất biết hy sinh cho nghệ thuật, điều mà không phải ít ca sĩ nào cũng làm được. Cô đã cống hiến cho khán giả nhiều bộ ảnh gợi cảm với bikini, những shot hình bốc lửa cùng với những pha tạo dáng quyến rũ tạo dư luận. Phương Trinh sẵn sàng từ bỏ hình ảnh ngây thơ trong sáng của mình để theo đuổi con đường sexy.  
 
“Trinh biết có rất nhiều khán giả yêu thích hình ảnh ngày xưa khi Trinh đóng Người mẹ nhí, Mùi ngò gai... Nhưng giờ Trinh đã 17 tuổi, không thể trẻ con mãi được. Trinh mong mọi người hãy nhìn Angela Phương Trinh ở đúng độ tuổi của mình”, Phương Trinh nói.

Phương Trinh còn không tiếc tiền chi 35 triệu đồng sửa mũi để đẹp cho mình và đẹp cho đời.
 
hay: “Thưởng một tỷ cho ai phát hiện vết tích dao kéo”, “Sẵn sàng kiểm tra trinh tiết để phủ nhận tin đồn bán dâm”. Nhưng đỉnh điểm nhất có lẽ là phát ngôn: “Tôi đã quy y” của cô gái 18 tuổi, "5 điều Phật dạy tôi đã phạm 4"…
 
Người ta gán cho Phương Trinh đủ thứ: dao kéo, scandal, hở hang, thị phi.. Thế nhưng Phương Trinh đã dùng đầu óc thông minh của mình để biến nó thành những thứ hết sức đáng yêu khi nó tồn tại song hành cùng cái tên bà mẹ nhí. Thế nên, Phương Trinh là một cái tên tạo ra sức hút, vẫn đắt show diễn và vẫn khiến khán giả hoặc thích thú, hoặc phát điên với những động thái của cô nàng.

Những hoạt động của Phương Trinh luôn tiêu tốn giấy mực của báo chí trong 2 năm trở lại đây.
 
Ở lĩnh vực nào cô cũng rất thành công. Độ hot của Angela Phương Trinh ngang ngửa với những tên tuổi lớn như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà. Ở tuổi 18, Angela sở hữu một lực lượng fan hùng mạnh. 
 
Rõ ràng Phương Trinh có những khám phá, sáng tạo đóng góp thiết thực vào sự phong phú và phát triển của đời sống âm nhạc đại chúng. Xét về tiêu chí bình chọn nghệ sĩ mới của năm tại Giải Cống hiến, Phương Trinh hoàn toàn xứng đáng được tôn vinh ở giải thưởng này.
 

Lộ vòng ngực thật của Angela Phương Trinh

 

  • Hư Trúc
[links()]
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc