Anh bỏ rơi tôi khi tôi đang mang thai, tôi phải làm sao bây giờ

( PHUNUTODAY ) - Vì tin anh, nên tôi không ngần ngại làm theo tất cả những gì anh muốn. Để giờ đây, khi tôi đang mang trong mình giọt máu của anh thì anh lại phũ phàng nói muốn rời xa tôi...

 Tôi quen anh trong một chiến dịch tình nguyện do trường tổ chức và công ty anh là đơn vị tài trợ cho chương trình. Tôi, một cô gái xinh xắn, năng động và đầy nhiệt huyết. Anh, một chàng trai tuấn tú, ga lăng và có nụ cười toả nắng.  Chúng tôi như một cặp trời sinh, nổi bật nhất trong đoàn. Lần gặp gỡ định mệnh đó đã đưa tôi đến bên anh.

Tôi đã dọn về sống chung cùng anh để tiệt kiệm chi phí sinh hoạt và hai đứa được gần nhau hơn. Gia đình anh biết, không hề cấm cản. Bố mẹ anh cũng quý mến tôi, thường xuyên lên chơi, thăm nom, chăm sóc chúng tôi. Hai bác gửi cả em trai anh lên thi đại học, trọ học cùng. Chúng tôi sống vui vẻ, hòa thuận, tình cảm. Tôi về nhà anh chơi nhiều lần, được gia đình anh đưa cả về bên nội, bên ngoại, cô dì chú bác nhà anh đều biết và hay hỏi thăm tôi.

co thai phunutoday

Có lẽ cuộc sống của tôi cũng sẽ không bị xáo trộn nếu như không có sự xuất hiện của một sinh linh bé nhỏ trong cơ thể tôi ngày một lớn dần. Ngày biết mình có thai tôi thực sự cũng rất lo sợ, nhưng nghĩ đến việc sinh con cho anh, được làm vợ anh tôi lại cảm thấy hạnh phúc.

Tôi báo cho anh, anh không tỏ thái độ gì. Cuối tuần đó anh đưa tôi đi khám, dặn dò tôi ăn uống nghỉ ngơi, khuyên tôi bỏ thai. Tôi năm nay 30 tuổi, anh 32, yêu và chung thủy với anh bao nhiêu năm nay. Đây là lần đầu tiên tôi có thai, giọt máu của anh, vậy mà anh nhất định bắt tôi bỏ. Anh lấy mọi lý do, nói mọi khó khăn, kêu than mệt mỏi, áp lực, mọi lý lẽ, cuối cùng chỉ là bắt tôi bỏ thai.

Tôi nói nhất định sẽ không bỏ con, chờ đợi một đám cưới. Anh không cưới tôi cũng không bao giờ bỏ con của anh, sẽ làm bà mẹ đơn thân. Giờ thai được hơn 8 tuần, anh vẫn nhất định bắt tôi bỏ, rồi bỏ đi.

co thai 1

Kể từ hôm đó anh không về nhà, tôi cố tìm cách liên lạc với anh cũng không được, đến cơ quan thì mọi người nói rằng anh đã đi công tác, nhưng tôi biết anh đang tránh mặt tôi, trốn tránh trách nhiệm thuộc về anh với tôi và con.

Giờ tôi thật sự bế tắc, tha thiết mong đứa con này. Nó là con anh, dù những gì anh đã làm, đã đối xử, tôi vẫn rất yêu anh. Tôi muốn có con, lại không đủ dũng cảm, bản lĩnh, sự tự tin để có thể sinh con mà chưa có chồng. Còn gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, tôi không biết phải đối diện với mọi thứ ra sao. Gia đình tôi tuy không giàu có nhưng nền nếp, gia giáo, nghiêm khắc. Tôi vẫn mong, vẫn hy vọng anh sẽ nghĩ lại, sẽ vì những tình cảm đã có để quay lại. Anh vẫn nhất định không muốn gặp, ép tôi phải bỏ con.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT