Tử vi tuần mới từ 6/8 - 12/8/ 2018 của 12 con giáp tuổi Dần tình duyên trục trặc,tuổi Thân đào hoa vương giả

( PHUNUTODAY ) - Tuần mới này những con giáp có sự thay đổi gì trong vận mệnh? có những con giáp sẽ rất may mắn những cũng có những con giáp nên cẩn thận hơn

Tuổi Tý

Tuần tới, có thể tuổi Tý sẽ có chuyến công tác ngắn ngày. Nếu có thể đi ra nước ngoài sẽ tốt hơn cho đường công danh sự nghiệp. Bạn có vẻ hơi hấp tấp và vội vàng. Công việc có vẻ không suôn sẻ và những kế hoạch bạn đặt ra có thể bị gián đoạn bởi những tình huống bất ngờ. Tiến độ công việc bị chậm lại. Tuy vậy, công việc vẫn có những tiến triển mới và bạn vẫn đạt được mục tiêu đề ra.

Con giáp này có thể sẽ gặp cảnh hao tài và phải trang trải một khoản chi phí lớn cho cuộc sống gia đình. Trong chuyện tình cảm, hai bạn tìm được tiếng nói chung trong mối quan hệ và trở nên hiểu nhau hơn. Ngay cả khi có những căng thẳng, hai bạn vẫn có thể giải quyết vấn đề một cách thấu đáo.

Tuổi Sửu

Đây là một tuần “ngọt ngào” và khó khăn đối với tuổi Sửu. Trong công việc, bạn cảm thấy khó khăn trong việc xử lý, giải quyết các vấn đề. Bạn nên cẩn thận với những người luôn tính toán nhỏ nhặt, có tính “tắt mắt” hoặc có khả năng “bán” thông tin cho đối thủ. Bạn nên để mắt hơn đến những con người này.

2926_f9e7efa875b0fb673b2790b433510b41

Về tài vận, những người tuổi Sửu đang kinh doanh sẽ nhận được nhiều nguồn vốn đầu tư và doanh thu khá lý tưởng. Chuyện tình cảm có thể có những nghi ngờ, nhưng nếu bạn tin tưởng đối phương, mối quan hệ sẽ ngày càng bền chặn và hai bạn sẽ cùng nhau vượt qua nhiều thử thách.

Tuổi Dần

Xem tử vi tuần mới, người tuổi Dần tình duyên kém sắc, có thể sẽ phải đối mặt với những quyết định khá lớn. Giữa 2 người tồn tại nhiều vấn đề không giải quyết được ngay, đôi bên cùng giữ cái tôi của mình thay vì suy nghĩ cho tình cảm đôi bên. Chọn con tim hay là nghe lý trí, bắt buộc con giáp này sẽ phải đưa ra lựa chọn.

Đầu tuần tài lộc cực vượng, Thực Thần nâng đỡ cho bản mệnh tìm thấy cơ may để kiếm tiền. Con giáp này không bỏ lỡ cơ hội và làm dày ví của mình nhanh chóng. Có điều, Tiểu Hao hung tinh khiến cho tuổi Dần phải chi tiêu đủ thứ ngoài kế hoạch, tiền nhiều mà tiêu cũng nhiều.

Cuối tuần là thời điểm họa phá tài nổi lên rõ nét, tuổi Dần cần chú ý hơn trong chuyện chi tiêu khoảng thời gian này. Hãy lên kế hoạch mua sắm cụ thể, những thứ không thực sự cần thiết thì đừng tốn tiền vào nó.

Công việc trong tuần khá tệ, bản mệnh bị Thương Quan ngáng trở, khiến cho con giáp này có những suy nghĩ thiếu sáng suốt. Không tuân thủ theo quy định đề ra, chính bạn là người tự tay ngăn mất con đường tiến thân phía trước của mình. Thử tham khảo cách Bài trí bàn làm việc đúng phong thủy để sự nghiệp thăng tiến như vũ bão.

Tuổi Mão

Đây hứa hẹn là một tuần huy hoàng của tuổi Mão. Về công việc, như mọi khi, bạn cần cẩn thận, cho dù bạn có dễ dàng giải quyết và xử lý đúng cách các vấn, bạn không được chủ quan. Tuần tới, tài vận của tuổi Mão khá tốt. Bạn có thể cân nhắc mua đầu tư dài hạn các dự án.

2932_49de723aly1fqp22q3i1gj225r1mck9r-15332715762281623649420

Con giáp này có những tương tác xã hội thường xuyên với người khác giới. Nhưng bạn cần biết đối tượng mục tiêu của mình là ai và có những yêu cầu gì. Bạn cũng nên chân thành đáp trả sự nhiệt tình của người khác giới.

Tuổi Thìn

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Thìn rất may mắn trong những ngày tới. Bạn nhận được sự giúp đỡ từ người khác trong công việc và cách thành công chỉ một bước nhỏ/ Mặc dù bạn có nhiều ý tưởng sáng tạo, bạn vẫn cần lắng nghe ý kiến của những người đi trước và có kinh nghiệm.

Tuổi Thìn nên có kế hoạch đầu tư và quản lý tài chính tốt bởi trong tương lai, bạn sẽ tốn khá nhiều chi phí cho bạn bè và gia đình. Trong chuyện tình cảm, nếu bạn đã “để mắt” đến ai đó, đây là là thời gian để bạn điều chỉnh tâm lý và cảm xúc của mình. Nếu bạn cứ lưu luyến mãi những kỷ niệm của quá khứ, bạn sẽ vuột mất cơ hội tốt.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tị tuần này hung cát đan xen, song đường tình duyên thì không có nhiều tín hiệu khả quan cho lắm. Điều này có lẽ 1 phần là do công việc trong tuần của bản mệnh quá mức bận rộn, có nhiều rắc rối do Thương Quan thiếu cẩn trọng gây ra mà tuổi Tị phải đi sau giải quyết.

Thêm nữa, Dịch Mã động tinh báo hiệu rằng vì lý do công việc mà con giáp này phải di chuyển, đi lại nhiều nơi, có khả năng phải đi công tác xa. Công việc vất vả, không có thời gian để chăm sóc bản thân, càng khó nói đến chuyện chăm sóc tình yêu.

2938_81d311f0d9a4f506ba4a8e78a21f213b

Có lẽ vì lẽ ấy mà tình cảm giữa bản mệnh và người ấy có những dấu hiệu rạn nứt. Đôi bên không đủ thời gian để giải thích cho nhau về những khó khăn, vướng mắc mình đang gặp phải, cố gắng bù đắp cho đối phương nhưng khi tình cảm nhạt phai thì bù đắp thế nào cũng không vừa.

Xem tử vi 2018, tài lộc tuần này cực vượng, Chính Tài và Thiên Tài cùng xuất hiện, cả nguồn thu chính và nguồn thu phụ đều có dấu hiệu tăng tiến. Con giáp này cần phải có kế hoạch tài chính rõ ràng để không bị nguồn thu quá lớn làm cho choáng ngợp mà quyết định sai lầm. 

Tuổi Ngọ

Trong tất cả các trường hợp, bạn biết chính xác mình muốn gì. Trong những ngày tới, bạn có thể phải đối mặt với một loạt các lựa chọn phức tạp. Về lâu dài, những quyết định bạn đưa ra chắc chắn tốt cho bạn. Nhưng trong tình cảnh hiện tại, những lựa chọn này khá khó khăn và đòi hỏi nỗ lực rất lớn của bạn. Cuộc sống hiện tại khá hỗn loạn, thêm tình hình tài chính, và trách nhiệm gia đình, con đường nghề nghiệp… tất cả đòi hỏi rất nhiều năng lượng và chiến lược rõ ràng. Mặc dù những vấn đề này yêu cầu bạn phải suy nghĩ nghiêm túc và cống hiến nhiều hơn nữa cho công việc, bạn vẫn nhận được sự khen thưởng.

Tuổi Mùi

Mặc dù cuộc sống sẽ mang đến cho bạn một chút phấn khích xen lẫn bất ngờ nhưng bạn sẽ nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Tuần tới, bạn có thể gặp khó khăn với một số hoạt động nhằm nâng cao tinh thần và khai thông trí tuệ. Bạn chỉ cần lập kế hoạch để thích ứng với những thay đổi nhỏ này. Những thay đổi mới và sự bình tĩnh, kiên nhẫn trong cách ứng xử trong cuộc sống có thể cải thiện tâm trạng của bạn.

Tuổi Thân

Xem tử vi tuần mới, người tuổi Thân đào hoa khá vượng, đường tình duyên rộng mở vô cùng. Bách Việt trợ nhân duyên nhập cục, con giáp này nếu còn độc thân thì sẽ sớm có cơ hội gặp gỡ những người khác phái có khả năng kết đôi với mình.

Các cặp đôi hòa giải những hiểu lầm cũ, giải quyết mâu thuẫn còn đang tồn đọng và tìm lại sự bình yên khi ở bên nhau. Đã lâu rồi tuổi Thân mới thấy nhẹ nhõm đến thế, tình yêu dường như quay về thuở ban đầu trong sáng mà vẫn nồng nàn không kém.

3213_maxresdefault

Đầu tuần có Kiếp Tài giáng họa, con giáp này có đủ chuyện phải chi tiêu, lại thêm tính thiếu tiết kiệm nên có khả năng tiêu đến đồng tiền cuối cùng cũng chẳng hề nương tay. Cũng may số còn son, tiền hết rồi lại có, Thiên Tài cho phép tuổi Thân kiếm thêm thu nhập từ nghề tay trái cho mình.

Công việc về cơ bản khá ổn định, có những khó khăn xuất hiện cản đường đến thành công song con giáp này đã thuận lợi xử lý, giành được cơ hội thăng tiến trong khoảng thời gian tới. Theo Lịch vạn niên 2018, Chính Ấn cho thấy bản mệnh đã giành được lòng tin tưởng từ phía cấp trên.

Tuổi Dậu

Tài sản của tuổi Dậu đặc biệt tốt trong tuần tới. Về công việc, những nỗ lực của bạn cuối cùng cũng có thể được ghi nhận và khen thưởng trong tuần này. Tuy nhiên, bạn không nên quá tự mãn sẽ khiến thành tích của bạn đi xuống. Bạn cần tiếp tục làm việc chăm chỉ hơn. Bạn có thể cân nhắc, xem xét đầu tư lớn trong những ngày này. Tuần tới, nếu cảm xúc quá phấn khích, bạn sẽ cảm thấy mệt mổi và gặp vấn đề về hệ tiêu hóa. Trong chuyện tình cảm, vận đào hoa vượng và con giáp này rất biết cách thu hút người khác giới bằng sự quyến rũ và duyên dáng của mình.

Tuổi Tuất

Hiệu suất công việc có thể đạt đến một ngưỡng nhất định khiến bạn hài lòng. Nếu muốn gây ấn tượng với cấp trên, bạn cần phải làm việc chăm chỉ hơn nữa. Tài lộc vượng, khả năng phát triển bản thân ổn định. Tuy nhiên, nếu bạn muốn đầu tư vào một lĩnh vực nào đó, bạn cần phải cẩn thận. Trong chuyện tình cảm, nếu bạn cảm thấy tình cảm đã đủ “chín” và muốn bày tỏ với đối phương, hãy cân nhắc thận trọng và có thể hỏi thêm ý kiến những bạn bè thân thiết.

Tuổi Hợi

Xem tử vi hàng tuần, người tuổi Hợi trong khoảng thời gian này khó được như ý trong chuyện tình cảm. Các cặp đôi dễ nảy sinh mâu thuẫn từ những vấn đề đời thường, khi nghĩ lại chính bạn cũng không hiểu tại sao mình lại vô lý đến thế.

Mà thêm 1 điều nhắc nhở tuổi Hợi đó là chớ nên quyết định điều gì khi tâm trạng bất ổn, cũng đừng lao ra đường để giải tỏa tâm lý. Bạch Hổ hung tinh có thể gây ra tai họa bất ngờ, bản mệnh có khả năng bị tai nạn giao thông nếu không cẩn thận.

Đầu tuần là thời điểm tốt để tiến hành cầu tài vì có Thực Thần che chở và mang đến nhiều cơ may tài lộc cho con giáp này. Càng về cuối tuần thì vận trình càng sa sút, lúc này bản mệnh nên tính đến việc tiết kiệm hay đầu tư xoay vòng để giữ tiền trong tay.

Xét về công việc thìi tuần 32 này người tuổi Hợi hung cát đan xen. Có điềm báo thăng tiến vào thời điểm giữa tuần nhưng bản mệnh có thể sẽ để lỡ vì bị Thương Quan làm ảnh hưởng, thiếu tập trung vào công việc gây ra những sai lầm và rắc rối đáng tiếc. Nếu công việc khó khăn bế tắc, áp dụng ngay mẹo phong thủy này sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn