Áp dụng thói quen này giúp da trắng mịn, hồng hào mà không cần tắm trắng

( PHUNUTODAY ) - Áp dụng thói quen chăm sóc da cơ bản như làm sạch, tẩy tế bào chết,...và sinh hoạt lành mạnh, chắc chắn bạn sẽ có làn da trắng sáng tự nhiên.

Uống nhiều nước

Mỗi ngày, bạn nên uống 2-2,5 lít nước. Nước không chỉ giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố mà còn mang đến cho bạn làn da căng mịn, tràn đầy sức sống.

Hạn chế ăn đồ ngọt

Các loại bánh kẹo chứa nhiều đường không chỉ khiến bạn tăng cân mà còn làm cho da trở nên bóng nhờn và dễ nổi mụn. Vì thế, bí quyết sở hữu làn da đẹp chính là bạn nên hạn chế sử dụng đồ ngọt.

thoi-quen-duong-da-trang-sang

Luyện tập mỗi ngày

Theo các chuyên gia, rèn luyện cơ thể sẽ làm cho máu được lưu thông tốt hơn đồng thời các tế bào hấp thụ oxy được nhiều hơn, từ đó làn da sẽ trở nên mịn màng và hồng hào.

Rửa mặt 2 lần một ngày

Bạn chỉ cần làm sạch da mặt hai lần một ngày cũng đã đủ loại bỏ những tạp chất, bụi bẩn sâu dưới da. Chỉ cần làn da của bạn được làm sạch thì sẽ hỗ trợ hiệu quả cho các bước chăm sóc da tiếp theo.

Tuy nhiên, bạn cần biết cách rửa mặt thế nào là đúng. Bước đầu tiên, bạn dùng dầu tẩy trang để tẩy đi lớp kem chống nắng hoặc lớp trang điểm. Tiếp theo, để làm sạch lớp tẩy trang bạn dùng tới sản phẩm sữa rửa mặt thích hợp.

thoi-quen-duong-da-trang-sang-1

Ngủ đủ giấc

Thức khuya, thiếu ngủ sẽ gây ra hành loạt các vấn đề về da như: da xỉn màu, xuất hiện quầng thâm, bọng mắt, dễ nổi mụn và cơ thể trở nên mệt mỏi. Bạn nên ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày và hạn chế thức khuya.

Kem chống nắng

Sử dụng kem chống nắng với chỉ số SPF cao để có thể giúp làn da bạn chống lại các tác nhân gây hại từ tia UVA/ UVB từ ánh nắng. Bởi nó có thể gây ra các tác nhân gây hại cho da như lão hóa, nám, tàn nhang. Nếu bạn phải ở ngoài nắng nhiều giờ liển thì nên thoa lại sau 2 – 3 giờ để bảo vệ làn da. Đây cũng được xem là một trong những cách dưỡng trắng da được hầu hết phái đẹp thực hiện.

Tẩy tế bào chết

thoi-quen-duong-da-trang-sang-2

Đây là bước làm đẹp vô cùng quan trọng bạn nên áp dụng 1-2 lần mỗi tuần. Tẩy tế bào chết sẽ giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn, lỗ chân lông trở nên thông thoáng và giữ cân bằng độ pH cho da.

Kem dưỡng trắng

Kem dưỡng trắng chính là chìa khóa giúp cho thời gian phục hồi làn da của bạn rút ngắn hơn. Đồng thời, cải thiện những sắc tố đen sạm dưới da. Do đó, việc dưỡng trắng da đối với làn da ngày hè là vô cùng quan trọng và cần thiết. Bởi nếu da bạn thiếu đi công cụ này, vẻ ngoài của bạn sẽ bị mất điểm và không thể toả sáng trong những cuộc vui.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn