Anh Thơ, Trọng Tấn tiếp tục bị cấm diễn có thời hạn?

06:32, Thứ bảy 04/08/2012

( PHUNUTODAY ) - "Tới đây, Cục sẽ ra văn bản bổ sung hình phạt theo Nghị định 75. Bởi vậy, ngoài quyết định cảnh cáo, sắp tới là cấm diễn có thời hạn, Trọng Tấn, Anh Thơ sẽ còn bị phạt tiền..."

"Tới đây, Cục sẽ ra văn bản bổ sung hình phạt theo Nghị định 75. Bởi vậy, ngoài quyết định cảnh cáo, sắp tới là cấm diễn có thời hạn, Trọng Tấn, Anh Thơ sẽ còn bị phạt tiền" - Đó là thông tin của ông Nguyễn Thành Nhân -  Trưởng phòng Quản lý Cục NTBD nói với báo chí chiều 3/8.
[links()]
Chiều 3/8, Học Viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam chính thức công bố quyết định kỷ luật viên chức với Anh Thơ và Trọng Tấn, giảng viên khoa Thanh nhạc của học viện ở mức cảnh cáo.  Do tự ý bỏ diễn, gây ảnh hưởng đến công việc chung của đơn vị. Thời hiệu thi hành là 12 tháng kể từ ngày 1/8/2012.

Ngoài ra, Anh Thơ - Trọng Tấn cũng phải chịu một số quy định theo luật công chức, viên chức của nhà nước như không được nâng ngạch, không được tham gia ứng cử, đề cử... vào các vị trí cao hơn trong thời gian bị xử lý, kỷ luật.

Trước đó, tại cuộc họp giao ban lãnh đạo Bộ VHTT&DL ngày 23/7/2012, Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh có ý kiến chỉ đạo xung quanh vụ việc của ca sĩ Trọng Tấn, Anh Thơ.

Ngoài bị cấm diễn có thời hạn Anh Thơ - Trọng Tấn còn bị phạt tiền
Ngoài bị cấm diễn có thời hạn Anh Thơ - Trọng Tấn còn bị phạt tiền


Theo đó, Bộ không ra quyết định kỷ luật đối với hai ngôi sao nhạc đỏ mà giao cho hai đơn vị trực tiếp quản lý hai giảng viên này là Học viện Âm nhạc Quốc gia VN và Cục Nghệ thuật biểu diễn xử lý.

  • Linh Đan (Tổng hợp)
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc