Vợ chồng Tuấn Hưng hạnh phúc, tiết lộ giới tính con thứ ba sắp sửa chào đời

( PHUNUTODAY ) - Dù mang bầu ở những tháng cuối thai kỳ nhưng bà xã Tuấn Hưng vẫn vô cùng xinh đẹp, cả hai vợ chồng vô cùng hạnh phúc hé lộ giới tính em bé thứ ba chuẩn bị chào đời.

Trên trang Facebook cá nhân, Thu Hương - bà xã Tuấn Hưng mới đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp ở những tháng cuối thai kỳ, cùng lời khẳng định đây sẽ là lần mang thai cuối cùng của cô.

Chia sẻ này của Thu Hương đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và lời chúc mừng từ bạn bè, khán giả. Bởi từ khi mang thai con thứ ba đến nay, vợ chồng cô hoàn toàn không tiết lộ quá nhiều thông tin về bé trước truyền thông và khán giả. Thu Hương cho biết con thứ ba của vợ chồng cô sẽ là một bé trai và hiện tại sức khoẻ của cô đang rất tốt.

Dù đang ở những tháng cuối thai kỳ nhưng Thu Hương vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp.

Dù đang ở những tháng cuối thai kỳ nhưng Thu Hương vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp.

Empty

Trước đó, trong một chương trình ca nhạc tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã chia sẻ điều hạnh phúc lớn lao khi anh sắp lên chức bố thêm một lần nữa.

Nam ca sĩ tiết lộ: "Tôi đã hai lần được làm bố, giây phút chờ đón con chuẩn bị chào đời vô cùng thiêng liêng. Ngày hôm nay ngồi dưới khán giả có mẹ và vợ - hai người phụ nữ tôi yêu nhất cuộc đời này. Chẳng giấu gì quý vị tôi đang chờ đợi khoảnh khắc được lên chức bố lần thứ ba".

Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng.

Gia đình hạnh phúc của Tuấn Hưng.

Người hâm mộ và bạn bè đều gửi lời chúc mừng tới gia đình Tuấn Hưng. Sau 1 năm trải qua nhiều sự việc không may, anh đã có một tin vui mở đầu năm 2019.

Thời gian qua, Hương Baby luôn là nguồn động viên tinh thần cho Tuấn Hưng mỗi khi anh gặp chuyện buồn. Cô cũng luôn sát cánh bên chồng trong tour diễn. Thời điểm Tuấn Hưng lưu diễn bên Mỹ, cả hai tranh thủ thực hiện một bộ ảnh cưới kỷ niệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn