Áo len mỏng và 1001 cách mix đồ từ cá tính đến bánh bèo trong ngày se lạnh

( PHUNUTODAY ) - Thời tiết se lạnh thì áo len mỏng là sự lựa chọn hoàn hảo. hãy cùng ngắm qua những cách phối đồ cùng áo len mỏng dưới đây để trưng diện đi làm, đi chơi nhé!

Với thời tiết có nắng ấm và không quá lạnh của mùa thu bạn chưa cần dùng đến những chiếc áo len mùa đông dày dặn hay những chiếc áo choàng to sụ. Với thời tiết mát mẻ, se se lạnh thì những chiếc áo len mỏng, kiểu dáng đơn giản là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng mùa thu khi xuống phố. Áo len dáng mỏng cũng khá dễ dàng phối đồ. Bạn có thể khoác bên ngoài một chiếc cardigan nhẹ nhàng, mix cùng chân váy bút chì, chân váy xòe, quần jeans hoặc quần ống rộng.

Cho dù gu ăn mặc của bạn là đơn giản hay phức tạp thì áo len đã và đang trở thành một trong những trang phục được yêu thích nhất trong thời điểm này. Một chiếc áo len mỏng sẽ mang lại cho bạn nét đẹp dịu dàng và nữ tính nhưng không kém phần năng động.

Áo len mỏng với chân váy

Cách mix đồ quen thuộc này phù hợp với những cô nàng công sở, hoặc những bạn gái có gu thời trang nữ tính. Chỉ với chiếc áo len mỏng bạn có thể phối cùng chân váy xòe hoặc chân váy bút chì ôm sát. Mỗi một kiểu mix đồ khác nhau sẽ mang đến một cái nhìn khác nhau.

Empty
Empty

Áo len mỏng phối cùng skinny/da

Với những chiếc áo len mỏng có dáng oversized rộng rãi một chút thì bạn có thể phối cùng skinny jean theo công thức: trên rộng - dưới hẹp. Ngoài ra khi mặc cùng quần skinny/quần âu, tốt hơn hết bạn nên sơ vin chiếc áo len mỏng thay vì buông xõa, sẽ đỡ tạo cảm giác luộm thuộm hơn.

Empty

Áo len mỏng mix layer với áo sơ mi

Tiết trời cuối xuân se se lạnh là thời điểm rất thích hợp để diện những set đồ layer. 3 item quen thuộc: sơ mi + áo len mỏng + quần jean sẽ mang lại vẻ ngoài lịch sự nhưng vẫn đầy cuốn hút cho các nàng. Với bộ ba món đồ thời trang cơ bản này, thì bạn chỉ cần thêm một đôi giày cao gót hoặc giày thể thao là đã đủ ghi điểm rồi đấy!

Empty
Empty
Áo len mỏng sơ vin cùng quần jeans

Trong những ngày có tiết trời ấm áp hơn thì một chiếc áo len mỏng phối đơn giản cùng quần jeans là đủ để bạn trở nên cuốn hút hơn. Hãy chọn cho mình một chiếc áo len ôm sát, cổ V hay cổ tròn tùy ý rồi sơ vin cùng chiếc quần jeans quen thuộc, tạo vẻ ngoài năng động mà vẫn gọn gàng, duyên dáng. Để nổi bật hơn, thay vì đi giày bệt, giày loafer, bạn có thể chọn cho mình một đôi giày cao gót để tôn lên vẻ nữ tính, quyến rũ hay một đôi ankle boots, thậm chí là boots cao tới gối để nhấn nhá thêm cho sự cá tính, tự tin của mình.

20170821132958-mix-do-voi-ao-len-mong-2
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn