Áo tay lỡ đón khúc giao mùa

( PHUNUTODAY ) - Những ngày mưa cuối hạ khiến tiết trời dịu lại và một chiếc áo tay lỡ rất thích hợp cho thời tiết “ẩm ương" này.

Những ngày mưa cuối hạ khiến tiết trời dịu lại và một chiếc áo tay lỡ rất thích hợp cho thời tiết “ẩm ương” này.

Áo tay lỡ thường mang tới vẻ ngoài nữ tính và mong manh cho phái đẹp. Tuy vậy, khi bạn kết hợp với những kiểu dáng khác nhau sẽ mang tới phong cách khác nhau, và ngay cả hiệu ứng chúng mang tới cho cơ thể bạn cũng khác nữa.

Dù phần vai thô, bắp tay to hay cẳng tay gầy gò, các bạn gái đều có thể khắc phục được nhờ những chiếc áo tay lỡ cực đáng yêu. Chỉ cần lựa chọn tốt sắc màu, kiểu dáng bạn sẽ “tỏa sáng” khi tới công sở, tham dự các cuộc họp, buổi tiệc…

Áo tay lỡ có thể mix thoải mái cùng chân váy xòe, chân váy bút chì, quần cắt gấu, giầy mũi nhọn… Hãy tham khảo một vài cách mix áo tay lỡ duyên dáng và tinh tế nhé!

1. Áo tay lỡ + chân váy bút chì

 

Set đồ cơ bản này tạo vẻ ngoài hoàn hảo cho cô nàng công sở. Bạn có thể diện trang phục này đi làm vào ngày giao mùa se lạnh mà hoàn toàn tự tin vào độ cuốn hút cũng như nữ tính của mình.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 2. Áo tay lỡ + chân váy xòe

 

Còn gì dịu dàng, lãng mạn hơn hình ảnh nàng thu trong chiếc váy xòe duyên dáng và áo tay lỡ nhẹ nhàng, bay bổng.

 

 

 

 

 

3. Áo tay lỡ + quần cắt gấu/ skinny

 

Nếu bạn là cô nàng năng động, công việc của bạn hay phải “dịch chuyển”, không gì tiện hơn một chiếc quần cắt gấu hay skinny khỏe khoắn và áo tay lỡ cho những ngày sớm nắng chiều mưa.

 

 

 

4. Áo tay lỡ + quần baggy

 

Một chút bụi bặm, cá tính với quần baggy thoải mái và áo tay lỡ buộc vạt ấn tượng.

 

 

 
  • Lily
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn