Áo vest thanh lịch cho quý cô tới công sở

( PHUNUTODAY ) - Vest là trang phục không thể thiếu dành cho dân công sở, tuy nhiên để chọn được kiểu dáng trẻ trung, mềm mại và phù hợp với dáng người thì không phải chị em nào cũng biết.

(Thời trang công sở) - Vest là trang phục không thể thiếu dành cho dân công sở, tuy nhiên để chọn được kiểu dáng trẻ trung, mềm mại và phù hợp với dáng người thì không phải chị em nào cũng biết.

Nhắc tới thời trang công sở hẳn trang phục vest được bạn quan tâm đầu tiên? Chính kiểu dáng thanh lịch đặc trưng, sự đa dạng về màu sắc và mẫu mã thiết kế đã giúp cho vest được nhiều quý cô lựa chọn khi đi làm.

Trước đây  trang phục này thường 'bị' các quý cô 'liệt' vào danh sách khó mặc, tuy nhiên mùa đông này với sự phát triển của thời trang, vest đã mang đến cho chị em nhiều lựa chọn cả theo sở thích và dáng người.

Diện áo vest lệch tông màu với quần/váy

Khi diện vest không nhất thiết bạn phải diện cả 'cây', sự kết hợp này khiến vô tình bạn được tặng thêm vài tuổi. Cách diện mang đến sự trẻ trung năng động đó là bạn có thể diện vest với các trang phục dời khác như quần khác màu, chân váy, đầm...

Vest đen cổ điển diện cùng quần ôm màu trắng đối lập mang tới bạn nét trẻ trung, thanh lịch.

 

Bạn cũng có thể diện theo chiều ngược lại với vest trắng và chân váy đen cũng rất tuyệt vời.

 

Một gợi ý hoàn hảo cho cô nàng ưa điệu đà đó là diện vest sắc màu cùng quần pha ren, kiểu mix đồ này đang cực hot.

 

Vest màu cam diện cùng đầm đen đầy nổi bật, ngoài diện đi làm thì trang phục này còn có thể tới nhiều sự kiện khác như dự tiệc hay gặp gỡ bạn bè.

 

Vest màu sắc trẻ trung, đầy cá tính

Nếu bạn là cô nàng thích nổi bật, màu sắc thì hãy lựa chọn ngay vest màu sắc sặc sỡ như cam, đỏ, xanh cô ban, vàng... đầy phá cách nhé.

Sự đa dạng của tông màu nổi còn giúp bạn dễ dàng diện cùng các trang phục với gam đậm nhạt khác nhau.

Vest đỏ diện cực xinh khi mix cùng quần jean ôm sát gam màu xanh nhạt

 

Đỏ + đen luôn mang tới bạn gái cự cá tính, tự tin và đầy me hoặc.

 

Lựa chọn một chiếc áo vest màu  cam để chị em có thể dễ dạng tận dụng chiếc quần tây đen quen thuộc nhé.

 

Vest màu xanh cô ban tươi trẻ, đầy sức sống. Bộ trang phục năng động dành cho bạn bao gồm: Áo vest, quần jean với áo len ôm sát dáng dài.

 

Vest dáng dài cho nàng phóng khoáng

Item này đang trở nên hot hơn bao giờ hết bởi vest dáng dài, thoải mái được coi là trang phục phù hợp với mọi dáng người. 

Ngoài ra khi chọn trang phục này bạn không cần phải tuân theo một quy tắc thời trang bắt buộc nào cả, bạn sẽ tự do phóng khoáng, tự do thể hiện bản thân với cách kết hợp trang phục siêu đa dạng.

Khi chọn vest dáng dài bạn có thể thoải mái mix cùng các trang phục mang nhiều kiểu dáng, phong cách khác nhau như quần jean, quần tây...

 

hay quần trắng đầy nổi bật. Và để 'củng cố' thêm phong cách cá tính sẵn có bạn đừng quên những phụ kiện đi kèm như những chiếc lạ mắt, giày/bốt nhiều kiểu dáng...

 

Khi chọn trang phục này bạn không cần phải tuân theo một quy tắc thời trang bắt buộc nào cả, bạn sẽ tự do phóng khoáng, tự do thể hiện bản thân với cách kết hợp trang phục siêu đa dạng.

 

Vest dáng lửng cho cô nàng lưng dài

Một nhược điểm chị em dễ lộ nhất khi diện vest đó là chiếc lưng dài, bởi phía sau lưng trơn, ôm sát sẽ khiến lưng bạn bị lộ khiếm khuyết. Chính vì vậy lựa chọn một chiếc áo vest dáng lửng và mix cùng áo trong dáng dài là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Tuy nhiên để diện vest cho thật chuẩn và giữ được nét duyên dáng của 'dân' công sở bạn đừng quá tham họa tiết, mà thay vào đó vest trơn màu sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Vest dáng ngắn diện cùng áo len dáng dài đang là item được nhiều bạn gái yêu thích.

 

Khi chọn kiểu dáng này bạn thoải mái diện cùng áo nhiều kiểu dáng như sơ mi, áo thun hay tanktop vào những ngày nắng ấm.

 

Vest tôn trắng thanh lịch với áo thun màu hồng nhạt, diện cùng quần ôm sát màu xanh là bạn đã có bộ trang phục hoàn hảo rồi.

 

Hồng diện cùng đen cũng là cách mix đồ đầy style trong mùa đông này.

 

Nếu bạn muốn phá cách hãy chọn vest chất liệu da, jean siêu 'quậy'

Chất liệu đa dạng là một trong những ưu điểm của trang phục này, bên cạnh những chất liệu quen thuộc dành cho cô nàng thích phong cách nhẹ nhàng, cổ điển như thô, kaki... thì chất liệu cá tính như da, jean... đầy mới lạ sẽ dành cho các cô nàng ưa phá cách.

Với trang phục này bạn có thể diện kèm những chiếc đầm ôm nữ tính hay quần ôm sát cùng áo dáng dài tiện dụng.

Vest jean phá cách và phủi bụi, tuy nhiên khi chọn trang phục này diện cùng đầm hồng bạn sẽ hóa thân thành cô nàng rock-chic đầy phong cách.

 

Vest da mới lạ mang tới cho bạn gái sự cá tính, chuẩn mực nhưng vẫn toát len vẻ duyên dáng nơi công sở.

 

 Hoàng Quyên

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn