Áp dụng những outfit này đảm bảo mùa hè của bạn sẽ trở nên rực rỡ hơn

( PHUNUTODAY ) - Style của bạn sẽ đạt được bước tiến đáng kể nếu tích cực áp dụng 5 công thức diện đồ dưới đây.

1. Áo t-shirt + quần shorts

Hai items này thực chất là những món đồ vô cùng quen thuộc đã được lặp đi lặp lại nhiều năm qua. Hầu hết cô nàng nào cũng phải sở hữu đôi ba bộ như thế này. Mùa hè thì các chị em cũng hay áp dụng cách mix áo tshirt trắng kèm theo quần denim short để trông trẻ trung, đơn giản và mát mẻ hơn. 

Empty
Empty

Combo này khá ổn áp và bạn có thể thay đổi tùy ý vào màu sắc hay thêm thắt một vài phụ kiện. Nếu ngại mặc áo phông trắng, bạn có thể thay thế bằng những items mang gam màu nhã nhặn cũng rất ổn. Thay vì những chiếc quần short bó sát, năm nay, giới trẻ lại đặc biệt ưa chuộng mẫu quần ống rộng với 1 vài đường cut-out hoặc rách đầy cá tính.

Có nhiều nàng cảm thấy áo T-shirt đơn điệu và không hề mới mẻ, nhưng trên thực tế, chỉ cần nắm được tuyệt chiêu như trên thì hè này không còn nhàn chám nữa rồi. 

2. Áo tank top + quần dài

Những chiếc áo tanktop là lựa chọn hoàn hảo cho chị em ngày hè vì nó có khả năng kết hợp cực chuẩn. Cho dù bạn mặc quần đùi, quần dài hay chân váy cũng đều hoàn hảo tất thẩy. Cho dù là đã sở hữu tanktop rồi bạn vẫn có thể bổ sung thêm cho tủ đồ những chiếc áo màu sắc hoặc thêm thắt những quần có phom dáng rộng rãi. Với những món đồ này chắc chắn bạn ra đường không phải lo tụt hạng phong cách nữa rồi. 

Empty
Empty

3. Váy midi bồng xòe + sandal

Để có được cảm giác vừa bay bổng lại vừa mát mẻ, trẻ trung thì váy midi xòe bồng và sandal đúng là lựa chọn hoàn hảo. Đối với những cô nàng không ưa giày cao gót thì nên ưu tiên phong cách này. Cả hai đều dễ mix&match để tạo thành set đồ hài hòa, hợp nhãn và cực kỳ thoải mái. 

Empty
Empty

Chắc chắn sẽ có những cô nàng đặc biệt yêu thích váy dáng midi bởi có thể ngồi mà vẫn đảm bảo độ thanh lịch dễ dàng hơn là khi diện váy ngắn.

4. Áo điệu + quần shorts

Mùa hè làm sao thiếu được những chiếc áo điệu đà xinh xắn mix với quần short để trở nên vừa dịu dàng mà vẫn đảm bảo style thoải mái. Mặc dù vậy lời khuyên dành cho bạn là thay vì diện những chiếc quần shorts siêu ngắn như trước kia,hãy thử chuyển phỏm sang ưu ái những chiếc quần shorts dài và có chi tiết xếp li.

Empty
Empty

5. Áo hai dây/áo lửng + chân váy

Bạn chỉ cần mix một chiếc áo lửng hoặc tank top khi kết hợp với chân váy midi dáng xòe là công thức mùa hè không bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể diện combo này trong nhiều năm nữa vì những outfit thoải mái sẽ chẳng thể bao giờ bị chê. 

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn