Cách mix đồ với áo len mỏng

( PHUNUTODAY ) - Áo len mỏng là item không thể thiếu trong tủ đồ mùa thu của chị em phụ nữ. Áo len mỏng vừa mang lại sự trẻ trung lại thêm phần nữ tính nên sẽ là món đồ rất được ưa chuộng. Chính vì thế chúng tôi sẽ gợi ý bạn một số cách mix đồ với áo len mỏng trong mùa thu nhé!

 Mix áo len mỏng với quần jean

Quần jean rất phổ biến với hầu hết các quốc gia trên thế giới bởi nó phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau và phù hợp với nhiều thời tiết. Chính vì vậy thật thiếu sót nếu bỏ qua quần jean khi mix với áo len mỏng. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự trẻ trung, năng động mà không kem phần ấm áp trong những ngày htu se lạnh. 

Dù áo len của bạn có dáng thụng hay dáng hơi ôm thì quần jean bó sát cũng có thể kết hợp cùng nhé!

Mix áo len mỏng với quần âu 

Nếu bạn là một cô nàngcông sở thì chắc chắn rằng đã có ngya trong tủ đồ của mình một chiếc quần âu để mix cùng với sơ mi công sở. Đây cũng chính là món đồ mà bạn cũng có thể lựa chọn để phối cung một chiếc áo len mỏng trong những ngày thu. 

cach-mix-do-voi-ao-len-mong

Thông thường những chiếc quần âu thường có dáng hơi rộng một chút nên sẽ hoàn hảo nếu kết hợp cùng một chiếc áo len có độ ôm vừa phải. Quần âu đa phần sẽ có gam màu tối vì vậy bạn cũng nên chú ý kết hợp màu sắc sao cho thật hài hòa với chiếc quần của mình. Có lẽ cách kết hợp giữa quần âu và áo len mỏng là cách kết hợp quá quen thuộc mà vẫn thật thời thượng.

Mix áo len mỏng với chân váy 

Phong cách kết hợp này luôn mang đến sự ấm tượng vô cùng độc đáo. Để sự kết hơp này hài hòa hơn thì bạn cũng nên chú ý đến chất liệu của chân váy, nếu là chân váy da hoặc chân váy dạ có thể giữ âm cho bạn vào những ngày thu lạnh lẽo. Cũng nên chú ý đến độ dài của váy, kiểu dáng của váy để có sự kết hợp hoàn hảo nhất. 

Bên cạnh chân váy, các bạn có thể kết hợp cùng với một vài phụ kiện như: boot, quần tất, mũ lồi,..để xinh xắn và thời trang hơn. 

Mix áo len mỏng với áo sơ mi 

sự kết hợp giữa áo len và sơ mi không còn là sự kết hợp mới nhưng cũng chưa bao giờ là hết mốt vì áo len mỏng có rất nhiều kiểu dáng và kiểu dáng có thể kết hợp với sơ mi vẫn được nhiều bạn trẻ áp dụng. 

Một chiếc áo sơ mi cùng một chiếc áo len mỏng có thể theo bạn cùng đi chơi với bạn bè, dạo phố, đi học hay thậm chí là nơi công sở. Đẹp và tiện ích như vậy thì tại sao bạn lại không nhanh tay chọn cho mình cách kết hợp này. Tiện hơn nữa là áo len và sơ mi đều sẵn có trong tủ đồ của hầu hết chị em phụ nữ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn