Nam Em tuyên bố dừng facebook sau loạt scandal yêu đương khiến fan hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Nam Em bất ngờ tuyên bố sẽ dừng dùng Facebook một thời gian, chuyện gì đang xảy ra?

Mới đây, Nam Em bất ngờ tuyên bố với người hâm mộ rằng cô sẽ dừng sử dụng Facebook một thời gian. Thông tin này đã khiến bạn bè và số đông khán giả vô cùng hoang mang. Bởi từ trước đến nay mọi hoạt động cá nhân đều được Nam Em cập nhật thường xuyên lên mạng xã hội.

Thậm chí, nhiều chia sẻ của cô còn mang tính giải trí cao với khán giả. Tuy nhiên đến hiện tại Nam Em vẫn chưa có bất cứ tiết lộ nào về lý do dẫn đến quyết định bất ngờ này. Mặc dù vậy người hâm mộ vẫn mong sẽ được theo dõi mọi hoạt động đời thường của cô trên trang cá nhân Instagram thay vì Facebook như thường lệ.

img4568-15728534513251726352761

Nam Em tuyên bố ngừng sử dụng Facebook một thời gian dài.

img4569-15728534513291897661114

Khán giả vô cùng hoang mang và lo lắng trước tuyên bố bất ngờ này của người đẹp.

img4570-1572853692769518157575

Tuy nhiên ngoài Facebook, Nam Em vẫn còn một tài khoản Instagram nên thời gian tới người hâm mộ vẫn có thể theo dõi cô thông qua trang cá nhân này.

Mới đây, Nam Em và Nam Anh đã khiến nhiều người bất ngờ khi tái xuất với clip "đập hộp" hàng hiệu. Đáng chú ý, xuyên suốt clip chị em Nam Em lại liên tục nhắc hàng "fake" khiến dân mạng nghi ngờ đang "cà khịa" sự cố của Sĩ Thanh trước đó. Không chỉ thế, cư dân mạng lại tỏ ra hết sức khó chịu với thái độ có phần ngông cuồng của Nam Em và Nam Anh, mặc dù biết Nam Em đang gặp vấn đề tâm lí nhưng sự đùa giỡn quá lố của cô cũng khiến nhiều người không chấp nhận được.

Trước đó cô từng có thời gian hẹn hò VJ Quốc Bảo một cách chóng vánh ít lâu sau lại tuyên bố đã có người yêu khác. Khi được đề cập đến tên Quốc Bảo, đại diện Nam Em cho biết: "Đúng là Nam Em đã xác nhận đang hẹn hò với một người tên Bảo, nhưng tôi không biết Bảo nào. Ngoài ra tôi không biết hai người bắt đầu quen nhau từ lúc nào".

Mỹ nhân 23 tuổi từng gây náo loạn làng giải trí khi lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm "30 ngày chỉ có nốt thăng chưa từng xuống giáng" với Trường Giang. Scandal tình ái khiến Nam Em nhận không ít chỉ trích khi nhiều người cho rằng, cô đang mượn Trường Giang để đánh bóng tên tuổi.  Chấm dứt ồn ào với Trường Giang, cứ "dăm bữa nửa tháng" top 8 Miss Earth lại khơi lại chuyện tình với nam danh hài. Trong một bài phỏng vấn vào hồi tháng 6/2019, Nam Em khẳng định sau Trường Giang, cô không dám yêu ai.

Có thể nói Nam Em liên tục vướng vào ồn ào tình ái với nhiều người trong showbiz, tốc độ thay đổi về cả chuyện yêu đương cũng như tâm lý của Nam Em khiến mọi người cảm thấy vô cùng lo lắng. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn