9 dấu hiệu bạn có "duyên âm" theo phá, cẩn thận kẻo suốt kiếp cô độc, có lấy ai cũng chẳng bền!

( PHUNUTODAY ) - Có thể nhiều người sẽ không tin nhưng nhiều người phụ nữ không hiểu vì sao tình duyên luôn trắc trở, lận đận. Có lẽ nào là do duyên âm?

“Tiền duyên”, “duyên âm” là gì?

Trước hết, chúng ta cùng tìm hiểu khái niệm “tiền duyên”. “Tiền duyên” nghĩa là mối nhân duyên tình cảm giữa người còn sống và người ở thế giới bên kia từ những kiếp trước vẫn còn ảnh hưởng đến bây giờ. Hoặc ở kiếp trước “người đó” và bạn có những mối lương duyên nào đó nhưng không đến được với nhau. Sau khi qua đời, nếu “họ” chưa thể siêu thoát được vì còn vấn vương sâu đậm tình duyên hoặc vì một lý do nào thì họ sẽ lang thang tìm bạn, gặp được rồi họ sẽ theo bạn đến cùng.

Còn “duyên âm” là tình duyên hiện tại giữa người trần với người ở thế giới bên kia. Thông thường “duyên âm” chỉ xảy ra với một số trường hợp “chết yểu, chết bất đắc kỳ tử, tự tử, chết oan” mà vong linh không chấp nhận mình đã chết, cố bám lấy những ký ức trên đời.

w644

Tại sao “duyên âm” lại không tốt?

Tình yêu có sức mạnh vô biên, sức mạnh ấy đưa những linh hồn này đi tìm người mà mình yêu hiện đang sống ở trần tục để giúp đỡ hoặc cản trở, phá hoại (ghen) làm cho người trần tục không thể lấy chồng hoặc vợ được. Nếu người trần tục vẫn lấy chồng hoặc lấy vợ được thì “linh hồn” sẽ tìm cách phá hoại.

Dấu hiệu “duyên âm” theo đuổi

1. Tình duyên trắc trở, yêu ai cũng không thành hoặc không ai thèm để ý đến mình. Nếu có tiến đến hôn nhân cũng tan vỡ không hiểu vì sao…

w644 (2)

2. Tính tình bỗng dưng nóng nảy, có nhiều sự thay đổi lạ lùng theo chiều hướng xấu không phải do áp lực gia đình, công việc…

3. Lơ ngơ, thơ thẩn, bần thần như một người hoàn toàn khác không làm chủ được suy nghĩ (không mắc bệnh lý hoặc hồ sơ liên quan đến tâm thần).

4. Thường xuyên xuất hiện những giấc mơ gặp gỡ “người nào đó” lặp lại nhiều lần nhưng chưa hề quen biết.

5. Thỉnh thoảng nghe những lời thì thầm, những câu nói mơ hồ bên tai như muốn xúi giục một điều gì đó.

6. Cảm giác sợ hãi, lạnh lẽo khi nghe thấy kinh kệ hoặc đứng trước di ảnh của Phật, Chúa…

7. Ngủ li bì, cảm thấy trong người mệt mỏi không có sức sống nhưng khám bệnh không tìm ra nguyên nhân.

8. Thường xuyên bị đau nhức một vị trí nào đó trên cơ thể vào ban đêm (thông thường từ 6 giờ tối trở đi) nhưng không phải do bệnh lý gây nên.

9. Trong người bỗng dưng cảm thấy buồn chán không rõ nguyên nhân, cảm thấy muốn tự tử kết liễu cuộc đời.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho độc giả

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT