Bà bầu Đông Nhi bất chấp vòng 2 “đẫy đà” diện suit siêu sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Ở những tháng giữa thai kỳ, Đông Nhi vẫn không ngại cho ra mắt bộ ảnh thời trang cực kỳ sành điệu với chiếc bụng bầu đã dần lấp ló.

Sau hơn ba tháng mang bầu, fan hâm mộ không khỏi suýt xoa ghen tỵ bởi mỗi lần Đông Nhi xuất hiện là vẻ ngoài rạng rỡ cùng vóc đáng thon gọn. Nữ ca sĩ không ngại chia sẻ bản thân không tăng cân chỉ béo mặt lên chút xíu vì ngủ nhiều.

Trên trang cá nhân của Đông Nhi vừa chia sẻ những hình ảnh xinh đẹp, cá tính khi diện bộ suit được phối với chiếc quần mượn của Ông Cao Thắng. Nữ ca sĩ hứng chí còn làm thơ miêu tả phong cách thời trang: “Vòng 2 vừa chớm đẩy đà/Mượn quần chồng mặc thật là vừa ghê...”

Empty

Ở những tháng giữa thai kỳ, Đông Nhi vẫn tự tin xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ cùng vóc đáng thon gọn

Empty
Empty

Lần này concept thời trang của Đông Nhi vô cùng đơn giản với chiếc áo sơ mi đóng thùng, áo vest khoác ngoài kết hợp quần ngắn toát lên vẻ thời trang, sành điệu, nữ ca sĩ xứng đáng được xếp vào hội những mỹ nhân mang thai. Khi đã bước sang tháng thứ 5 thai kỳ, vòng 2 đã bắt đầu lớn hơn, “đẫy đà” hơn nhưng Đông Nhi vẫn giữ được được gương mặt xinh đẹp kèm với body thon thả khiến nhiều người mơ ước.

Để đánh dấu việc đón nhận thiên chức làm mẹ, ngày 8/5 Đông Nhi cho ra mắt MV "Khi Con Là Mẹ" kể lại hành trình khôn lớn của mình và tiếp nhận vai trò của một người Mẹ: một vòng đời tiếp tục được lặp lại và tiếp nối. Sản phẩm âm nhạc nhanh chóng được đông đảo khán giả đóng nhận với 3,5 triệu lượt xem và vẫn giữ vị trí cao trong tab thịnh hành Youtube.

Empty

MV "Khi Con Là Mẹ" của Đông Nhi như một món quà ý nghĩa gửi đến những người mẹ tần tảo cả đời vì con./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link